Đệ 133 đưa về tới

43 9 0
                                    




"Tình huống như thế nào! Địch tập?" Trong căn cứ mọi người nghe được động tĩnh đều vây quanh lại đây.

"Ngu ngốc, ngươi đang làm cái gì!" Steven nhìn về phía đem tường tạc rớt vương.

Vương nhún nhún vai, ánh mắt nhìn về phía Louis, tựa hồ ở dùng ánh mắt nói cho Steven, là Louis xúi giục hắn.

Louis tựa hồ cũng không dự đoán được sẽ khiến cho này đại xôn xao, hơn nữa bên trong địch nhân thế nhưng sẽ nhiều như vậy. Đang xem đến địch nhân cầm thương vây lại đây thời điểm, nhịn không được mắng câu.

"FUCKYOU."

"Quả thực so nhã thêm bà bà còn khủng bố." Mang phu bình luận.

"Cho nên nên làm cái gì bây giờ?" Louis tới gần Steven, dò hỏi.

Steven thở dài, sử dụng hắn ma pháp.

Ở địch nhân triều bọn họ xông tới thời điểm, đem sở hữu địch nhân truyền tống tới rồi mặt khác địa phương.

Vương cũng ở một bên hỗ trợ, đem ý đồ nổ súng cá lọt lưới cấp giải quyết rớt.

Như vậy ma pháp mặc kệ xem bao nhiêu lần đều làm người cảm thấy cảnh đẹp ý vui.

Louis nhịn không được cảm thán nói: "Mặc kệ xem bao nhiêu lần đều lệnh người kinh ngạc không thôi, man. Ngươi ma pháp so Scott năng lực hữu dụng nhiều."

Hắn nói khiến cho Scott bất mãn, Scott khôi phục lúc sau triều Louis oán giận.

"Hắc, man, lời này nói liền không đúng rồi. Ta cùng Steven năng lực loại hình đều bất đồng như thế nào tương đối?"

"Hảo, đừng cãi cọ, chạy nhanh cho người ta chất mở trói, đem hắn đưa trở về."

Mắt thấy Scott lại muốn cùng Louis sảo lên, Steven vội vàng đánh gãy.

Bị trói Harry nhìn nhìn Scott, lại nhìn nhìn rõ ràng cũng thực quen mắt Steven, lâm vào trầm tư.

Đây là kiến người cùng kỳ dị tiến sĩ đi, tuy rằng hắn xem mạn X điện ảnh cũng không nhiều, nhưng hắn cũng nhớ rõ này hai người không có bất luận cái gì giao thoa, như thế nào hai người rõ ràng một bộ rất quen thuộc thái độ.

Harry hồi tưởng một chút chính mình xuyên qua qua đi trải qua, mau bạc không có chết, cùng ửng đỏ nữ vu thành Iron Man hài tử, còn cùng Spider Man thành bằng hữu. Chính mình tiện nghi cha Norman Osborn cũng không có chết, không chỉ có gia nhập kẻ báo thù còn đem Oscorp xí nghiệp đoạt lại đây.

Này phát sinh đủ loại sự tình, ở Harry xem qua điện ảnh là căn bản không có phát sinh quá.

Harry không khỏi hoài nghi chính mình xuyên qua khả năng cũng không phải mạn X thế giới, mà là một bộ mạn X đồng nghiệp tiểu thuyết.

Đương hắn ánh mắt trong lúc vô tình quét tới rồi ở mấy người phía sau, mặc không lên tiếng, tồn tại cảm thập phần mỏng manh Saiki Kusuo khi, lộ ra kinh ngạc biểu tình.

Nhịn không được mở miệng: "Saiki Kusuo? Ngươi vì cái gì lại ở chỗ này?"

Vấn đề này Saiki Kusuo tự nhiên sẽ không trả lời, mà những người khác tựa hồ thực kinh ngạc Saiki Kusuo cùng con tin thế nhưng nhận thức.

Saiki Kusuo marvel hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ