Chương 25 song song thế giới

266 29 0
                                    




"Lại tới nữa một cái chịu chết sao?"

Black Order chi tử vong nhận tướng quân thu hồi hắn thiếu chút nữa chém vào Steven trên cổ chiến nhận. Mà cách đó không xa hắn ái nhân sao gần mặt trời đang ở cùng vương triền đấu.

Cùng với nói là triền đấu, không bằng nói là sao gần mặt trời đơn phương treo lên đánh.

Steven cố hết sức từ trên mặt đất ngồi dậy: "Ta liền biết ngươi nhất định sẽ đến."

"Đừng một bộ sớm đã dự đoán được biểu tình, nếu không phải uy hiếp đến người nhà của ta, ta cũng không nghĩ ra tay."

"Ta biết." Steven lau trên mặt mồ hôi cùng tro bụi, cười cười.

Lại chỉ chỉ chính mình ngực, "Dù sao lúc này chúng ta mục đích nhất trí là được, cho nên, muốn hay không tiếp nhận qua đi?"

Nếu không phải ở vô số loại kết cục nhìn thấy hoàn mỹ nhất kết cục, cho dù hắn chết, Steven cũng sẽ không đem Time Gem giao cho bất luận kẻ nào.

Chuyện tới hiện giờ Saiki Kusuo cũng sẽ không đang tìm cái gì không nghĩ chọc phiền toái loại lý do này, đều đã ra tay còn làm ra vẻ cái gì.

Ở Saiki Kusuo đụng chạm đến thời gian đá quý trong nháy mắt như lúc trước hai viên đá quý giống nhau, phát ra một đạo sáng lạn bạch quang, ngay sau đó đá quý chui vào Saiki Kusuo trong thân thể.

"Ngươi làm cái gì!" Trơ mắt nhìn Time Gem biến mất, vong nhận tướng quân lạnh giọng chất vấn nói.

Hắn một bên ép hỏi, một bên giơ lên chiến nhận một bộ muốn khai chiến chuẩn bị.

Saiki Kusuo lười đi để ý vong nhận tướng quân, sử dụng nháy mắt di động đem vong nhận tướng quân tính cả sao gần mặt trời cùng chuyển dời đến Thanos trên phi thuyền.

Cứu Steven cùng vương lúc sau, lại đối hai người nói: "Các ngươi đi S.H.I.E.L.D. Hiệp trợ Hulk."

"Vậy còn ngươi?" Vương hỏi.

Hắn đối niên thiếu Saiki Kusuo không quá tín nhiệm, nếu không phải Steven lần nữa du thuyết, hắn là sẽ không đồng ý Steven đem Time Gem giao cho một thiếu niên.

Saiki Kusuo nghiêm trang nói: "Tự nhiên là làm ta nên làm sự."

Nói xong không đợi vương đáp lại, phát động xuyên qua thời gian siêu năng lực.

Hắn muốn xuyên qua thời gian là nửa năm trước Thanos đạt được vô hạn bao tay trước một ngày.

Nhưng mà đương hắn rơi xuống đất sau, vẫn đứng ở một mảnh hoang vu trong rừng rậm.

Saiki Kusuo: "......"

Tổng cảm thấy nơi này có điểm không đúng lắm.

Liền ở Saiki Kusuo muốn sử dụng thiên lý nhãn tỏa định Thanos thời điểm, đột nhiên, một bàn tay chụp ở trên vai hắn.

Cơ hồ ở trong nháy mắt Saiki Kusuo liền kéo ra cùng người kia khoảng cách, nếu không phải ở trong nháy mắt mở ra tâm linh cảm ứng, được đến một ít tin tức, hắn có lẽ đã sử dụng nháy mắt di động.

Saiki Kusuo marvel hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ