Chương 102 thuyết phục

59 12 0
                                    




Norman nghe được lời này, tức khắc cảnh giác, hắn chất vấn nói: "Ngươi muốn làm cái gì?"

Saiki Kusuo nhìn hắn đúng sự thật trả lời: "Đương nhiên là giúp ngươi giải quyết cái này tai hoạ ngầm, ngươi lấy hắn bó tay không biện pháp không phải sao?"

Norman cảm thấy chính mình phảng phất bị Saiki Kusuo xem thấu dường như, hắn sai khai cùng Saiki Kusuo đối diện ánh mắt. Ở trên thương trường oai phong một cõi hắn thế nhưng vô pháp nhìn thẳng một cái cùng con của hắn giống nhau tuổi hài tử.

Norman thập phần kiêng kị cái này thoạt nhìn có chút nguy hiểm thiếu niên, vì thế hắn cúi đầu dùng trầm mặc tới tỏ vẻ chính mình cự tuyệt.

Saiki Kusuo thấy hắn không dao động, liền đem ánh mắt nhìn về phía Harry, ý bảo hắn nói cái gì đó khai đạo nói.

Harry mãnh lắc đầu, ý bảo chính mình làm không được. Giúp người ngoài trói lại hắn cha đã cũng đủ làm hắn chột dạ áy náy, lại làm hắn đương cái thuyết khách, hắn sợ hắn tiện nghi cha ghi hận trong lòng, xong việc tìm hắn tính sổ.

Banner không thể gặp hai người bọn họ dong dong dài dài dáng vẻ này, chủ động xin ra trận.

"Gia hỏa này giao cho ta, ta tới thu thập hắn." Nói xong khiến cho Hulk ra tới.

Hulk liên tiếp bị triệu hồi ra tới, bị quấy rầy ngủ làm hắn tương đương khó chịu, hắn trên cao nhìn xuống nhìn thứ đầu Norman, duỗi tay một cái tát liền hô qua đi.

Nếu không phải bị dược tề cường hóa thân thể, này một cái tát đi xuống sợ là có thể muốn Norman mệnh.

Nhưng hắn rắn chắc ăn một chút, vẫn là đem mặt đánh oai, không chỉ có như thế, cái mũi còn chảy xuống máu mũi.

Harry thấy thế có chút không đành lòng, hắn nghĩ ra thanh ngăn cản lại bị Saiki Kusuo ngăn lại.

Saiki Kusuo triều hắn lắc đầu: "Tin tưởng Hulk, ngươi cũng hy vọng ngươi phụ thân khôi phục đến một người bình thường không phải sao?"

Norman bị Hulk phiến bạch bạch rung động, kia hình ảnh quả thực không nỡ nhìn thẳng, Harry siết chặt nắm tay lại đưa khai lại siết chặt, như thế lặp lại vài lần sau xoay người không đi xem.

Ngạnh sinh sinh ăn hơn mười bàn tay Norman đầu bị đánh ầm ầm vang lên, thần chí không rõ.

Hắn bị trói trụ tay giãy giụa vài cái, cuối cùng hắn nghiến răng nghiến lợi nhìn về phía Hulk, màu xanh lục làn da dần dần tràn ngập hắn toàn thân.

Thấy thế Saiki Kusuo không khỏi cảm khái: "Ngươi xác định hắn không phải ngươi huynh đệ? Hai ngươi biến thân thật là giống nhau như đúc."

Hulk nghe vậy lộ ra một bộ phảng phất bị nhục nhã giống nhau biểu tình, hắn triều Saiki Kusuo dựng lên ngón giữa. "Câm miệng đi, Saiki . Gia hỏa này so với ta nhưng kém xa."

Mới vừa nói xong, lục ma phảng phất cũng bị vũ nhục dường như ở Hulk cúi đầu khi, "Phi" một tiếng, phun ra Hulk vẻ mặt nước miếng.

"FuckYou, ngươi cái này màu xanh lục cự anh."

Hulk: "......"

Saiki Kusuo: "......"

Saiki Kusuo marvel hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ