Chương 62 lệnh người hít thở không thông thao tác

128 17 4
                                    




Mạc danh bối một ngụm hắc oa Red Skrull cũng là vẻ mặt mộng bức, hắn tầm mắt trong lúc vô tình đảo qua đứng ở bên cạnh hắn Saiki Kusuo, tức khắc bừng tỉnh đại ngộ.

"Là ngươi nằm mơ?"

Saiki Kusuo không có dấu diếm, "Không sai, là ta. Rốt cuộc mục tiêu của ta là đá quý, tự nhiên không thể để cho người khác bắt được."

Tuy rằng nói không sai, nhưng liền ngươi một người cũng lấy không được đá quý a, thật vất vả này đối nị oai nam nữ nghĩ thông suốt quyết định chết một cái, lập tức hắn liền phải thoát ly khổ hải lại bị cứu, Red Skrull hận không thể đi qua đi một chân đem người trực tiếp đá đi xuống.

Đáng tiếc hắn không thể đủ bị người khác nhận thấy được chính mình ý đồ.

Saiki Kusuo đối hắn nói: "Hảo, ngươi về trước tránh một chút đi, đá quý sự liền giao cho ta, bảo đảm làm ngươi được như ước nguyện."

Nghe vậy, Red Skrull cảm thấy thân thể không chịu khống chế xoay người rời đi, đại não choáng váng thẳng đến thật lâu lúc sau mới ý thức được Saiki Kusuo lời nói hàm nghĩa.

Kia tiểu tử thật biết tính toán của chính mình!

Lúc này, Saiki Kusuo ở Natasha cùng Clinton phòng bị hạ đi tới bọn họ trước mặt.

Tới này phiến hoang vu nơi trừ bỏ đối đá quý có ý đồ, cũng sẽ không có mặt khác mục đích. Đối đá quý nhất định phải được Natasha cùng Clinton tuyệt không sẽ làm người giành trước một bước, bọn họ đều từng người làm tốt tử vong chuẩn bị, liền chờ đem trước mắt địch nhân giải quyết đi chịu chết.

Không nghĩ chọc phiền toái Saiki Kusuo tự nhiên đem kế hoạch của chính mình toàn bộ thác ra, Natasha không giống Steve, nàng trời sinh tính đa nghi, đối Saiki Kusuo kế hoạch bán tín bán nghi.

Thẳng đến Saiki Kusuo đem thân thể ba viên đá quý cho hắn hai xem.

"Nếu ta thật muốn đối với các ngươi bất lợi, như vậy vừa rồi đại nhưng không cần cứu các ngươi, chờ các ngươi trong đó một người hiến tế đạt được đá quý sau, ta lại đem đá quý đoạt lấy tới. Ngươi cảm thấy có được một viên đá quý ngươi lợi hại, vẫn là ba viên đá quý ta lợi hại?"

Lời này nói xong, Clinton đã tin hơn phân nửa. Nhưng bây giờ còn có cái vấn đề là......

"Ngươi tính toán như thế nào đạt được đá quý? Soul Gem đạt được điều kiện là hiến tế chính mình tình cảm chân thành, ngươi lẻ loi một mình lại đây, chẳng lẽ tưởng hiến tế chính ngươi sao?"

Clinton vừa nói vừa cùng Natasha liếc nhau, tức khắc hai người bọn họ trong ánh mắt lần thứ hai tràn ngập phòng bị.

Chẳng sợ ngay từ đầu đối phương đích xác cứu bọn họ, nhưng biết thu hoạch phương thức sau, đối phương rất có thể vì đá quý đối hai người bọn họ xuống tay.

Chính mình chịu chết cùng bị người giết chết chính là hai chuyện khác nhau.

Saiki Kusuo không để ý đến hai người phức tạp trong lòng kế hoạch, hắn nghĩ nghĩ nói câu, "Chờ ta một chút."

Saiki Kusuo marvel hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ