Có đôi khi không thể không nói Pietro giống nữ nhân giống nhau bát quái, hắn cuốn lấy Saiki Kusuo không có biện pháp, Saiki Kusuo chỉ có thể nói."Ngươi biết ngay từ đầu Harry đối ta hận thấu xương? Vì cái gì đột nhiên lại chuyển biến thái độ đối ta tránh còn không kịp."
Pietro : "...... Ngươi cho hắn tẩy não?" Trực giác nói cho hắn, Saiki Kusuo đây là lời nói có ẩn ý.
Quả nhiên, Saiki Kusuo nói: "Chỉ là tẩy não ngươi không khỏi cũng quá coi thường ta, ta là sửa chữa hắn ký ức."
Pietro : "......" Ngọa tào, như vậy ngưu bức? Hắn bất động thanh sắc lui về phía sau vài bước.
Saiki Kusuo hỏi hắn: "Phải thử một chút ký ức bị sửa chữa cảm giác sao?"
Pietro cười đến thực miễn cưỡng: "Không...... Không cần đi."
"A." Saiki Kusuo khẽ cười một tiếng, biểu tình trung tràn ngập tiếc nuối: "Thật là đáng tiếc đâu, ta cho rằng lấy ngươi đối sự tình gì đều rất tò mò thái độ, đối ký ức sửa chữa sẽ càng tò mò."
Pietro : "......"
Saiki Kusuo: "Thật không tính toán thử xem? Bị sửa chữa ký ức là loại thực kỳ diệu cảm giác, nó sẽ làm ngươi đem một kiện mọi người đều biết không khoa học sự tình cho rằng là một kiện phi thường khoa học sự tình, cũng tin tưởng không nghi ngờ."
"Kia chẳng phải là tẩy não sao?" Pietro hô to.
"Này so tẩy não phức tạp nhiều." Saiki Kusuo nghiêm trang nói hươu nói vượn, thần sắc tức khắc trở nên đen tối. "Liền tỷ như nói về ngươi muội muội Wanda, ta có thể tùy ý đem ngươi cùng Wanda quan hệ sửa chữa, tỷ như sinh ly tử biệt ái nhân hoặc là không chết không ngừng kẻ thù."
"Uy, Saiki, ngươi đừng nói như vậy dọa người được không." Pietro bắt đầu kháng nghị.
Saiki Kusuo tiếp tục đe dọa: "Ha hả, không chuẩn hai ngươi thật là tử địch cũng nói không chừng nga, chỉ là bị ta sửa chữa ký ức làm ngươi cảm thấy hai ngươi là từ nhỏ sống nương tựa lẫn nhau huynh muội mà thôi."
Pietro nghe xong hít ngược một hơi khí lạnh, hắn bắt đầu có chút hối hận chính mình vì cái gì như thế bát quái muốn đi trêu chọc Saiki Kusuo cái này nguy hiểm gia hỏa.
Nhất khủng bố chính là, hắn nghe xong Saiki Kusuo nói thế nhưng thật sự bắt đầu tự hỏi chính mình cùng Wanda quan hệ có phải hay không chính mình suy nghĩ như vậy.
Kinh hoảng thất thố Pietro quyết định tìm kiếm chính mình muội muội trợ giúp.
"Uy, Wanda, nghe xong những lời này ngươi đều không phát biểu một chút ngươi cái nhìn sao?"
"A." Saiki Kusuo lại là khinh thường hừ lạnh một tiếng. "Nói bất quá liền bắt đầu tìm người tới hỗ trợ sao? Pietro ngươi nhược bạo."
"Uy, Saiki , đừng cho là ta nói như vậy chính là sợ ngươi a."
Liền ở Pietro cùng Saiki Kusuo đùa giỡn, Peter một bên ăn dưa xem diễn thời điểm, ba người cũng chưa phát hiện, vẫn luôn đi theo phía sau Wanda đột nhiên không thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo marvel hằng ngày
FanfictionTác giả:Lý im tiếng Saiki Kusuo marvel hằng ngày tóm tắt: Saiki Kusuo, nam, 18 tuổi, là cái không gì làm không được siêu năng lực giả, nhưng mà tự thân lý tưởng lại là đương cái ăn no chờ chết cá mặn. Spider Man: Saiki ? Đó là ta bạn thân. Ta tưởng...