Chương 61 ngươi là ở chơi chúng ta sao?

126 18 0
                                    


Steve gia hỏa này thoạt nhìn chính thức, một khi trang lên so Loki còn ra dáng ra hình.

Ngoài miệng cười hì hì nói "HYDRA vạn tuế" trong lòng lại mắng "Mã đức, vì cái gì vận may như vậy bối, rút thăm trừu đến tới nơi này lấy đá quý."

Saiki Kusuo gọi lại hắn thời điểm, hắn chính cầm trang có Mind Gem cái rương, nhìn đến người xa lạ hắn phản ứng đầu tiên chính là phòng bị lên.

Này vừa phân tâm, đã bị đuổi theo Steve, nga, tạm thời kêu hắn Steve 1 hào một chân đá phi.

Cái rương phi ở giữa không trung, Steve 1 hào đang chuẩn bị đi đoạt lấy, Steve 2 hào quỳ rạp trên mặt đất chịu đựng thiếu chút nữa bị đá chiết lão eo duỗi chân đảo qua.

Steve 1 hào bị vướng một ngã, hướng Steve 2 hào giống nhau quỳ rạp trên mặt đất, chân đau chết lặng.

Ngay sau đó, này hai cho nhau nhìn thoáng qua, thế nhưng trực tiếp vặn đánh vào cùng nhau, lưu lại cái rương lẻ loi rớt ở một bên.

Lúc này nếu là có ai mượn gió bẻ măng đem cái rương mang đi chỉ sợ bọn họ hai cái cũng không biết.

Saiki Kusuo cảm thấy hắn hiện tại nên làm chính là đem hai người tách ra, sau đó nói cho bọn họ kế hoạch của chính mình, làm Steve 2 hào trở về, lại làm cốt truyện trở về chính đạo. Dù sao cuối cùng đá quý cũng sẽ ở hắn trong tay, không thay đổi cốt truyện cũng sẽ không lo lắng sẽ dẫn phát hiệu ứng bươm bướm.

Bất quá Saiki Kusuo nhìn nhìn vặn đánh vào cùng nhau, một bộ có hắn không ta, có ta không hắn tư thế hai người, cảm thấy dùng miệng nói khả năng rất khó làm cho bọn họ bình tĩnh lại, tốt nhất vẫn là thực thi bạo lực, sạch sẽ lưu loát.

Hắn chuẩn bị đem cốt truyện không quan hệ nhân sĩ Steve 2 hào truyền tống đến hắn trên đảo nhỏ, sau đó lại cấp Steve 1 hào tẩy cái não quên này đoạn cốt truyện.

Bất quá vấn đề tới, ai là 1 hào ai là 2 hào?

Saiki Kusuo nhìn hai cái vô luận là diện mạo vẫn là ăn mặc thậm chí là nội tâm thế giới đều copy paste hai người lâm vào trầm tư.

Nếu không hai người cùng nhau đưa qua đi?

Giây tiếp theo hắn liền phủ định quyết định này.

Hai cái cùng nhau đưa qua đi còn không phải tiếp tục đánh, chẳng qua thay đổi cái địa phương đánh mà thôi, căn bản không giải quyết vấn đề.

Cuối cùng vẫn là HYDRA người xuất hiện, làm hai cái Steve tâm thái sinh ra không giống nhau biến hóa.

1 hào là tức muốn hộc máu muốn đem HYDRA người một lưới bắt hết, 2 hào còn lại là vì chính mình câu kia HYDRA vạn tuế khẩu hiệu cảm thấy cảm thấy thẹn.

Ngay trong nháy mắt này, Saiki Kusuo đem 2 hào đưa đến trên đảo nhỏ, sau đó lại đem 1 hào tẩy não.

Steve 1 hào chỉ cảm thấy có cổ choáng váng cảm hướng hắn đánh úp lại, hắn miễn cưỡng đứng vững bước chân, còn không có phản ứng lại đây chính mình vì cái gì sẽ đứng ở chỗ này, liền nhìn đến HYDRA người cầm trang có đá quý cái rương chạy đi ra ngoài.

Saiki Kusuo marvel hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ