Chương 8 ta lớn lên thực xấu?

375 52 2
                                    




"Ta liền không đi." Jane xách lên chính mình bao đứng lên, tuy rằng biết nói như vậy thực mất hứng, nhưng tới tham gia party đã là nàng lớn nhất cực hạn.

Đối nàng có ý tứ các nam sinh tự nhiên không nghĩ làm coi trọng con mồi trộm trốn. Liều mạng du thuyết.

"Thật sự không đi sao? Là cái thực không tồi ktv, Mic hoa giá cao tiền mới đính tới rồi phòng."

"Lại chơi trong chốc lát đi, liền ở cách vách. Đừng lo lắng, quá muộn chúng ta sẽ đưa ngươi trở về."

Các nữ sinh cũng ở khuyên bảo: "Chính là chính là, Jane khó được không khí tốt như vậy, đừng quét đại gia hưng."

Đáng tiếc Jane không dao động.

"Xin lỗi." Lại đem tầm mắt đối thượng cùng nàng quan hệ tốt hơn Laura. "Ngươi biết đến, Laura, ta ngày mai còn có việc, thật sự không có biện pháp nhiều đãi."

Nói đến này phân thượng các nữ sinh cũng liền không bắt buộc, các nàng đem Jane kéo tới bổn ý cũng bất quá là muốn lợi dụng Jane mặt hấp dẫn chất lượng không tồi kẻ ngốc, hiện tại mục đích đạt tới, lưu lại Jane ngược lại sẽ chuyện xấu.

Các nam sinh tuy rằng tiếc nuối, nhưng tránh cho bại lộ cũng không hề dây dưa Jane.

Chỉ hy vọng dược hiệu đừng nhanh như vậy phát tác, hôn mê ở trên đường là được.

Liền ở Jane chuẩn bị rời đi khi, đem ba phỉ ăn sạch sẽ một quyển thỏa mãn Saiki Kusuo cũng đứng lên.

"Như vậy, ta cũng cáo từ."

"Hắc, Peter, ngươi đang làm cái gì!" Ned bất mãn oán giận.

Đã ăn tới rồi vừa lòng đồ ngọt, liền không có lại đãi đi xuống tất yếu. Đến nỗi Ned, xem ở Peter phân thượng, hắn sẽ ở nhà dùng thiên lý nhãn yên lặng mà quan sát bọn họ tình huống, một có nguy hiểm hắn sẽ đem Ned cứu ra.

"Quá muộn về nhà nói, thẩm thẩm sẽ lo lắng, Ned. Ngươi hẳn là minh bạch."

"Ta không rõ." Ned không khỏi mang lên một tia oán trách. Bởi vì bạn tốt mất hứng làm cho các học trưởng đều dùng khó chịu cùng khiển trách ánh mắt nhìn hắn, loại này cơ hội tốt, lần sau tuyệt đối không tới phiên hai người bọn họ.

"Ngươi gia hỏa này, không phải là nhìn đến Mary đồng học rời đi, cho nên muốn cùng qua đi tặng người gia do đó kéo gần hai người khoảng cách đi."

( đáp ứng ta Ned, đừng học Phố Hoa như vậy não bổ hảo sao? )

"Hừ, Peter ngươi cái này trọng sắc khinh hữu tiểu tử thúi!"

( đều nói chỉ là tưởng đơn thuần về nhà mà thôi. )

"Bất quá xem ở ngươi độc thân mười mấy năm phân thượng, liền tha thứ ngươi đi. Tuy rằng đối Mary đồng học cũng thực tâm động, nhưng ta cũng thực minh bạch chính mình cân lượng. Cố lên a, tiểu tử thúi, bắt không được Mary, ta liền khinh thường ngươi!"

( gia hỏa này hoàn toàn nói không thông. )

Không thể hiểu được bị quan thượng đối Mary · Jane đồng học rắp tâm bất lương Saiki Kusuo ở các nam sinh hâm mộ ghen tị hận ánh mắt hạ rời đi.

Saiki Kusuo marvel hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ