Đối với Peter đột nhiên kích động phản bác Wanda không để bụng, nàng bĩu môi."Này ngươi muốn hỏi nàng, ta nhìn đến chính là Osborn tây trang phẳng phiu, tay phủng hoa hồng đứng ở bên ngoài thâm tình chân thành nhìn Mary đồng học."
"Chuyện này không có khả năng!" Peter đứng lên, hắn không tin Wanda lý do thoái thác, tính toán tự mình đi nhìn xem.
Chính đau đầu giải quyết như thế nào Jane Saiki Kusuo đối cái này cảnh tượng quả thực thích nghe ngóng.
Lúc này, Jane vẫn là dẫn đầu một bước tiến vào phòng học, nàng làm lơ Peter kinh ngạc ánh mắt lập tức đi đến Saiki Kusuo trước mặt.
"Saiki đồng học."
( xong rồi...... )
Saiki Kusuo ở giản tới gần trong nháy mắt đã tưởng hảo mấy chục loại thoát đi này gian phòng học biện pháp.
Ở đối thượng Saiki Kusuo bình đạm không gợn sóng ánh mắt, Jane phía trước tưởng tốt lý do thoái thác tức khắc tạp chủ, cổ khởi dũng khí cũng tức khắc nhụt chí.
Nhưng nàng cảm thấy không thể ở kéo đi xuống, đều nhiều như vậy chương nàng yêu thầm còn không có cái kết quả, hôm nay nói cái gì cũng muốn đem Saiki Kusuo bắt lấy!
Nhưng mà nàng thông báo chi lộ chú định khúc chiết, Harry tễ lại đây.
"Xin lỗi, nhường một chút." Không hề phòng bị Jane bị hắn đẩy ra, trơ mắt nhìn Harry đem hoa hồng nhét vào Saiki trong tay, Jane ánh mắt tức khắc liền không đúng rồi.
"Đại cữu tử!" Harry lộ ra cái ngốc bức hề hề cười, đối với Saiki Kusuo giòn sinh hô một câu.
Saiki Kusuo: "......"
Peter: "......"
Wanda: "......"
Pietro : "......"
Chỉ có Jane nghe vậy nhẹ nhàng thở ra.
Còn hảo, nàng không cần cùng gia hỏa này làm tình địch, bằng không cũng quá hạ giá. Bất quá làm thân thích tựa hồ cũng hảo không đến chạy đi đâu!
Harry một câu kinh sợ nơi có người lúc sau, lại lần thứ hai ngữ ra kinh người.
Hắn quỳ một gối xuống đất, la lớn. "Đại cữu tử, đem Kusuko gả cho ta đi!"
( ngươi mẹ nó ở đậu ta sao! )
Saiki Kusuo sắp phát điên, hắn hảo muốn phế đi cái này so Nendou còn muốn làm hắn hỏng mất ngu xuẩn, cắt hắn jj, làm hắn không thể giao hợp, như vậy liền sẽ không cả ngày nhớ thương chính mình.
Đương nhiên này còn không phải nhất làm hắn phát điên, một đám không rõ nguyên do ăn dưa quần chúng, dưa đều ăn không đúng, không biết là ai hô to một tiếng.
"Cái gì, Osborn hướng Saiki quỳ xuống cầu hôn?"
Tức khắc toàn bộ phòng học nổ tung, ngay sau đó lời đồn một người tiếp một người nhanh chóng truyền đến, dần dần biến thành.
"Osborn cùng Saiki song song xuất quỹ, nhưng là cha mẹ không đồng ý, vì thế bọn họ ở trường học cử hành đính hôn, ý đồ bức bách hai bên cha mẹ đáp ứng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo marvel hằng ngày
FanficTác giả:Lý im tiếng Saiki Kusuo marvel hằng ngày tóm tắt: Saiki Kusuo, nam, 18 tuổi, là cái không gì làm không được siêu năng lực giả, nhưng mà tự thân lý tưởng lại là đương cái ăn no chờ chết cá mặn. Spider Man: Saiki ? Đó là ta bạn thân. Ta tưởng...