Harry ngẩn người, ngay sau đó vẻ mặt cảm động nói."Không nghĩ tới ngươi như vậy quan tâm ta, hệ thống."
Saiki Kusuo: "......"
"Ngươi yên tâm, ta bảo đảm không cô phụ ngươi hy vọng, ngoan ngoãn hoàn thành ngươi giao cho ta nhiệm vụ, giúp ngươi thăng cấp, sớm một chút làm ngươi kiếm đủ cũng đủ tích phân."
Saiki Kusuo yên lặng mà tắt đi đối Harry tâm linh cảm ứng, hắn đã không nghĩ từ đối phương trong lòng nghe được bất luận cái gì về hệ thống đề tài, hắn bắt đầu có chút hối hận chính mình vì cái gì muốn cùng Harry chơi cái này nhàm chán hệ thống.
( ta cảm thấy ngươi có thể thúc giục một chút hắn. ) thật sự nhịn không được Saiki Kusuo hướng Banner kiến nghị nói.
Banner nghe vậy không hiểu ra sao, nhưng quay đầu nhìn đến lẩm bẩm tự nói, tựa hồ lâm vào chính mình suy nghĩ giữa Harry khi, tức khắc hiểu rõ.
Hắn nhịn không được trêu chọc nói. 【 kỳ thật ta cảm thấy hắn cùng Peter có điểm giống, tuy rằng ồn ào nhốn nháo luôn là tự quyết định, nhưng bản tính đơn thuần thiện lương, phi thường thích hợp làm bằng hữu. Không phải ta nói, Kusuo, ngươi này tuổi cũng nên nhiều giao điểm bằng hữu. 】
( một cái Peter đã làm ta đủ đau đầu, bằng hữu như vậy tốt nhất vẫn là thiếu tới điểm đi. )
Saiki Kusuo sạch sẽ lưu loát cự tuyệt hắn kiến nghị.
Banner nhún nhún vai, không có lại tiếp tục nói cái gì. Ngay sau đó hắn triều Harry hô một tiếng.
"Hắc, tiểu tử."
"A?" Harry xoay đầu. "Cái gì......"
Hắn nói đang xem đến Banner hung thần ác sát biểu tình sau ngừng lại.
Đánh cái rùng mình nhút nhát sợ sệt hỏi. "Cái...... Chuyện gì?"
Banner tiếp tục duy trì hắn hung ác nhân thiết, không chút khách khí phun Harry vẻ mặt. "Ngươi đang nói chút cái gì vô nghĩa? Đương nhiên là đi tìm ngươi lão tử."
Harry thấy hắn xoa tay hầm hè một bộ muốn đem hắn tiện nghi cha đánh chết tư thế, đột nhiên có điểm không dám đem người mang đi qua. Nhưng hắn lúc này nếu là dám nói không, bị đánh chết chỉ sợ cũng sẽ biến thành chính mình.
Hắn nghĩ nghĩ, vẫn là thật cẩn thận nói câu: "Ngươi hảo, Banner tiến sĩ, ta có thể làm ơn ngươi một sự kiện sao?"
"Ân?" Banner âm điệu hơi chút cất cao một ít, lại làm Harry đánh cái rùng mình. Nhưng hắn vẫn là lấy hết can đảm đem nói cho hết lời.
"Trong chốc lát ta mang ngươi qua đi nhìn thấy ta tiện nghi, không phải, ta phụ thân. Ngươi xuống tay nhẹ điểm, chỉ cần không đánh chết, chẳng sợ ngươi vả mặt đều được."
Banner: "......" Xem ra tiểu tử này thật là nạp tiền điện thoại đưa.
Harry đem người mang về gia, đại buổi tối đám người hầu đều ngủ, cũng liền quản gia lo lắng nửa đêm ra cửa hắn, cho hắn để lại môn.
Hắn mang theo Banner hướng trên lầu đi, không biết như thế nào, càng lên cao càng có một loại mạc danh chột dạ cảm, tổng cảm thấy hắn như là cái khuỷu tay quẹo ra ngoài, kêu người ngoài tới khi dễ hắn cha bất hiếu tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo marvel hằng ngày
FanficTác giả:Lý im tiếng Saiki Kusuo marvel hằng ngày tóm tắt: Saiki Kusuo, nam, 18 tuổi, là cái không gì làm không được siêu năng lực giả, nhưng mà tự thân lý tưởng lại là đương cái ăn no chờ chết cá mặn. Spider Man: Saiki ? Đó là ta bạn thân. Ta tưởng...