Chương 106 nhặt xà phòng

60 12 0
                                    




Peter vừa nghe ăn cơm, lập tức bị kéo cảm xúc, một phen ôm lấy Saiki Kusuo, triều song bào thai vẫy vẫy tay.

"Chúng ta đây chạy nhanh đi thôi, chậm về nhà sẽ làm mụ mụ lo lắng."

Thúc giục miệng lưỡi một chút cũng không cho Saiki Kusuo cơ hội phản bác.

"Tái kiến, Wanda còn có Pietro."

Pietro vẻ mặt hâm mộ nhìn hai người rời đi, "Thật hâm mộ Peter cùng Saiki là hàng xóm, có thể tùy thời đi nhà hắn cọ cơm. Ngươi nói đúng không, Wanda."

Hắn đột nhiên hô Wanda một tiếng, Wanda lúc này cúi đầu, hai mắt vô thần tựa hồ đang ngẩn người.

Không được đến đáp lại Pietro kỳ quái xoay đầu "Wanda ngươi đang nghe ta nói chuyện sao"

"A" Wanda mờ mịt ngẩng đầu, nàng trong ánh mắt tựa hồ có cái gì chợt lóe mà qua, bị nàng vội vàng che dấu lên.

"Xin lỗi, ca ca. Ta vừa rồi có chút thất thần, cho nên không nghe rõ ngươi nói cái gì."

Wanda biểu tình có chút mỏi mệt, thấy thế Pietro vội vàng quan tâm nói "Ngươi thoạt nhìn rất mệt là sinh bệnh sao"

"Không có việc gì, ca ca." Wanda lấy một bộ đôi tay vây quanh tư thế bất động thanh sắc cùng Pietro khai khoảng cách. Đại khái là muội muội tình huống thân thể làm Pietro có chút lo lắng, thế cho nên không có chú ý tới Wanda này phó phòng bị hắn tư thái.

"Ta chỉ là có chút mệt mỏi, đại khái là ngày hôm qua truy kịch xem quá muộn, buổi sáng sớm một chút nghỉ ngơi thì tốt rồi."

Nghe được Wanda nói như vậy, Pietro cũng liền không hảo nói cái gì nữa, cũng vô tâm tư đối Peter hâm mộ ghen tị hận, mang theo muội muội trở về nhà.

Tới rồi buổi tối, liền xảy ra chuyện.

Wanda cơm cũng chưa ăn liền nói quá mệt mỏi phải về phòng nghỉ ngơi, trở lại phòng lập tức liền chui vào phòng tắm, nàng ở bồn rửa mặt rửa mặt, ngẩng đầu nhìn gương.

"Ngươi rốt cuộc là ai"

Thanh âm không hề cảm xúc phập phồng, biểu tình có chút cổ quái như là ở áp lực cái gì.

Trong gương nàng không hề biến hóa, nàng lại lặp lại một lần.

"Ngươi rốt cuộc là ai"

Lúc này đây trong gương người cuối cùng có biến hóa, Wanda trơ mắt nhìn "Nàng" khóe miệng gợi lên thập phần quỷ dị độ cung.

"Vì cái gì phải dùng như vậy ánh mắt nhìn ta, Wanda ta cho rằng ngươi sở dĩ đáp ứng nàng thỉnh cầu là bởi vì ngươi tiếp nhận rồi ta"

"Tiếp thu" Wanda một cái cười lạnh. "Ngươi hẳn là may mắn hiện tại ở trong thân thể của ta, bằng không ta nhất định đem ngươi bầm thây vạn đoạn"

"Ô ô ô, thật khủng bố, nhân gia rất sợ hãi."

Lệnh người nhộn nhạo cuộn sóng âm cùng thấy thế nào như thế nào thiếu đánh biểu tình làm Wanda thập phần phẫn nộ rồi lại không thể nề hà.

"Phanh phanh phanh." Ngoài phòng truyền đến một trận tiếng đập cửa.

"Wanda, ngươi ngủ rồi sao"

Saiki Kusuo marvel hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ