Làm xong này hết thảy sau, hắn chờ ở huyền nhai bên cạnh, nhưng mà dưới vực sâu như cũ thờ ơ.Saiki Kusuo lập tức liền nổi giận, lãng phí hắn nhiều như vậy cà phê thạch trái cây, cũng dám thất bại.
Hắn triều dưới vực sâu uy hiếp nói: "Lại không ra liền trực tiếp huỷ hoại ngươi!"
"Sẽ ra tới mới có quỷ a!" Clinton rốt cuộc nhịn không được mở miệng ngăn lại Saiki Kusuo não tàn hành vi.
Saiki Kusuo nghe vậy quay đầu nhìn về phía hắn, tuy rằng không có gì biểu tình, lại làm nhạy bén Clinton cảm nhận được sát khí.
Vì thế hắn khẩu khí uyển chuyển một ít, nhắc nhở nói.
"Soul Gem đạt được điều kiện là hiến tế chính mình yêu nhất người." Hắn cố tình tăng thêm người cái này chữ.
"Hỗn đản!" Mạc danh cảm thấy chính mình âu yếm người bị vũ nhục, Saiki Kusuo lớn tiếng trách cứ, này vẫn là hắn lần đầu tiên cảm xúc như thế mất khống chế. Ở trong lòng hắn, cà phê thạch trái cây là chỉ ở sau hắn mẫu thân tồn tại, ngay cả phụ thân hắn đều phải sang bên trạm. "Ở lòng ta cà phê thạch trái cây chính là ta yêu nhất người, các ngươi nói như vậy là khinh thường cà phê thạch trái cây sao? Cho ta hướng cà phê thạch trái cây xin lỗi!"
Clinton cùng Natasha liếc nhau.
Natasha 【 vẫn luôn liền cảm thấy Saiki gia người đầu óc không bình thường, Saiki Kusuke là một cái, hắn đệ đệ cũng không ngoại lệ, vẫn là đừng lý cái này bệnh tâm thần, hai ta rút thăm quyết định ai đi chịu chết đi. 】
Clinton 【 tán đồng. 】
Bi thương sinh ly tử biệt ngạnh sinh sinh bị Saiki Kusuo phá hủy không khí, hiện tại Clinton cùng Natasha chỉ nghĩ chạy nhanh làm chính sự cầm đá quý trở về.
Đưa bọn họ kế hoạch nghe rõ ràng Saiki Kusuo cười lạnh một tiếng.
"Các ngươi cảm thấy ta sẽ làm các ngươi như nguyện?"
Sau đó ở Clinton muốn động thủ phía trước đối Natasha nói: "Gia hỏa này vừa rồi muốn ra lão thiên, hắn ở thiêm động tay chân."
Natasha không thể tưởng tượng nhìn Clinton, tựa hồ lại nói lão nương như thế tín nhiệm ngươi, ngươi cũng dám gạt ta?
Clinton xấu hổ ho khan một tiếng, ý đồ biện giải.
"Natasha ngươi nghe ta giải thích, ta......"
Saiki Kusuo không khách khí phá đám: "Hắn hiện tại trong lòng tưởng chính là ngươi như vậy bổn, tùy tiện tìm cái lấy cớ lừa lừa ngươi liền lừa gạt đi qua."
Natasha: "......"
Clinton: "......"
Mắt thấy Natasha ánh mắt dần dần nguy hiểm lên, đã có muốn cùng hắn cá chết lưới rách xúc động, Clinton hung tợn trừng mắt nhìn Saiki Kusuo liếc mắt một cái.
"Ngươi câm miệng!"
Rồi sau đó phản ứng lại đây, nhăn lại mi: "Ngươi gia hỏa này biết ý nghĩ của ta?"
Một bên nói một bên phòng bị lui về phía sau vài bước.
Saiki Kusuo gợi lên khóe miệng: "Không sai, ta có thể đọc lấy người khác nội tâm, không chỉ có có thể đọc lấy, ta còn có thể tẩy não, biết 6 năm trước Loki vì cái gì quỳ bị hắn ca ca mang về sao? Ta làm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo marvel hằng ngày
FanfictionTác giả:Lý im tiếng Saiki Kusuo marvel hằng ngày tóm tắt: Saiki Kusuo, nam, 18 tuổi, là cái không gì làm không được siêu năng lực giả, nhưng mà tự thân lý tưởng lại là đương cái ăn no chờ chết cá mặn. Spider Man: Saiki ? Đó là ta bạn thân. Ta tưởng...