Bởi vì đã xảy ra tập kích sự kiện, S.H.I.E.L.D. Quyết định trước tiên đem Banner tiếp trở về.Tới đón Banner chính là cái xinh đẹp tính gan đại mỹ nữ, này đại khái chính là Kusuke nói Natasha. Hướng ba người lộ ra lễ phép mỉm cười ngồi ở bọn họ đối diện cũng thuyết minh ý đồ đến.
"S.H.I.E.L.D. Cũng quá có thành ý, thế nhưng kêu cái mỹ nữ lại đây."
Peter thọc thọc Saiki Kusuo, nhỏ giọng nói.
Tính sai, S.H.I.E.L.D. Thế nhưng tính toán đối Banner sử dụng mỹ nhân kế!
Saiki Kusuo đánh giá tản ra nguy hiểm hơi thở rắn rết mỹ nhân.
"Không, Peter. Đừng bị đối phương bề ngoài lừa, nữ nhân này cơ bắp phân bố, là cái người biết võ."
Peter nhịn không được phun tào: "Ngươi thấu thị chính là dùng để xem người khác cơ bắp sao?"
"Đây là bị động kỹ năng, còn có đừng nói chút lệnh người hiểu lầm nói."
Hơn nữa không nháy mắt giải trừ thấu thị nói, Saiki Kusuo còn có thể nhìn thấu đối phương cốt cách.
"Cốt cách ngoài ý muốn lão hoá nghiêm trọng, tuy rằng có thứ gì ở trì hoãn nàng già cả. Nhưng bản chất là cái tuổi hạc lão thái thái."
Peter: "Quá không lễ phép, Kusuo. Như thế nào có thể giáp mặt nói ra nữ tính tuổi, cho dù là lời nói thật cũng không nên."
Bọn họ nói chuyện với nhau cho dù đè thấp thanh âm, cũng bị đối diện người nghe rõ ràng. Na · có cơ bắp · ta · tuổi hạc lão thái thái · sha trừu trừu miệng, mở miệng đem càng ngày càng oai đề tài bẻ trở về.
Nàng đem ngón tay dựng ở nàng môi đỏ thượng, thoạt nhìn nghịch ngợm lại mê hoặc nhân tâm, ý bảo hai cái thiếu niên câm miệng.
Cùng hai cái thưởng thức không tới thành thục nữ tính mị lực thiếu niên bất đồng, Banner tựa hồ hoàn toàn chìm đắm trong ôn nhu hương, Natasha dăm ba câu liền đem đối phương thuyết phục, ngoan ngoãn đi theo rời đi.
Nhìn Banner không có một tia lưu luyến rời đi, Peter bất mãn oán giận.
"Nói như thế nào chúng ta cũng bồi hắn một ngày, nói tiếng tái kiến cũng hảo. Thật là cái trọng sắc khinh hữu gia hỏa."
"Đừng tự tiện cấp chính mình ôm công. Còn có ngươi cần phải trở về, Peter."
Saiki Kusuo không nói cho Peter là, Banner ở lúc gần đi làm ơn hắn giám thị hắn cảm xúc, một khi phát cuồng liền đem hắn ném tới tiểu đảo. Saiki Kusuo vô tình cuốn tiến S.H.I.E.L.D. Sự, nhưng xem ở Banner thỉnh hắn ăn một năm phân cà phê thạch trái cây phân thượng, miễn cưỡng chăm sóc một chút.
Loki ở ăn một đốn đòn hiểm sau, nghỉ ngơi mấy ngày mới lại ngóc đầu trở lại.
Bất quá hắn trung nhị tuyên ngôn còn không có bắt đầu, đã bị phát hiện hắn hành tung S.H.I.E.L.D. Ngăn lại. Không chỉ có bị nước Mỹ đội trưởng cùng Iron Man hỗn hợp đánh kép, còn bị từ xa xôi Asgard vội vàng tới rồi ca ca Lôi Thần Thor chùy nửa chết nửa sống.
"Tiến sĩ, đây là ngươi phòng thí nghiệm, hy vọng ngươi có thể thích."
Natasha hướng hắn chớp hạ đôi mắt, Banner gãi gãi đầu triều đối phương lộ ra thẹn thùng tươi cười, mặt ngoài thoạt nhìn đối sắc đẹp không dao động, kỳ thật trong lòng đã kích động bắt đầu hò hét.
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo marvel hằng ngày
أدب الهواةTác giả:Lý im tiếng Saiki Kusuo marvel hằng ngày tóm tắt: Saiki Kusuo, nam, 18 tuổi, là cái không gì làm không được siêu năng lực giả, nhưng mà tự thân lý tưởng lại là đương cái ăn no chờ chết cá mặn. Spider Man: Saiki ? Đó là ta bạn thân. Ta tưởng...