Mạc kéo nói xong, khiến cho khống chế Jane trong đó một cái tay đấm đi thu thập Harry.Này tay đấm cao to, cả người cơ bắp, xoa tay hầm hè triều Harry đến gần.
Harry đương nhiên không phải là đối thủ của hắn, nhưng hắn tương đối cơ trí, hắn cầm di động vừa định nói cho đối phương đã báo cảnh, không nghĩ tới vừa mới mở miệng kia tay đấm liền triều hắn huy một quyền đầu.
"Chạm vào" một tiếng.
Harry bị đánh mắt mạo kim quang, máu mũi chảy ròng.
Tay đấm lại chuẩn bị tự cấp hắn một quyền.
"Chậm đã!" Nhanh chóng phản ứng lại đây Harry duỗi tay vội vàng ngăn cản nói.
Cũng lấy ra bản thân di động quơ quơ. "Ta nói cho các ngươi, ta đã báo nguy, jc lập tức liền sẽ đuổi tới, thức thời liền chạy nhanh...... A, vì cái gì còn đánh ta!"
Harry lại bị đánh một quyền, lần này là đánh trúng hắn mắt phải khuông, không cần xem đều biết hẳn là đã thanh.
Tay đấm đương nhiên nói: "Dù sao đều đã động thủ, jc tới ta khẳng định phải bị trảo đi vào, như vậy liền nhiều đánh vài cái, như vậy có lời một ít."
Mọi người: "......"
Kia tay đấm nói xong duỗi tay lại phải cho Harry mắt trái khuông bổ thượng một quyền, bất quá lại bị Saiki Kusuko nắm nắm tay.
Saiki Kusuko trong người cao tiếp cận hai mét nam nhân trước mặt tựa như một cái ấu tiểu hài tử.
Tay đấm cười lạnh một tiếng: "Tiểu muội muội, ta khuyên ngươi tốt nhất không cần cậy mạnh, bằng không một hồi thương đến ngươi, ta cũng sẽ không thương hương tiếc ngọc."
Mạc kéo cũng là một cái cười lạnh, "Không cần đối nàng khách khí, dám đến làm rối toàn bộ làm nàng đẹp."
"Uy, Saiki Kusuko, ngươi tránh ra, ta không cần ngươi giúp ta!" Ăn hai hạ đau quá sức Harry cảm thấy gầy yếu Saiki Kusuko chỉ sợ liền đối phương một quyền đầu đều không chịu nổi, vội vàng thúc giục nàng rời đi.
Nhưng mà giây tiếp theo chỉ nghe "Tạp sát" một tiếng, tay đấm duỗi lại đây tay thế nhưng bị Saiki Kusuko bẻ gãy.
Tay đấm phát ra một tiếng tê tâm liệt phế kêu thảm thiết. "A a a! Xú nữ nhân, ngươi cũng dám như vậy đối ta, lão tử đánh chết ngươi!"
Tức muốn hộc máu tay đấm nhấc chân liền phải hướng Saiki Kusuko ngực đá.
Giây tiếp theo toàn bộ thân thể bay lên không trực tiếp bay đi ra ngoài.
"Chạm vào" một tiếng vang lớn, tay đấm bị ngã ở trên mặt đất.
Nữ nhân này thoạt nhìn yếu đuối mong manh thế nhưng như thế sâu không lường được.
Còn lại mấy cái tay đấm cho nhau nhìn thoáng qua, quyết định cùng nhau thượng chế phục Saiki Kusuko.
"Dừng tay, các ngươi không thể làm như vậy!" Jane bị người buông ra, nàng sốt ruột quá khứ muốn ngăn cản bọn họ, lại bị mạc kéo ngăn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo marvel hằng ngày
FanfictionTác giả:Lý im tiếng Saiki Kusuo marvel hằng ngày tóm tắt: Saiki Kusuo, nam, 18 tuổi, là cái không gì làm không được siêu năng lực giả, nhưng mà tự thân lý tưởng lại là đương cái ăn no chờ chết cá mặn. Spider Man: Saiki ? Đó là ta bạn thân. Ta tưởng...