Chương 4 tên phóng hỏa

541 60 7
                                    





Sau khi ăn xong, ở Saiki Kusuo lạnh băng tầm mắt hạ, Peter · Parker cùng Saiki Kurumi ước định hảo lần sau lại bái phỏng thời gian sau, cảm thấy mỹ mãn rời đi Saiki gia.

"Thật là, loại này tên phiền toái đừng tùy ý đồng ý hắn tới nhà của chúng ta. Mụ mụ chẳng lẽ đã quên Kusuke cho chúng ta về Phố Hoa tư liệu?"

Saiki Kusuo hướng nhiệt tình có chút quá phận Saiki Kurumi kháng nghị.

Bị trách cứ Saiki Kurumi vẻ mặt ủy khuất: "Chính là, mụ mụ muốn nhìn đến Kusuo giống cái bình thường sinh viên giống nhau vui vui vẻ vẻ sinh hoạt. Vì dấu diếm siêu năng lực sự, Kusuo mỗi ngày đều quá thật sự vất vả. Hiện giờ thật vất vả có cùng ngươi tương đồng người, thử mở rộng cửa lòng đi, đã không cần vất vả như vậy che giấu, Kusuo."

【 muốn Kusuo lộ ra tươi cười. 】

【 muốn Kusuo không hề như vậy lãnh đạm. 】

【 muốn Kusuo có được chính mình bằng hữu. 】

Saiki Kurumi nội tâm chờ đợi không hề giữ lại truyền đạt cho Saiki Kusuo.

( cho nên nói nếu là đã không có mụ mụ, chính mình cùng Kusuke đại khái sẽ thống khổ hủy diệt thế giới đi. )

Đến nỗi ba ba, loại này mất mặt nhân vật căn bản không ở hai anh em suy xét phạm vi.

( hơi chút có chút đồng tình cái kia không có cha mẹ quan ái gia hỏa. )

Mặt vô biểu tình trên mặt lộ ra một mạt giống như ấu trĩ học sinh tiểu học hướng đồng học khoe ra dường như tươi cười.

"Nha lặc nha lặc, xem ở mụ mụ phân thượng đối gia hỏa kia mở một con mắt nhắm một con mắt đi."

Ngày hôm sau, như Saiki Kusuo tưởng như vậy hắn bị Andrew này đàn bất lương lại một lần đổ ở WC.

Tựa hồ còn ở chú ý Saiki Kusuo cùng Peter · Parker từ hắn trong tay đào tẩu sự, Andrew không có lại nói vô nghĩa, mà là trực tiếp đem Saiki Kusuo xách lên.

"Tiểu tử, hôm nay sẽ không lại làm ngươi chạy thoát."

( xem ra này nhóm người là sẽ không thiện bãi cam hưu. Phố Hoa tựa hồ ở khác khu giải quyết sự cố, tạm thời tới không được trường học. Thực hảo, như vậy liền không ai quấy rầy hắn giải quyết phiền toái. )

Saiki Kusuo ở trong lòng kế hoạch, xách theo hắn Andrew đã hướng hắn múa may nắm tay.

Chỉ nghe "Chạm vào" một tiếng, Saiki Kusuo bị đánh ngã xuống đất.

Ngay sau đó một đám người vây quanh đi lên, tay chân cùng sử dụng tiếp đón ở Saiki Kusuo trên người.

Saiki Kusuo bởi vì thống khổ mà cuộn lại thân thể, cứ việc hắn liều mạng bảo vệ yếu hại, vẫn là bị này đàn ác ôn đánh vỡ đầu chảy máu, mất đi ý thức.

Cho hả giận Andrew từ Saiki Kusuo trong túi lấy ra một cái tiền bao, đếm đếm bên trong thiếu đáng thương tiền mặt, vẻ mặt ghét bỏ.

"Thiết, quỷ nghèo một cái, thật là lãng phí lão tử thời gian."

"Rầm."

Từ mặt khác phòng đơn truyền đến hướng bồn cầu thanh âm, một cái đầy mặt tàn nhang, một đầu hỗn độn quyển mao thiếu niên từ bên trong đi ra. Trong lúc vô tình ngẩng đầu vừa lúc cùng quay đầu Andrew tầm mắt giao hội.

Saiki Kusuo marvel hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ