Lặp đi lặp lại nhiều lần đả kích, làm Charles cho tới nay kiên trì bắt đầu sụp đổ.
Tưởng tượng đến Raven trong đầu đồng bạn bị tàn hại hình ảnh, hắn lại thống hận chính mình vô năng đồng thời còn đối những nhân loại này sinh ra cừu hận.
Có trong nháy mắt hắn cũng tưởng không màng tất cả dùng chính mình năng lực làm những cái đó giết hại đồng bào gia hỏa nhóm trả giá đại giới, chính là cho nhau tàn sát thật sự là có thể giải quyết hai bên chi gian chiến tranh sao?
Saiki Kusuo không tốt lời nói, không biết nên nói cái gì lời nói tới an ủi. Huống hồ hắn cũng không nghĩ tới an ủi Charles, lòng tràn đầy tưởng chính là nên như thế nào đem Kitty cứu ra, sau đó hung hăng mà nguyền rủa Tesla khắc cái này liền vị thành niên đều không buông tha gia hỏa không thể giao hợp.
Hắn đối Charles không kiên nhẫn thúc giục nói: "Không có thời gian nghe ngươi đa sầu đa cảm, lại không chạy nhanh qua đi, Raven đem Tesla khắc cấp làm thịt, đến lúc đó ta cùng Logan liền bạch trở về một chuyến."
Charles bị nghẹn một chút, đem sắp buột miệng thốt ra cảm khái nuốt đi xuống.
Liền biết đối gia hỏa này, không thể ôm có bất luận cái gì hy vọng.
Tuy rằng trì hoãn một ít thời gian, nhưng Tesla khắc ở bên trong các nghị viên hoạt động còn đang tiến hành.
Raven tùy tay gõ hôn mê một cái đi ngang qua người hầu, ngụy trang thành bộ dáng của hắn. Vừa mới chuẩn bị bưng lên rượu triều mấy cái nghị viên đi qua đi, đã bị Eric ngăn lại.
Ở Raven khó hiểu biểu tình hạ, Eric giải thích nói: "Một hồi thành công tiếp xúc đến Tesla khắc sau đừng có gấp động thủ, trước đem hắn bắt lại chúng ta lại bàn bạc kỹ hơn."
Lấy Raven bạo tính tình, nếu là không trước đó dặn dò, tiếp xúc đến Tesla khắc trong nháy mắt là có thể đem người cấp làm thịt. Đến lúc đó vạn nhất kia tiểu tử thúi nguyền rủa thực hiện, hắn sẽ bị nhân loại quân đội đại tá tám khối.
Nghe vậy, Raven một bộ ngươi phảng phất ở đậu ta biểu tình: "Đừng nói cho ta ngươi bị Charles thuyết phục, Eric. Này bốn phía tất cả đều là quân đội, Tesla khắc có bất trắc gì, lập tức liền sẽ bị phong tỏa lên. Tự thân đều khó bảo toàn, mang theo con chồng trước là muốn tìm cái chết sao?"
"Làm ngươi xử lý hắn, ta mới là tìm chết!" Eric nghiêm mặt nói. "Làm ơn, Raven. Tesla khắc không thể chết được, không chỉ có là hắn, nơi này sở hữu nghị viên đều không thể chết."
Hắn dừng một chút, ở Raven càng ngày càng bất thiện ánh mắt hạ lại thêm câu giải thích: "Ít nhất ở Saiki tới phía trước, bọn họ không thể chết được."
"Này lại quan cái kia tiểu tử chuyện gì?" Raven bắt đầu hoài nghi Eric có phải hay không bị cái kia tiểu tử tẩy não, nghe Charles hình dung, cái kia gọi là Saiki Kusuo nghê hồng nhân tâm linh cảm ứng so Charles còn lợi hại.
Thấy Raven một bộ ngươi nếu không cho ta giải thích hợp lý, ta hiện tại lập tức giết qua đi muốn Tesla khắc mạng chó. Eric khó chịu sách một tiếng, đem Saiki Kusuo uy hiếp hắn, bao gồm chính mình bị nguyền rủa sự một năm một mười nói cho Raven.
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo marvel hằng ngày
Fiksi PenggemarTác giả:Lý im tiếng Saiki Kusuo marvel hằng ngày tóm tắt: Saiki Kusuo, nam, 18 tuổi, là cái không gì làm không được siêu năng lực giả, nhưng mà tự thân lý tưởng lại là đương cái ăn no chờ chết cá mặn. Spider Man: Saiki ? Đó là ta bạn thân. Ta tưởng...