Chương 76 thỉnh bắt đầu ngươi biểu diễn

80 13 0
                                    




Cùng quỳnh cùng trở lại phòng nghỉ. Lúc này, phòng nghỉ lí chính đang tiến hành kịch liệt tranh chấp.

Lấy nhân sinh người thắng, cũng chính là Aboul cùng Thụy An vì đại biểu hai người tổ kiên định cho rằng mấy ngày nay sự là cùng nhau có dự mưu ám sát, cụ thể nguyên nhân không rõ, nhưng cái này hung thủ nhất định liền tại đây gian khách sạn.

Mà lấy người da đen cùng với Aboul hai cái tình nhân vì đại biểu ba người tổ còn lại là cho rằng loại này quỷ dị yêu cầu cao độ mật thất giết người chỉ có quỷ tài làm được, hai bên liền có hay không quỷ chuyện này triển khai kịch liệt thảo luận, mỗi người phát biểu ý kiến của mình, thậm chí càng ngày càng nghiêm trọng tới rồi muốn vung tay đánh nhau cục diện.

Quỳnh vội vàng cắm vào trung gian, mở miệng ngăn cản: "Đều lúc này, các ngươi còn ở bên trong hồng, là muốn cho con quỷ kia đem bọn họ đều giết sao?"

"Thực hảo, ngươi cũng là bọn họ nhất phái." Thụy An cấp quỳnh hạ định luận, duỗi tay đem nàng đẩy hướng người da đen bên kia.

Không thể không nói này Thụy An thật đúng là cái bất tử tiểu cường, bị đánh thành như vậy còn có thể tại như vậy đoản thời gian mãn huyết sống lại.

Thụy An tựa hồ còn muốn tiếp tục cùng người da đen bọn họ tranh chấp, ánh mắt trong lúc vô tình liếc tới rồi Peter, tức khắc giống như bị dẫm cái đuôi tạc mao miêu giống nhau, nhảy dựng lên, tức muốn hộc máu nói: "Vì sao này đàn gia hỏa còn không có lăn!"

Quỳnh một bộ ta sau lưng có người, ngươi nói chuyện khách khí điểm thái độ lạnh lùng hướng hắn cảnh cáo: "Đối bọn họ khách khí điểm, bọn họ là chúng ta có không tồn tại duy nhất hy vọng."

"Ngươi lại nói giỡn sao? Liền này đàn chưa đủ lông đủ cánh thằng nhãi con?" Thụy An khinh thường nói.

Pietro cảm thấy không thể cô phụ quỳnh đối hắn tín nhiệm, vì thế bất động thanh sắc đem chính mình tay niết keng keng rung động, gợi lên khóe miệng nhìn hắn: "Nghi ngờ ta thực lực nói, ta có thể giống ta bằng hữu như vậy lại làm ngươi đầu óc thanh tỉnh một chút."

"......" Thụy An tức khắc trừng lớn mắt, tựa hồ là nhớ tới bị ấn ở sàn nhà cọ xát trường hợp, cắn chặt khớp hàm, không cam lòng tiêu khí thế.

Vô quỷ luận tổ thiếu có thể nói thiện nói kiêu ngạo ương ngạnh Thụy An, tức khắc bị quỷ thần tổ đè ép đi xuống. Không có biện pháp, Thụy An chỉ có thể đem cầu cứu ánh mắt đặt ở ngồi vào trên sô pha vẫn luôn chưa từng mở miệng Aboul trên người.

Tiếp thu đến tầm mắt Aboul thở dài, đứng lên hướng Pietro đi tới. Ở Pietro cho rằng hắn muốn thay hắn chó săn chống lưng thời điểm, đối phương đột nhiên lướt qua hắn, đi tới Saiki Kusuo trước mặt.

Pietro : "???" Mấy cái ý tứ, như thế nào là cá nhân đều làm lơ hắn, hắn thoạt nhìn dài quá một trương pháo hôi mặt?

Aboul hướng Saiki Kusuo dò hỏi, "Ngươi cũng cho rằng chuyện này là quỷ làm?"

Saiki Kusuo cũng rất kinh ngạc, hắn vẫn luôn biểu hiện rất điệu thấp, vì cái gì người này sẽ đột nhiên tới hỏi hắn ý kiến.

Saiki Kusuo marvel hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ