Saiki Kusuke xin lỗi thái độ thoạt nhìn thực thành khẩn, nhưng Wanda cũng không phải dễ dàng như vậy tin tưởng người khác người hiền lành, nàng nhìn thoáng qua Saiki Kusuke , không nói chuyện liền tránh ra.Đem hết thảy xem ở trong mắt Saiki Kusuo trong lòng yên lặng vì Wanda điểm cái tán, đối với Saiki Kusuke ăn mệt bộ dáng tương đương thích nghe ngóng.
Bất quá xuất phát từ đối Saiki Kusuke huynh đệ ái, hắn vẫn là mở miệng đối Saiki Kusuke tỏ vẻ quan tâm ( vui sướng khi người gặp họa ).
"Ta cảm thấy ngươi vẫn là chớ chọc nàng hảo một chút." Saiki Kusuo hảo tâm đề điểm nói.
"Nàng cũng không phải là đối với ngươi ngoan ngoãn phục tùng thuộc hạ, nàng tiềm tàng năng lực không thua gì ta, nếu là chọc mao ta cũng sẽ không cứu ngươi."
Đối chính mình đệ đệ thình lình xảy ra hảo tâm mà cảm động Saiki Kusuke xoa xoa chính mình trên mặt nước mắt.
"Ô ô ô, Kusuo ngươi đây là ở quan tâm ta sao? Ca ca hảo cảm động."
Mang theo che chắn tâm linh cảm ứng khí, Saiki Kusuo đọc lấy không được đối phương tư tưởng, bởi vậy đối với Saiki Kusuke khác thường hành động chỉ cảm thấy đối phương là ở động cái gì oai cân não, vì thế đối Saiki Kusuke kỳ hảo nhìn như không thấy, cũng lộ ra thực ghét bỏ biểu tình tránh ra.
Lúc này, Pietro đã tìm được rồi Saiki Kumagoro, hắn không có đem tin tức này nói ra, mà là quay đầu nói cho Wanda, làm nàng nói cho Saiki gia người, ở trưởng bối trước mặt đạt được càng nhiều hảo cảm.
Vì thế Wanda kinh hỉ nói: "Tìm được rồi!"
Hai mẹ con cũng lộ ra kinh hỉ biểu tình: "Ở nơi nào?"
Wanda lãnh mọi người thực mau tìm được rồi Saiki Kumagoro, hai vợ chồng thực mau ôm ở cùng nhau.
Đương nhiên là Saiki Kumi đơn phương ôm lấy như cũ lôi đả bất động một bộ ngạo kiều Saiki Kumagoro, Saiki Kumi cùng nữ nhi Saiki Kurumi hai mẹ con một bên hướng hắn xin lỗi một bên tỏ vẻ các nàng quan tâm.
Saiki Kumagoro vừa mới bắt đầu còn kéo không dưới mặt ngạo kiều không muốn cùng các nàng nói chuyện, nhưng nghe đến đối phương thành khẩn xin lỗi lúc sau, hắn lại cảm thấy chính mình cũng từng có sai, nghĩ nghĩ vẫn là cúi đầu hướng các nàng xin lỗi.
Vì thế một hồi hiểu lầm giải trừ, người một nhà lại hoà thuận vui vẻ lên.
Jane nhìn đến bọn họ như thế ấm áp cảnh tượng, đã vui mừng lại cảm thấy mất mát, vốn dĩ dọc theo đường đi đã nghĩ kỹ rồi muốn như thế nào cùng Saiki Kusuo chào hỏi, tranh thủ đối phương hảo cảm. Chân chính đứng ở đối phương trước mặt thời điểm, lại không biết nên nói những gì.
Nàng thừa dịp mọi người ánh mắt đều đặt ở Saiki Kumagoro trên người thời điểm, tính toán lặng lẽ rời đi. Không nghĩ tới Saiki Kusuo chú ý tới nàng.
"Cảm tạ ngươi giúp ta đem ông ngoại đưa về tới."
Saiki Kusuo đột nhiên mở miệng đem Jane hoảng sợ, nàng xoay đầu nhìn đến Saiki Kusuo đứng ở nàng phía sau tức khắc có chút chân tay luống cuống lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo marvel hằng ngày
FanficTác giả:Lý im tiếng Saiki Kusuo marvel hằng ngày tóm tắt: Saiki Kusuo, nam, 18 tuổi, là cái không gì làm không được siêu năng lực giả, nhưng mà tự thân lý tưởng lại là đương cái ăn no chờ chết cá mặn. Spider Man: Saiki ? Đó là ta bạn thân. Ta tưởng...