"Sao lại thế này?" Loki vẻ mặt kinh ngạc. "Chuyện này không có khả năng sẽ thất bại."Phi ở giữa không trung Stark trêu ghẹo nói: "Đừng nản chí, cho dù là ta nhân sinh như vậy người thắng, có đôi khi cũng sẽ thất thủ cái một hai lần."
Nói xong đã bị tức giận Loki công kích ở không trung khắp nơi tán loạn.
Mà ở hắc động biên, Saiki Kusuo chính diện vô biểu tình nhìn một đám từ hắc động chui ra tới tề tháp thụy người.
"Xin lỗi, cũng không thể cho các ngươi đến địa cầu tác loạn."
Yêu cầu dời đi số lượng quá nhiều, Saiki Kusuo chỉ có thể nhổ xuống hắn đỉnh đầu ức chế khí. Đồng thời lại gỡ xuống trên tay mang trong suốt bao tay.
Hắn đối này đàn gia hỏa xuất phát mà không rõ lắm, lại không thể đem người đều chuyển dời đến Asgard, chỉ có thể tiếp được một cái tề tháp thụy người đã đâm tới vũ khí, sử dụng tâm linh bói toán ý đồ từ vũ khí thượng nhìn đến một ít về này đó tề tháp thụy người xuất phát mà hình ảnh.
Đương nhiên nếu vô pháp xem xét đến nói, hắn sẽ không khách khí đem người ném bên ngoài vũ trụ, làm này tự sinh tự diệt.
May mắn chính là, hắn từ này đem vũ khí thượng thấy được một bộ đến từ này đàn tề tháp thụy nhân gia hương hình ảnh, cùng với một cái thoạt nhìn liền rất không đơn giản khoai lang tím tinh.
Saiki Kusuo đem mọi người tặng trở về, cũng đóng lại hắc động.
Đang ở loại hoa màu trang điểm mộc mạc giống như 70 tuổi cụ ông giống nhau khoai lang tím tinh nhìn đến vốn nên thảo phạt địa cầu thủ hạ đột nhiên xuất hiện ở trước mắt, lâm vào trầm tư.
Làm Thanos nhất trung tâm thủ hạ, Ebony Maw ở rất nhiều quân đội xuất hiện trong nháy mắt, liền đứng ở hắn bên người.
"Chủ nhân." Hắn hướng Thanos hành lễ, lại nhìn trước mắt phương vẻ mặt mờ mịt thủ hạ nhóm.
"Nhìn dáng vẻ là ở không hiểu rõ dưới tình huống bị dời đi trở về, địa cầu bên kia là có người ra tay ngăn trở Loki. Chẳng lẽ là Ancient One sao?"
Này đại khái là bọn họ ở địa cầu nhất kiêng kị nhân vật, Ebony Maw cái thứ nhất nghĩ đến chính là nàng. Nhưng mà lại bị Supergiant phản bác.
"Nếu là Ancient One nói, trở về chính là một đống chết người."
"Nói như vậy cũng không sai." Ebony Maw gật đầu, nhìn về phía Thanos. "Như vậy, kế tiếp nên làm cái gì bây giờ, chủ nhân?"
Ở không đem di dừng ở ngoại đá quý thu thập xong trước, bọn họ còn không thể tự mình đi trước địa cầu. Làm Loki đi quấy rối, cũng bất quá là vì xem xét tình huống, đạt được càng nhiều đối bọn họ có lợi tin tức mà thôi.
Không chờ Thanos ra tay, đi thông địa cầu hắc động lại bị Loki liên tiếp lên.
Nhưng mà không đợi thủ hạ nhóm đi vào, hắc động lại bị đóng lại.
Thủ hạ: "......"
Thanos: "......"
Black Order: "......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo marvel hằng ngày
FanfictionTác giả:Lý im tiếng Saiki Kusuo marvel hằng ngày tóm tắt: Saiki Kusuo, nam, 18 tuổi, là cái không gì làm không được siêu năng lực giả, nhưng mà tự thân lý tưởng lại là đương cái ăn no chờ chết cá mặn. Spider Man: Saiki ? Đó là ta bạn thân. Ta tưởng...