Nếu là Pietro ở đây, vây xem toàn bộ quá trình nói, hắn đại khái sẽ nhịn không được tới thượng một câu."Nga khoát, này mẹ nó liền xấu hổ."
Những lời này vừa lúc có thể đầy đủ biểu hiện lúc này Harry tâm.
Không màng tất cả nói ra những lời này Harry ruột đều hối thanh, hắn bình tĩnh lại, bất động thanh sắc kéo ra cùng Saiki Kusuo vốn dĩ liền rất xa khoảng cách. Đối Jane nói.
"Giải thích một chút, ta nói thích là thích hắn nữ trang sau bộ dáng, ta đối nam nhân hắn không có hứng thú."
Jane tuy rằng cảm thấy lời này nơi nào có điểm không đúng lắm, nhưng biết là bởi vì chính mình hỏi nói bậy làm cho không khí mạc danh xấu hổ nàng căn bản không thèm để ý lời này logic đúng hay không, chỉ nghĩ chạy nhanh đem hiểu lầm giải thích rõ ràng, đem Harry đuổi đi.
"Đúng vậy, ta minh bạch ngươi ý tứ, ta biết ngươi không thích Saiki đồng học."
"Không sai, ngươi biết liền hảo, ta thích đến là Saiki Kusuko, không phải Saiki Kusuo, tuy rằng hai cái đều là hắn, nhưng là bản chất có chút không giống nhau, bọn họ một cái là......"
Vì giảm bớt xấu hổ, hai người ngươi một lời ta một ngữ, ở Saiki Kusuo xem ra quả thực càng bôi càng đen.
Bất quá cũng may Harry này phiên lời nói thành công kéo dài thời gian, Saiki Kusuo nhìn mắt di động, mở miệng nói.
"Xin lỗi, Mary đồng học."
Jane phản ứng thực mau, vội vàng đáp lại nói. "Không cần khách khí như vậy, kêu ta Jane liền hảo. Làm sao vậy, Saiki đồng học?"
Nàng vẻ mặt chờ mong nhìn Saiki Kusuo, tuy rằng rất bất mãn chính mình tâm ý là thông qua người khác hướng yêu thầm người biểu đạt ra tới. Nhưng Saiki Kusuo thoạt nhìn cũng không có tỏ vẻ phản cảm hoặc là chán ghét, kia thoạt nhìn liền hấp dẫn. Hiện giờ hắn đột nhiên mở miệng, chẳng lẽ nói...... Hắn cũng thích chính mình, muốn cùng chính mình thông báo?
Trong lúc nhất thời, Jane khẩn trương đến vô pháp tự kềm chế, hô hấp khó khăn đến sắp hôn mê bất tỉnh.
Quá mức kích động nàng, tựa hồ không có ý thức được Saiki Kusuo mở miệng kia một câu xin lỗi.
Vì thế ở nàng chờ mong dưới ánh mắt, Saiki Kusuo mặt vô biểu tình nói.
"Tiếp theo tiết bài chuyên ngành muốn bắt đầu rồi, ta phải đi trước."
Jane: "......"
"Lạch cạch" một tiếng, tựa hồ có thứ gì rách nát.
Harry nghi hoặc nhìn chung quanh: "Thứ gì nát?"
Jane trừng hắn một cái nói, "Đó là lòng ta toái thanh âm!"
Saiki Kusuo thành công tránh được một kiếp. Jane ở sau người mắt trông mong nhìn Saiki Kusuo rời đi, mà làm cùng Saiki Kusuo chương trình học có chút độ cao trùng hợp Harry đang xem đến Jane thất vọng biểu tình khi, không biết vì cái gì, trong lòng mạc danh cảm thấy có chút sảng khoái.
Trở lại đi học phòng học, song bào thai cùng Peter đã vì hắn chiếm hảo vị trí, Harry vốn là muốn đi theo qua đi, sau lại lại cảm thấy không đúng, chính mình vì cái gì muốn bám lấy một cái lừa hắn kẻ lừa đảo, vì thế hắn hung tợn trừng mắt nhìn Saiki Kusuo liếc mắt một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo marvel hằng ngày
FanfictionTác giả:Lý im tiếng Saiki Kusuo marvel hằng ngày tóm tắt: Saiki Kusuo, nam, 18 tuổi, là cái không gì làm không được siêu năng lực giả, nhưng mà tự thân lý tưởng lại là đương cái ăn no chờ chết cá mặn. Spider Man: Saiki ? Đó là ta bạn thân. Ta tưởng...