Pietro nhất thời không biết nên như thế nào hướng Saiki Kusuo giải thích, chỉ nói câu: "Ngươi cùng ta tới."Nói xong liền đỡ lấy Saiki Kusuo đầu, tính toán đem người mang về.
Cũng may Saiki Kusuo phản ứng cũng không chậm, nói câu: "Chờ một chút, ít nhất làm ta đổi kiện quần áo."
Pietro cái kia cấp, thấy Saiki Kusuo thảnh thơi thảnh thơi thay quần áo càng là gấp đến độ xoay quanh.
Saiki Kusuo thấy hắn một bộ phảng phất chính mình phảng phất làm tội gì không thể xá sự, muốn đem chính mình giá đi tư thế, nhịn không được nói câu.
"Ta nháy mắt di động câu so tốc độ của ngươi mau? Ngươi gấp cái gì?"
Pietro lại không có bị an ủi đến, ngược lại càng thêm sốt ruột. "Như thế nào không vội? Lại kéo đi xuống ta muội muội liền phải ăn thịt người phạm tội, thật vất vả quá ngày lành, ta nhưng không nghĩ lại mang theo nàng đi qua ăn không đủ no mặc không đủ ấm đào vong nhật tử."
( thật là phiền toái hai tên gia hỏa. )
Có thể rõ ràng biết Pietro sốt ruột Saiki Kusuo thở dài, nhanh hơn động tác đem quần áo mặc tốt, sau đó duỗi tay đáp Pietro vai, một cái nháy mắt liền tới tới rồi nhà bọn họ đại sảnh.
Lúc này, Wanda đã đình chỉ ăn cơm, nàng đang ngồi ở mà không ngừng mà nôn mửa, nhưng cũng không thể phun ra chút cái gì. Bộ dáng có chút chật vật, thân thể đang run rẩy, cảm xúc thực kích động. Một ít người hầu ý đồ tới gần nàng xem xét tình huống của nàng, đều bị nàng dùng hung ác ánh mắt bức lui.
Vừa trở về còn làm không rõ ràng lắm tình huống Pietro vội vàng hỏi một bên quản gia.
"Rốt cuộc sao lại thế này?"
Quản gia tay bị thương, hắn là cái thứ nhất trước muốn kiểm tra Wanda tình huống người, nhưng mà Wanda đột nhiên phát cuồng trảo bị thương hắn. Cũng may chỉ là bị thương ngoài da, cũng không có cái gì trở ngại.
Quản gia hướng Pietro hội báo Wanda tình huống.
Nguyên lai hắn đi rồi, Wanda liền đình chỉ ăn cơm, trong miệng nhắc mãi cái gì ăn không đủ no, còn rất đói bụng nói, hai cái đầu bếp đã thực tận lực ở làm đồ vật, không nghĩ tới nàng đột nhiên phát cuồng đối với hai cái đầu bếp lại trảo lại cắn, một bộ muốn ăn bọn họ bộ dáng.
Nguyên bản cho rằng một hồi bi kịch như vậy phát sinh, không nghĩ tới Wanda lại đột nhiên tỉnh táo lại, trong miệng lại niệm thật vất vả quá ngày lành, tuyệt không có thể mất đi như vậy sinh hoạt liền buông ra hai cái đầu bếp.
Hiện giờ liền biến thành hiện tại dáng vẻ này.
Stark nhận được tin tức đã cùng tiểu ớt cay đang ở gấp trở về lộ, Pietro nếm thử tới gần Wanda, cũng bị đối phương hung ác bộ dáng bức lui, chỉ có thể xin giúp đỡ nhìn về phía Saiki Kusuo.
"Saiki, nên làm cái gì bây giờ?"
Saiki Kusuo mở ra đối Wanda tâm linh cảm ứng, đối phương suy nghĩ thập phần hỗn loạn, làm Saiki Kusuo không quá có thể lý giải nàng rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, liền ở Saiki Kusuo tính toán làm Pietro chế độ nàng khi, đột nhiên, Wanda nội tâm vang lên một cái khác xa lạ thanh âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo marvel hằng ngày
FanfictionTác giả:Lý im tiếng Saiki Kusuo marvel hằng ngày tóm tắt: Saiki Kusuo, nam, 18 tuổi, là cái không gì làm không được siêu năng lực giả, nhưng mà tự thân lý tưởng lại là đương cái ăn no chờ chết cá mặn. Spider Man: Saiki ? Đó là ta bạn thân. Ta tưởng...