Gia hỏa này có ý tứ gì? Tiền boa?Người phục vụ tiếp nhận Harry đưa qua tương đương với nàng nửa ngày tiền lương tiền không hiểu ra sao, lại thấy đối phương vẻ mặt không kiên nhẫn vẫy vẫy tay, tức khắc liền khẳng định đối phương là muốn dùng tiền tống cổ nàng.
A, thế nhưng tưởng lấy tiền tới nhục nhã nàng, này đương nàng là cái tùy tiện nữ nhân sao?
Người phục vụ chịu đựng lửa giận, đem thực đơn bang một tiếng chụp ở Harry trên bàn.
Không hề phòng bị Harry bị dọa đến thiếu chút nữa nhảy dựng lên. Lòng còn sợ hãi Harry ngẩng đầu, mở miệng muốn trách cứ.
"Ngươi ở làm......"
Hắn nói còn chưa nói xong, đã bị đối phương vặn vẹo lại quỷ dị tươi cười dọa nhắm lại miệng.
Harry lại nhịn không được túng lên, hơn nửa ngày hắn mới lấy hết can đảm hỏi.
"Có...... Có chuyện gì sao?"
Người phục vụ đem thực đơn đẩy qua đi ý bảo Harry cầm lấy tới, việc công xử theo phép công nói: "Tiên sinh, xin hỏi ngài yếu điểm chút cái gì?"
Nàng tươi cười quá khủng bố, tựa hồ chỉ cần Harry cự tuyệt, liền sẽ giận tím mặt. Harry rùng mình một cái, quy củ điểm một khách bánh kem cùng một ly cà phê.
Người phục vụ mang theo hắn đơn rời đi, lúc gần đi cho hắn một cái ý vị thâm trường tươi cười, tay nàng sờ hướng về phía túi tiền, tựa hồ ở cảnh cáo Harry, nếu dám xằng bậy liền lập tức báo nguy.
Vướng bận người đi rồi, Harry cuối cùng có thể an tâm tìm hiểu tin tức.
Lúc này, Peter mã bên kia cũng điểm xong rồi cơm, Pietro tựa hồ đối Peter một đại nam nhân liền điểm một khách bánh kem liền cái uống phẩm đều không điểm tỏ vẻ bất mãn.
"Hắc, Peter. Như vậy điểm đồ vật là ở lo lắng ta không có tiền sao? Ta không phải nói sóng tì tiểu thư cho chúng ta tiền tiêu vặt, đừng có khách khí như vậy."
Nhưng mà Peter lại nói, "Ta cũng không có khách khí, chỉ là muốn đi Kusuo gia cọ cơm, ăn quá no một lát liền ăn không vô."
Peter đã dần dần đem Saiki gia sản làm chính mình cái thứ hai gia, đối với chính mình cọ cơm hành vi hoàn toàn không cảm thấy ngượng ngùng.
Rốt cuộc Saiki mụ mụ tay nghề thật sự quá hảo. Mà thèm nhỏ dãi Saiki mụ mụ tay nghề không chỉ có chỉ có hắn, Pietro cùng Wanda ăn qua sau khi cũng có chút chưa đã thèm.
"Ngươi nói rất đúng." Pietro không hề khuyên Peter tiếp tục điểm cơm, cũng quyết định chỉ ăn một chút, mặt khác làm người phục vụ đóng gói trong chốc lát cấp Saiki mụ mụ đưa qua đi.
Chờ đến đồ ngọt bưng lên, Harry uống lên khẩu đưa lên tới cà phê, một bên quan sát Peter một bên từ cặp sách lấy ra giấy cùng bút ký lục Peter nhất cử nhất động.
Nhìn dáng vẻ thích ăn khu rừng đen? Thực hảo, lần sau nếm thử ở khu rừng đen hạ độc sau đó đưa cho hắn ăn.
Harry xoát xoát nhớ kỹ bút ký, không chút nào che lấp động tác đối Peter bốn người tới giảng quả thực chính là một loại khiêu khích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo marvel hằng ngày
FanfictionTác giả:Lý im tiếng Saiki Kusuo marvel hằng ngày tóm tắt: Saiki Kusuo, nam, 18 tuổi, là cái không gì làm không được siêu năng lực giả, nhưng mà tự thân lý tưởng lại là đương cái ăn no chờ chết cá mặn. Spider Man: Saiki ? Đó là ta bạn thân. Ta tưởng...