"Thực hảo." Saiki Kusuo thấy thế vừa lòng gật gật đầu, "Như vậy ngươi chạy nhanh......"Hắn nói còn chưa nói xong liền thấy Hulk vươn tay hướng hắn dựng lên một ngón giữa.
Saiki Kusuo: "...... Ngươi tìm chết sao?"
Đối mặt Saiki Kusuo uy hiếp, Hulk không dao động, hắn hừ một tiếng nói: "Saiki Kusuo, ngươi cái này trọng sắc khinh hữu gia hỏa, FuckYou!"
Saiki Kusuo: "......"
Nhìn Hulk nhảy dựng lên nhảy lên nóc nhà, Saiki Kusuo âm thầm báo cho chính mình không cần cùng Hulk cái này tiểu súc sinh chấp nhặt.
Hulk ở mái nhà gào rống một tiếng khiến cho lục ma chú ý, ngay sau đó vươn nắm tay "Oanh" một tiếng, ở nóc nhà khai một cái động.
"Nga, ông trời. Buông tha ta đáng thương biệt thự đi!" Harry một bộ vô cùng đau đớn biểu tình nhìn chính mình biệt thự, hắn ngẩng đầu phát ra linh hồn chất vấn: "Nói tốt không phá hư đâu?"
Nhưng mà không có người có thể trả lời hắn vấn đề này.
Hulk nhảy vào biệt thự, Norman hướng tới gào rống một tiếng nhào lên đi cùng hắn vặn đánh vào cùng nhau.
Bốn phía bày biện bị phá hư keng keng rung động, Harry ở Saiki Kusuo bên cạnh quỷ khóc sói gào, nghe hắn lỗ tai đau, bất đắc dĩ đối Hulk nói.
"Ngươi đem Norman ném ra, ở phòng ở bên ngoài đánh."
Hulk tuy rằng còn ở sinh khí trung, nhưng nghĩ đến phía trước Saiki Kusuo nói, vẫn là nghe lời nói đem Norman giơ lên từ cửa sổ ném đi ra ngoài.
"Phanh" một tiếng.
Norman bị ném ra ngoài cửa sổ, thân thể bay lên không. Hắn từ chính mình trong túi lấy ra một cái điều khiển từ xa ấn hạ cái nút.
Chỉ thấy lầu một gara môn bị mở ra, từ bên trong bay ra tới một cái phi hành khí.
Norman một chân bước lên phi hành khí, đối với triều hắn phác lại đây Hulk phát động xạ kích.
"Bạch bạch bạch bạch." Viên đạn bắn về phía Hulk.
Này đó viên đạn căn bản đánh không mặc Hulk cứng rắn vô cùng làn da, Hulk duỗi tay nhẹ nhàng đảo qua, những cái đó viên đạn liền thay đổi quỹ đạo, đánh vào biệt thự trên cửa sổ.
Harry tức khắc tâm như tro tàn.
Norman bắn phá còn ở tiếp tục, Hulk thể tích khổng lồ nhưng thân thủ lại rất mạnh mẽ, hắn né tránh bắn phá lại đây viên đạn, những cái đó viên đạn trực tiếp bắn về phía biệt thự.
Quả thực chính là ở Harry miệng vết thương thượng rải muối. Cố tình Hulk còn cảm thấy không đủ hương, ý đồ ở rải điểm thì là.
Hắn quay đầu đối Saiki Kusuo nói: "Uy, gia hỏa này cũng phá hủy biệt thự, chúng ta không cần bồi tiền đi?"
Saiki Kusuo phá nhìn mắt đã sắp xuống mồ Harry, nghĩ nghĩ quyết định cho hắn thêm một phen thổ.
"Hulk, ngươi vui vẻ liền hảo."
Nghe được lời này Hulk hoàn toàn buông ra đánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo marvel hằng ngày
FanfictionTác giả:Lý im tiếng Saiki Kusuo marvel hằng ngày tóm tắt: Saiki Kusuo, nam, 18 tuổi, là cái không gì làm không được siêu năng lực giả, nhưng mà tự thân lý tưởng lại là đương cái ăn no chờ chết cá mặn. Spider Man: Saiki ? Đó là ta bạn thân. Ta tưởng...