Charles hung tợn triều xem hắn chê cười bốn người tổ uy hiếp: "Các ngươi đây là cái gì ánh mắt? Muốn thử xem ta mới vừa khôi phục năng lực sao?"Trừ bỏ người thành thật Hank, mặt khác ba cái xem náo nhiệt không chê sự đại người căn bản không đem buông lời hung ác hổ giấy Charles để vào mắt.
Tức muốn hộc máu Charles chỉ có thể đem cầu cứu ánh mắt phóng tới Raven trên người.
Đối mặt mọi người ái muội tầm mắt Raven thản nhiên tự nhiên nói: "Ta chỉ là tưởng kiểm tra một chút Charles thân thể trạng huống mà thôi."
"Kiểm tra cái gì? Kiểm tra hắn còn có thể hay không nhân đạo?" Eric gợi lên một mạt thập phần ác liệt tươi cười, tiếp nhận lời nói.
Bỉnh ta người chỉ có ta có thể khi dễ tâm thái, "Bá đạo tổng tài" Raven cảnh cáo liếc Eric liếc mắt một cái.
"Ta cảm thấy không có mũ giáp ngươi, tốt nhất đừng ý đồ trêu chọc hắn, Eric. Gia hỏa này nóng giận, khả năng sẽ làm ngươi làm điểm hình tượng đại ngã sự."
Saiki Kusuo nghe vậy tới hứng thú, khiêm tốn thỉnh giáo nói: "Tỷ như nói?"
Raven gợi lên khóe miệng: "Tỷ như làm Eric đi nhân loại bên kia hướng Tesla khắc thổ lộ."
Này đối trường hợp người Eric tới giảng, quả thực so giết hắn còn thống khổ.
Saiki Kusuo một bộ học được bộ dáng: "Thụ giáo."
Tuy rằng hiểu lầm giải trừ, nhưng Charles biểu tình vẫn là có chút xấu, hắn quay đầu nhìn về phía Saiki Kusuo.
"Ngươi không phải đi tìm người? Như thế nào đã trở lại, người tìm được rồi?"
Saiki Kusuo gật gật đầu: "Tìm được rồi, bất quá có điểm khó giải quyết."
"Như thế nào khó giải quyết?" Charles một bộ ngươi chạy nhanh nói ra làm ta vui vẻ một chút biểu tình.
Ngốc tử mới có thể thành thành thật thật công đạo, Saiki Kusuo chỉ đối Charles thuận: "Cho ta một chút tiền, giáo thụ."
Charles không chút khách khí đọc lấy Saiki Kusuo ký ức, hiểu biết sự tình từ đầu đến cuối sạch sẽ lưu loát cự tuyệt: "Xin lỗi, ta nhưng không có tiền cho ngươi mượn."
Saiki Kusuo làm lơ hắn cự tuyệt, quay đầu đối Raven nói: "Ta nói cho ngươi một sự kiện, về hai ngươi khi còn nhỏ......"
Raven: "???"
Charles nheo mắt: "...... Xem như ngươi lợi hại!"
Từ trên người lấy ra một đống thẻ tín dụng.
Lại bị Saiki Kusuo vẻ mặt ghét bỏ cự tuyệt.
"Ngươi cảm thấy cái loại này rách tung toé quầy bán quà vặt duy trì xoát tạp?"
Charles vừa định nói một câu không cần đánh đổ, liếc mắt Raven vẫn là cảm thấy mạng nhỏ quan trọng, khiến cho Hank cho hắn một phen linh sao.
Saiki Kusuo nói thanh cảm ơn, ở Charles căm tức nhìn hạ thuấn di đến Kitty theo như lời quầy bán quà vặt.
Chờ Saiki Kusuo vừa đi, nguyên bản còn nhắm hai mắt chợp mắt Logan nghiêm mặt nói: "Hảo, vui đùa kết thúc. Chúng ta hiện tại nên thảo luận như thế nào làm Tesla khắc đánh mất đối Mutants hãm hại."
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo marvel hằng ngày
FanficTác giả:Lý im tiếng Saiki Kusuo marvel hằng ngày tóm tắt: Saiki Kusuo, nam, 18 tuổi, là cái không gì làm không được siêu năng lực giả, nhưng mà tự thân lý tưởng lại là đương cái ăn no chờ chết cá mặn. Spider Man: Saiki ? Đó là ta bạn thân. Ta tưởng...