Chương 84 nên kết thúc

67 14 0
                                    




Bọn họ tứ chi bị trói, ngoài miệng dính băng dán. Vừa thấy quỳnh tiến vào lập tức kích động ô ô gọi bậy lên.

Thấy thế quỳnh hừ lạnh một tiếng, một chân đá vào người da đen trên mông, "Đừng cọ xát, chạy nhanh lăn đi vào."

Người da đen bị đá một cái lảo đảo, xoa té phịch giận mà không dám nói gì, ngoan ngoãn đi đến quỳnh ý bảo trong một góc.

Quỳnh dùng thương ý bảo bọn họ ngốc tại góc thành thật điểm, theo sau lại đi xem xét hai phu thê tình huống.

Nàng trên cao nhìn xuống nhìn hướng nàng ô ô cái không ngừng, tựa hồ có chuyện muốn nói lão bản nương.

"Như thế nào? Nghĩ thông suốt quyết định thành thật công đạo?"

Kia lão bản nương tạm dừng một chút, theo sau không ngừng mà gật đầu.

Quỳnh cho rằng nàng thật muốn thông, vội vàng cong lưng vui mừng khôn xiết đi cho nàng xé băng dính, kế tiếp hình ảnh khả năng có chút khó coi, đang ở vây xem Saiki Kusuo cảm thấy chính mình vẫn là cái hài tử, quyết định nhắm mắt lại đồng thời che lại lỗ tai.

Lão bản nương ngoài miệng băng dán bị xé mở trong nháy mắt, không chút khách khí "Phi" một tiếng, phun quỳnh vẻ mặt nước miếng.

Quỳnh mặt vô biểu tình duỗi tay lau mặt, còn không có tới kịp phát hỏa, này lão bản nương nhưng thật ra giành trước mở miệng nói.

Một câu, "son of bitch." Mắng ra tới, đanh đá bộ dáng cùng Saiki Kusuo đọc lấy trong trí nhớ hiền lành bộ dáng hoàn toàn bất đồng.

Cuối cùng ở một câu kinh điển, "fuckyou." Làm kết thúc.

Một bên lão bản tuy rằng không bị xé rớt băng dán, ấp úng mơ hồ không rõ, nhưng có thể miễn cưỡng nghe ra là metoo cái này từ đơn.

Quỳnh dương tay muốn cấp lão bản nương một cái tát, nhưng tay ở không trung ngừng hồi lâu, cuối cùng vẫn là không triều đối phương huy đi xuống.

【 xem ở ngươi chiếu cố ta lâu như vậy phân thượng, này bàn tay liền tính. 】

Quỳnh trong lòng như vậy nghĩ.

Saiki Kusuo vừa nghe, tức khắc hăng hái. Cảm tình này bát quái cảm tình liên lụy còn có chút phức tạp.

Quỳnh đem lão bản nương đến băng dán lần thứ hai dính thượng, xoay người lại hướng mặt khác mấy người đã đi tới.

Lâm cùng Julian nơm nớp lo sợ hướng trong súc thành một đoàn, quỳnh cười lạnh đi tới bắt lấy lâm cánh tay, tức khắc lâm hét lên.

"Ngươi muốn làm gì! Buông ta ra, cứu mạng a, giết người!"

Tiếng kêu tê tâm liệt phế, đừng nói quỳnh, ngay cả những người khác đều chịu không nổi này chói tai thanh âm.

Người da đen nhìn mắt rơi trên mặt đất băng dính, thật cẩn thận đề nghị nói, "Nếu không ngươi đem miệng nàng dính thượng?"

Quỳnh ngẩng đầu mặt vô biểu tình nhìn hắn.

Người da đen đánh cái rùng mình, xấu hổ cười. "Ha, ngươi cho ta chưa nói quá."

Saiki Kusuo marvel hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ