( xem ra ở bất luận cái gì trường học đều có bất lương loại này sinh vật, tuy rằng thực dễ dàng liền giải quyết, nhưng ra tay đúng mực không nắm giữ khó khăn khiến cho không cần thiết phiền toái, kế tiếp xử lý cũng là. )"Uy, tiểu tử."
Thấy Saiki Kusuo không có mở miệng xin tha cũng không có lộ ra thần sắc sợ hãi, hung thần ác sát bất lương bắt được hắn vạt áo, càng thêm tới gần hắn.
"Nghe rõ không có, ở không đem tiền lấy ra tới ta liền đem ngươi đầu hung hăng nhét vào bồn cầu."
( ta cũng rất muốn thân thủ đem ngươi đầu nhét vào bồn cầu. )
( bất quá thật đáng tiếc, thu thập ngươi cũng không phải ta. )
Vừa dứt lời, chỉ nghe "Chạm vào" một tiếng, một bên phòng đơn môn bị đá văng, Peter · Parker từ bên trong đi ra.
"Dừng tay!"
Peter · Parker vững vàng hắn kia trương non nớt tiểu bạch kiểm, tựa hồ phải hướng này đàn bất lương gây áp lực. Nhưng mà hắn đã quên lúc này chính mình cũng không phải xưng bá Hoàng Hậu khu Phố Hoa, mà là một cái thoạt nhìn thực dễ khi dễ sinh viên.
( ít nhất đem ngươi Phố Hoa trang phục mặc vào trở ra đi. )
Đồng dạng ý thức được điểm này Peter · Parker trên mặt hiện lên ảo não thần sắc, thu liễm hùng hổ biểu tình, triều mấy cái bất lương lộ ra phúc hậu và vô hại tươi cười.
"Cái kia, khi dễ đồng học là không tốt hành vi."
Bất lương: "A?"
Cào cào lỗ tai bất lương phảng phất nghe được một cái thiên đại chê cười.
Ngay sau đó bất lương A tiểu đệ bất lương B đem Peter · Parker giống như tiểu kê giống nhau xách lên.
"Cho ngươi một giây đồng hồ thời gian biến mất ở trước mặt ta, Parker. Bằng không ta liền ngươi cùng nhau thu thập."
Peter · Parker vẻ mặt kinh ngạc: "Di, các ngươi thế nhưng biết tên của ta, chẳng lẽ ta ở trường học thực nổi danh sao?"
Saiki Kusuo: "......"
Bất lương: "......"
Bất lương C: "Hỗn đản, ít nhất nhớ kỹ chính mình cùng lớp đồng học tên đi!"
( những lời này ta cũng rất muốn phun tào. )
"Nga, nguyên lai là cùng lớp đồng học a." Peter · Parker bừng tỉnh đại ngộ.
"Như vậy, có thể xem ở cùng lớp đồng học một hồi phân thượng buông tha hắn sao?"
Trả lời hắn chính là bất lương nhóm một tiếng hừ lạnh, đối phương buộc chặt bắt lấy hắn vạt áo tay.
"Thực hảo, Parker. Ngươi thành công chọc giận ta, hiện tại ta muốn đem ngươi cùng cái này yếu đuối mong manh tiểu tử cùng nhau thu thập rớt."
"Đều nói xem ở đồng học một hồi phân thượng buông tha chúng ta, đương nhiên, ngươi nếu là cự tuyệt nói, như vậy ta liền......"
Peter · Parker sắc mặt lần thứ hai trầm đi xuống.
( ân? Gia hỏa này chẳng lẽ là tưởng...... )
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo marvel hằng ngày
FanfictionTác giả:Lý im tiếng Saiki Kusuo marvel hằng ngày tóm tắt: Saiki Kusuo, nam, 18 tuổi, là cái không gì làm không được siêu năng lực giả, nhưng mà tự thân lý tưởng lại là đương cái ăn no chờ chết cá mặn. Spider Man: Saiki ? Đó là ta bạn thân. Ta tưởng...