Saiki Kusuo: "......"Pietro : "......"
"Bạo loạn là thứ gì?" Nhanh nhẹn tránh thoát công kích Pietro vẻ mặt khó hiểu hỏi Saiki Kusuo.
Được đến Saiki Kusuo nhẹ nhàng bâng quơ ba chữ: "Không quen biết."
Pietro còn muốn hỏi, nhưng nhìn đến bạo nộ bồn máu mồm to, nước miếng chảy ròng ghê tởm bộ dáng liền lập tức đem vấn đề này vứt chi sau đầu.
"Không đúng, hiện tại cũng không phải là rối rắm nó thân phận thời điểm, uy, chạy nhanh từ ta muội muội trên người cút đi!"
"Lăn? Ha hả, ngươi ở nói giỡn sao? Ngươi phải biết rằng, ta sở dĩ có thể ký túc ở trên người nàng, là nàng cam tâm tình nguyện." Bạo loạn đắc ý nói.
Mà Pietro như là nghe được cái gì không thể tưởng tượng nói, vẻ mặt kinh ngạc, theo sau phủ định hoàn toàn: "Chuyện này không có khả năng."
Hắn vừa nói vừa trên dưới đem bạo loạn đánh giá cẩn thận một phen sau, lộ ra ghét bỏ ánh mắt. "Tuy rằng tùy tiện nói bậy ta muội muội hắc lịch sử không tốt lắm. Bất quá chỉ bằng ngươi này phó sửu bát quái bộ dáng, ta muội muội sẽ đồng ý ngươi ký túc mới là lạ! Ta muội muội chính là cái tiêu chuẩn nhan khống, ngươi loại này chẳng sợ chỉnh hình đều vẫn là cay đôi mắt gia hỏa, nàng đại khái đều không muốn cùng ngươi nói chuyện."
Bạo loạn: "......"
Nó biểu tình có trong nháy mắt đọng lại, tựa hồ là nhớ lại cái gì.
"Hừ." Cuối cùng nó hừ lạnh một tiếng, "Mặc kệ ngươi nói cái gì, hiện tại ta đã ký túc ở trên người nàng. Đừng hành động thiếu suy nghĩ, nếu không ta vừa giận, ngươi muội muội đầu óc liền phải bị ta ăn."
Nghe được lời này sau, Pietro biểu tình đọng lại lên.
Không nghĩ tới Saiki Kusuo lại nói: "Nó là ở dọa ngươi, Wanda trước mắt là nàng nhất thích hợp ký túc đối tượng, vì có thể mạng sống, nó không chỉ có sẽ không giết nàng, còn sẽ liều chết bảo hộ nàng."
"Nga, thì ra là thế, ta đây liền an tâm rồi, ta đây liền thông tri quản gia làm hắn đừng đem Stark kêu trở về." Làm nửa ngày nguyên lai sợ bóng sợ gió một hồi, Pietro nhẹ nhàng thở ra xoay người chuẩn bị rời đi.
Mà bạo loạn như là bị đoán trúng bí mật khí dậm chân cũng la to.
"Đáng chết, ngươi đang nói cái gì! Lão tử sao có thể sẽ đi bảo hộ một cái mao đều không có trường tề tiểu nha đầu. Lão tử......"
"Hảo, ngươi không cần giảo biện." Saiki Kusuo đánh gãy nó nói, cũng đối Pietro nói. "Đương nhiên, nếu ngươi muội muội thật sự không thích thứ này nói, kỳ thật có biện pháp có thể đem nó bái xuống dưới."
Pietro khiêm tốn thỉnh giáo: "Biện pháp gì?"
"Gia hỏa này có nhược điểm, lợi dụng nó nhược điểm là có thể đủ giải quyết rớt nó."
Bạo loạn: "......"
Bạo loạn nóng nảy, nó giấu đầu lòi đuôi la to nói: "Hừ, ta biết ngươi đây là tưởng trá ta mới cố ý nói như vậy, bất quá thực đáng tiếc, ta cũng không có nhược điểm!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo marvel hằng ngày
FanfictionTác giả:Lý im tiếng Saiki Kusuo marvel hằng ngày tóm tắt: Saiki Kusuo, nam, 18 tuổi, là cái không gì làm không được siêu năng lực giả, nhưng mà tự thân lý tưởng lại là đương cái ăn no chờ chết cá mặn. Spider Man: Saiki ? Đó là ta bạn thân. Ta tưởng...