Chương 64 hắn ngẩng đầu cùng Thanos đối diện

147 18 5
                                    

Nghe xong Saiki Kusuke miêu tả sau hai người tâm thái đã xảy ra thật lớn thay đổi, đồng thời đối cứu bọn họ Saiki Kusuo dâng lên một cổ cao thượng kính ý.

Này nếu là bọn họ chi gian đã chết một cái đem đá quý cầm trở về, quay đầu lại Steve làm cho bọn họ còn trở về, người nọ đã có thể bạch đã chết.

Vừa rồi còn bởi vì không có mang về đá quý lòng tràn đầy áy náy Clinton mang theo vài phần sống sót sau tai nạn vui sướng nhẹ nhàng thở ra.

Saiki Kusuo mã bất đình đề đi trước Xandar, bất quá hắn đối Time Gem khống chế còn không phải thực ổn định, rớt xuống thời gian hơi chút có điểm lệch lạc.

Lúc này Thanos đã tiến công Xandar tinh, bắt đầu huyết tẩy toàn bộ tinh cầu.

Nơi nơi đều là máu tươi hài cốt, Saiki Kusuo che lại cái mũi xuyên qua đầy đất thi thể. Hắn đến mau chóng tìm được phụ trách Power Gem War MAchine. Bởi vì Thanos lúc này đã thông qua Nebula đã biết 6 năm sau kế hoạch, chuẩn bị lợi dụng Nebula đi trước 6 năm sau.

Saiki Kusuo tìm không thấy War MAchine, suy tư đối phương có phải hay không đã đi trở về. Đi một chuyến 6 năm sau, không phát hiện người.

Hắn hướng Saiki Kusuke hỏi: "Có biện pháp liên hệ đến hắn sao?"

Hắn không đem Thanos sự nói cho Saiki Kusuke bọn họ, dù sao chỉ cần hắn thay đổi 6 năm trước thế giới, 6 năm sau thế giới liền sẽ khởi động lại. Thanos tới hay không 6 năm sau đại náo cũng không có quan hệ, hiện tại chủ yếu chính là từ War MAchine trong tay lấy về Power Gem.

Saiki Kusuke lắc đầu: "Liên hệ máy móc ở Nebula trên người, chính là ta hiện tại không có biện pháp liên hệ đến nàng, không biết có phải hay không ra chuyện gì. Kusuo có thể trở về hỗ trợ tìm một chút Nebula sao? Nebula có có thể liên hệ đến War MAchine biện pháp, ngươi tìm được nàng cũng tỉnh đi chính mình tìm người thời gian."

Saiki Kusuo bất đắc dĩ chỉ có thể trở về tìm bị Thanos bắt lấy Nebula.

Hắn tìm được người thời điểm, 6 năm sau Nebula đang ở du thuyết 6 năm trước chính mình cùng 6 năm trước Gamora , cũng chính là nàng tỷ tỷ.

Thanos đạt được Soul Gem chính là hiến tế Gamora , huống hồ đối phương đã đối Thanos tàn sát sinh ra nghi ngờ, ở 6 năm sau Nebula kêu nàng một tiếng tỷ tỷ sau, hai tỷ muội bắt đầu cùng đối phó 6 năm trước Nebula.

Nếu trước mắt người này không phải 6 năm trước chính mình, Nebula quả thực hận không thể cấp cái này gàn bướng hồ đồ ngốc bức hai đao.

Không phải hoàn toàn tỉnh ngộ, nàng cũng không biết 6 năm trước chính mình như thế trung nhị.

Cuối cùng 6 năm trước Nebula bị hai tỷ muội liên thủ xử lý, cảm thấy chính mình không nên nhúng tay nhân gia việc nhà Saiki Kusuo mới chậm rãi đi ra.

"Ai!"

Hoàn toàn không quen biết hắn, thậm chí cùng kẻ báo thù liên minh những người đó đều không quen thuộc Nebula cảnh giác chất vấn.

Saiki Kusuo cảm thấy hắn khả năng một mở miệng mặc kệ nói cái gì đều sẽ bị đối phương làm như là Thanos chó săn.

Saiki Kusuo marvel hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ