Chương 82 hết hy vọng đi

62 12 0
                                    




Không khí mạc danh đọng lại vài giây, ngay sau đó Thụy An một phen đẩy ra còn ở vào mộng bức trạng thái nữ quỷ.

Không có kêu thảm thiết, không có rống giận, Thụy An nhìn qua thực bình tĩnh. Nhưng mà vặn vẹo biểu tình cùng run run rẩy rẩy thân thể chương hiển hắn giờ phút này nội tâm hỏng mất cùng tuyệt vọng.

Ngay sau đó, bị đẩy ra nữ quỷ phản ứng lại đây phát ra một tiếng cuồng loạn thét chói tai.

"A a a a a, ngươi cái này đồ lưu manh!"

Bang một tiếng, nữ quỷ không chút khách khí cho Thụy An một cái miệng rộng tử, đem Thụy An miệng đều đánh oai. Nhưng mà luôn luôn thịnh khí lăng nhân Thụy An không có giận tím mặt chỉ là bụm mặt sững sờ.

Aboul thấy thế đứng ở bờ biển vẻ mặt nôn nóng muốn đem người cấp kéo lên, hắn cho rằng Thụy An là bị dọa tới rồi, mới vẫn không nhúc nhích. Nhưng mà nếu là Saiki Kusuo ở nói, đại khái sẽ trêu chọc một câu, đừng lo lắng, chỉ là Thụy An mùa xuân tới rồi mà thôi.

Kia nữ quỷ tức muốn hộc máu ở không trung bay hai vòng, Peter nhìn mắt hồ nước ảnh ngược kinh ngạc nói.

"Có bóng dáng, ngươi không phải quỷ?"

Kia nữ quỷ tức giận trở về câu, "Ngươi mới là quỷ!"

Biên nói nàng biên hướng Thụy An nhào tới, chui vào đối phương trong thân thể.

"Thụy An!" Quan tâm thủ hạ Aboul gấp đến độ xoay quanh.

Liền thấy Thụy An thân thể run rẩy vài cái, bắt lấy hắn tay, từ hồ nước bò lên trên ngạn.

Aboul vừa mới chuẩn bị mở miệng hỏi hắn có hay không không đúng chỗ nào, liền thấy Thụy An từ eo sườn lấy ra chính mình nguyên bản lấy tới phòng thân chủy thủ để ở chính mình yết hầu.

"Mang ta đi tìm cái kia không biết xấu hổ đại ngực nữ! Bằng không ta liền giết hắn!"

Từ Thụy An người này cao mã đại kẻ cơ bắp trong miệng toát ra như vậy tiêm tế tiếng nói thực sự quỷ dị, không chỉ có là Peter cùng song bào thai, ngay cả quan tâm hắn Aboul nghe xong đều nổi lên một thân nổi da gà.

Hắn sờ sờ cánh tay, dò hỏi, "Đại...... Đại ngực nữ? Đó là ai?"

Trái ôm phải ấp Aboul thật là cái ngây thơ ma pháp sư, hô lên tên này thời điểm một bộ khó có thể mở miệng biểu tình.

Nhưng mà này phó thẹn thùng bộ dáng lại bị nữ quỷ nghĩ lầm hắn là muốn bao che, vì thế để ở Thụy An trên cổ đao tăng thêm lực đạo.

Thụy An tinh thần lực tựa hồ rất mạnh, nữ quỷ đối thân thể khống chế cũng không phải thực hảo, tay run run, không cẩn thận thế nhưng ở trên cổ vẽ ra một đạo vết máu.

"Tê." Bị nữ quỷ bám vào người Thụy An tê một tiếng, nhăn lại mi. Nhưng mà Aboul lại không phát hiện nàng khác thường, một lòng chỉ nghĩ làm nữ quỷ bình tĩnh lại, sau đó cứu chính mình đồng bạn.

"Đừng kích động, chỉ cần ngươi đừng thương tổn hắn, mặc kệ là đại ngực nữ vẫn là đại mông ta đều cho ngươi tìm. Nhưng là ngươi đến nói cho ta......"

Saiki Kusuo marvel hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ