Saiki Kusuo kỳ thật cũng không thích sử dụng xuyên qua thời không cái này siêu năng lực, bởi vì một khi ngươi chỗ nào đó làm lỗi, nhỏ bé biến hóa khả năng sẽ kéo chỉnh sự kiện thật lớn phản ứng dây chuyền, đây là cái gọi là hiệu ứng bươm bướm.Saiki Kusuo không phải lần đầu tiên sử dụng năng lực này, vô số lần huyết cùng nước mắt giáo huấn làm hắn mỗi lần đều thật cẩn thận cùng với lo lắng hãi hùng.
Cũng may lúc này đây phi thường hoàn mỹ kết thúc, tề tháp thụy người bị hắn đưa đến ngoài không gian tự sinh tự diệt, mà Loki cũng bị Saul thành công bắt lấy.
Ở Saul cùng S.H.I.E.L.D. Giao thiệp về quyền trượng thuộc sở hữu vấn đề thời điểm, bị nhốt lại Loki ở nhà giam đại sảo đại nháo, hắn đối với Banner uy hiếp nói.
"Uy, chạy nhanh làm cái kia to con ra tới thấy ta."
Thoạt nhìn phúc hậu và vô hại Banner đẩy đẩy mắt kính, nhếch môi: "Khuyên ngươi tốt nhất an phận điểm, còn không có bị hắn tấu sảng sao?"
Tựa hồ là nhớ tới bị Hulk đè ở trên mặt đất cọ xát bất kham lịch sử, Loki im tiếng vài giây, rồi lại ngẩng đầu nghiến răng nghiến lợi nói: "Kia cho ta đem ngươi đồng bạn kêu lên tới, ngươi cùng Hulk là nhất thể hẳn là cũng nhận thức đi, cái kia hồng nhạt tóc tiểu tử thúi."
Hulk hắn kỹ không bằng người, chỉ có thể tính. Nhưng cái kia phấn mao tiểu tử hại không ít đến hắn bị Thanos cảnh cáo, còn huỷ hoại kế hoạch của hắn, chẳng sợ hắn đánh không lại, cũng sẽ không bỏ qua đối phương.
Banner nghe vậy sắc mặt biến đổi, bất động thanh sắc nói: "Ta không biết ngươi đang nói chút cái gì, Loki."
"Đừng giả ngu, ta chính là tận mắt nhìn thấy đến các ngươi hai cái ở bên nhau." Loki không khách khí chọc thủng, nhìn Banner nhìn chung quanh ý đồ lừa dối quá quan bộ dáng, lại kết hợp kia tiểu tử làm việc lén lút bộ dáng, Loki có thể khẳng định kẻ báo thù là không biết hắn tồn tại.
Bắt lấy nhược điểm Loki hướng Banner uy hiếp nói: "Ngươi nếu là không đem hắn kêu lên tới, ta liền đem hắn tin tức nói cho ngươi mặt khác đồng bạn."
"Uy, Loki." Banner biểu tình lãnh xuống dưới. "Ngươi tốt nhất đừng làm như vậy."
"Như thế nào? Ngươi ở uy hiếp ta? Nếu ta nói ngươi liền phải đối ta động thủ?"
Loki tựa hồ ở cố tình chọc giận Banner, nhưng hắn kế hoạch chú định vô pháp thực hiện. Saiki Kusuo xuất hiện ở Banner bên người, khoanh tay trước ngực lạnh lùng nhìn chăm chú vào bị bắt lại Loki.
"Ngươi rốt cuộc xuất hiện." Loki một bộ nghiến răng nghiến lợi biểu tình nhìn hắn.
【 bị trảo trở về cũng chỉ là nhốt lại mà thôi, chờ Saul cùng phụ thân không chú ý ta liền chạy ra, tìm cơ hội đem tiểu tử này đại tá tám khối. 】
Loki tiếng lòng truyền đạt cho Saiki Kusuo, hắn gợi lên một mạt cười lạnh: "Ngươi là muốn cho ta đem ngươi đuổi tận giết tuyệt sao?"
Saiki Kusuo nói làm Loki lộ ra kinh ngạc thần sắc, hắn là cái thông minh nam nhân, cơ hồ không cần nghĩ ngợi liền đoán được Saiki Kusuo khả năng không ngừng một loại siêu năng lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo marvel hằng ngày
FanfictionTác giả:Lý im tiếng Saiki Kusuo marvel hằng ngày tóm tắt: Saiki Kusuo, nam, 18 tuổi, là cái không gì làm không được siêu năng lực giả, nhưng mà tự thân lý tưởng lại là đương cái ăn no chờ chết cá mặn. Spider Man: Saiki ? Đó là ta bạn thân. Ta tưởng...