Chương 18 bóng đá tái

300 35 0
                                    




Đại khái là Saiki Kusuo ngữ khí quá mức nguy hiểm, Banner không khỏi đánh một cái rùng mình, mãnh liệt cầu sinh dục làm hắn văn phòng luyến ái cũng vô tâm tư làm.

Cùng Natasha đánh thanh tiếp đón, đi ra phòng thí nghiệm.

【 đừng nóng giận, Kusuo. Bọn họ tuy rằng ở ngươi dưới sự trợ giúp bỏ gian tà theo chính nghĩa, nhưng bọn hắn thu hoạch đến năng lực vẫn là sẽ bị các loại tổ chức sở nhìn trộm. Không phải mỗi người đều giống ngươi giống nhau, có thể phân biệt đúng sai, nói đến cùng bọn họ chỉ là hai cái không có chịu quá bất luận cái gì giáo dục, ở xóm nghèo lớn lên hài tử, khó tránh khỏi sẽ không bị người có tâm lợi dụng. Lần này S.H.I.E.L.D. Cũng tổn thất không nhỏ, trước mắt còn muốn bao vây tiễu trừ HYDRA tàn đảng, đã ốc còn không mang nổi mình ốc. Làm cho bọn họ vẫn luôn thủ Wanda cũng không quá hiện thực, liền tính là ta cầu ngươi, coi như giúp ta cái giúp đi. 】

Saiki Kusuo xem như bị Banner thuyết phục, nhưng ngoài miệng rồi lại không thừa nhận, ngạo kiều nói.

( coi như là hoàn lại ngươi giúp ta ứng phó rồi Stark nhân tình, ta sẽ thay ngươi nhìn bọn hắn chằm chằm hai anh em. )

Kết thúc cùng Banner nói chuyện, Saiki Kusuo thở dài, mới vừa xoay người liền nhìn đến Peter cùng song bào thai chính nói khí thế ngất trời.

Peter là cái tiêu chuẩn Stark thổi, ở biết được mới tới chuyển giáo sinh là Stark thân thích sau, lập tức thân thiện thấu lại đây.

Hai anh em tuy rằng đối nhân tra phụ thân không đối bọn họ thân thế công khai không hài lòng, nhưng trong lòng vẫn là đối hắn cái này phụ thân tương đương để ý.

Mặt ngoài một bộ ghét bỏ bộ dáng, lại đem Peter đối Stark thổi phồng nghe mùi ngon.

Ở tiếng chuông vang lên sau, Saiki Kusuo mặt vô biểu tình đứng lên thu thập cặp sách tính toán về nhà.

Hắn trước bàn Ogier đột nhiên quay đầu.

"Uy, ngươi......"

Tựa hồ là biết hắn muốn nói gì, Saiki Kusuo ở hắn xoay người trong nháy mắt xách lên cặp sách quải cái cong đi ra ngoài.

Không thấy được Saiki Kusuo làm Ogier có chút thất vọng, nhưng nhìn đến chính liêu khí thế ngất trời ba người tổ, lại kinh hỉ thò lại gần.

"Hắc, bọn tiểu nhị, có hứng thú tới một hồi hoàn toàn mới thi đấu hữu nghị sao?"

Ogier đối ba người tổ thuyết minh ý đồ đến, bọn họ ban cùng lớp bên cạnh hẹn tràng bóng đá thi đấu hữu nghị, nhưng là nhân số trước mắt không đủ, liền tưởng mời Pietro cùng Peter tham gia.

Cái này làm cho Peter có chút ngoài ý muốn, bởi vì ở trong trường học, người quen biết hắn trừ bỏ Ned mặt khác đều không phải thực hữu hảo. Như là mời hắn đá bóng đá, tham gia hoạt động gì đó, cơ hồ đều không quá khả năng.

Peter thầm nghĩ, 【 gia hỏa này, hay là tìm không thấy nhân tài tới tìm ta đi. 】

( ngươi có loại này nhận tri, ta cảm thấy tương đương vui mừng Peter. )

Nhưng mà không đợi Saiki Kusuo cảm khái, Ogier lại nói: "Lần này thi đấu tuy rằng là thi đấu hữu nghị, nhưng lớp bên cạnh Jason ngươi cũng biết là chúng ta hệ đại minh tinh, cho nên tới người quan sát rất nhiều, nghe nói chúng ta hệ đại mỹ nhân Rita cùng cách vách hệ Mary Jane cũng tới."

Saiki Kusuo marvel hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ