Chương 141 lặp lại

52 7 0
                                    




Đối với Saiki Kumagoro nói, Saiki Kumi tuy rằng cảm thấy trợ giúp bạn già Jane là cái hảo hài tử, nhưng cũng không nhận đồng hắn ý tưởng.

So với chưa từng có nhiều tiếp xúc Jane, Saiki Kumi càng thêm thích vừa rồi vẫn luôn nhiệt tâm hỗ trợ, hoạt bát đáng yêu Wanda.

"Tuy rằng Mary là cái hảo hài tử, bất quá rốt cuộc chỉ là Kusuo bạn cùng trường, ngày thường giao thoa hẳn là không nhiều lắm. So với nàng ta cảm thấy cái kia gọi là Wanda nữ hài càng thêm thích hợp. Lại là cùng lớp đồng học, hai người sớm chiều ở chung, tính cách lại hoạt bát cùng nặng nề Kusuo vừa lúc bổ sung cho nhau, nếu có thể làm nàng làm chúng ta Saiki gia tức phụ thì tốt rồi."

Saiki Kumi mới vừa nói xong Saiki Kumagoro liền mở miệng phản bác.

"Hoạt bát đáng yêu cố nhiên hảo, nhưng là ôn nhu săn sóc mới có thể cố gia có thể càng tốt chiếu cố Kusuo."

"Hoạt bát đáng yêu liền không màng gia? Ngươi như vậy cũng quá thành kiến."

"Ta không phải ý tứ này, ta ý tứ là cùng ôn nhu săn sóc so khẳng định so ra kém......"

Nói nói hai người ngươi một lời, ta một ngữ thế nhưng liền sảo đi lên, mãi cho đến cơm chiều thời gian, Saiki Kurumi thấy hai người bọn họ còn không có xuống dưới đi lên thỉnh bọn họ xuống dưới mới đình chỉ khắc khẩu.

Lúc sau, Saiki Kumagoro cùng Saiki Kumi ở chỗ này ở mấy ngày liền về tới nghê hồng.

Tân một năm đã đến, sáng sớm, Saiki Kuniharu đang ở sửa sang lại chính mình dung nhan, hắn một bên sửa sang lại một bên đối với gương hứa nguyện.

"Hy vọng ta tân một năm gặp được đều là tốt hơn ứng phó người, sau đó tăng giá trị kiếm đồng tiền lớn mang theo ta thân ái cùng nhau hoàn du thế giới."

Tiến vào nhắc nhở hắn ăn cơm Saiki Kurumi vừa lúc nghe được hắn nói, buồn cười nói: "Tuy rằng ta đối hoàn du thế giới cũng thực cảm thấy hứng thú, bất quá thân ái, ngươi có phải hay không đã quên, chúng ta là phải về đến năm trước."

Saiki Kuniharu nghe vậy sửng sốt, lúc này mới hồi tưởng khởi nguyên do.

201x năm, bọn họ không ngừng ở lặp lại này một năm, mà nguyên nhân còn lại là......

Saiki Kusuo đứng ở chính mình mỗi một năm đều sẽ thăm một lần địa phương, cúi đầu nhìn phía dưới lâm vào trầm tư.

Đó là một cái miệng núi lửa, từ bên ngoài tới xem cũng không có phun trào hoạt động, nhưng phun lỗ khí không ngừng phun ra cực nóng khí thể lại ở nói cho người khác, đây là một cái đã phun trào quá ngủ đông núi lửa.

Hai năm trước Saiki Kusuo đã từng phong ấn quá một cái thiếu chút nữa hủy diệt nghê hồng núi lửa, kết quả là mất đi sở hữu siêu năng lực, đương nhiên ở hắn còn không kịp cao hứng thời điểm, bởi vì thấy được thiên địch con gián, không có làm hảo tâm lý chuẩn bị hắn siêu năng lực liền như vậy bị dọa khôi phục.

Lúc sau an ổn qua hai năm, liền ở hắn tốt nghiệp đêm trước, chuẩn bị khảo cái tương đối tầm thường đại học khi, hắn lại đã nhận ra tân càng thêm lợi hại, càng thêm khó có thể khống chế, đủ để hủy diệt toàn bộ địa cầu núi lửa xuất hiện.

Saiki Kusuo marvel hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ