Chương 132 giống như biết hắn là ai

42 8 0
                                    




Scott tín hiệu thoạt nhìn cũng không tốt, không ngừng phát ra tư tư điện lưu thanh, Steven lại lặp lại hô một lần, Scott thanh âm mới từ bộ đàm đứt quãng truyền đến.

"Ngươi ở kêu ta sao, Steven. Xin lỗi, nơi này tín hiệu tựa hồ không tốt lắm, ta nghe không phải rất rõ ràng."

Steven cũng bất hòa hắn nói nhảm nhiều, dò hỏi hắn trước mắt nơi vị trí.

"Vị trí? Làm ơn này ta nào biết? Nơi nơi đều đen như mực, thấy không rõ lắm."

"Vậy ngươi nhìn kỹ xem chung quanh có hay không cái gì tiêu chí tính kiến trúc?"

"Ta nhìn xem." Ngồi ở con kiến trên lưng Scott nhìn chung quanh, đang xem đến một cái sư tử pho tượng sau, đối Steven nói.

"Có cái sư tử pho tượng."

"Thực hảo." Steven gật gật đầu, tiếp tục chỉ huy. "Sư tử thượng có phải hay không có một chỗ nhô lên bộ vị? Ngươi ấn hạ nó."

Scott khôi phục đến nguyên bản hình thể, chiếu Steven mệnh lệnh ấn hạ.

"Ầm ầm ầm......" Sư tử pho tượng kịch liệt lay động lên, ngay sau đó nguyên bản đen nhánh một mảnh địa phương sáng sủa lên.

Scott trợn mắt há hốc mồm nhìn đột nhiên xuất hiện ở trước mặt một đống lâu.

"Đây là có chuyện gì?"

"Ngươi làm thực hảo." Steven mang theo những người khác đi tới Scott trước mặt.

Steven cũng không kinh ngạc với cái này không thuộc về chùa miếu không hợp nhau đại lâu, hắn thực hiểu biết mạc độ, này bất quá là đối phương sử dụng thủ thuật che mắt.

"Steven, này rốt cuộc là chuyện như thế nào?" Những người khác có lẽ không có như vậy kinh ngạc, nhưng tự mình trải qua Scott vẻ mặt phảng phất bị chấn động đến bộ dáng.

Nhưng mà Steven cũng không tính toán hướng hắn đồng bạn giải thích về ma pháp như vậy cao thâm khó đoán vấn đề, vì thế nói sang chuyện khác nói: "Hảo, đừng lãng phí thời gian, xác nhận con tin có ở đây không nơi này quan trọng."

Louis nói ở Scott trong lòng ăn sâu bén rễ, Scott đã tưởng tiền tưởng điên rồi, hắn bị dễ như trở bàn tay dời đi đề tài. Lại thu nhỏ lại đến con kiến lớn nhỏ.

"Ta tìm đi vào dò đường."

Nói xong liền chỉ huy hắn con kiến đồng bạn vào một đống lâu.

Này đống lâu rất lớn, nhưng Scott đi dạo một vòng cũng không tìm được người.

Nhưng hắn các đồng bạn tương đương cấp lực, thực mau liền tìm tới rồi địch quân.

Là cái mật thất, mọi người đều tập trung ở bên trong. May mắn chính là bị bắt cóc con tin, cũng chính là Harry thật sự ở bên trong.

Hắn tựa hồ còn có chút mờ mịt. Vừa rồi ăn cơm thời điểm ăn ăn đột nhiên dưới chân không còn, trước mắt tối sầm, hắn còn không kịp phản ứng, giây tiếp theo hắn cũng đã ngồi ở trong nhà lao, trong tay còn cầm chính mình chén đũa, mấy cái ăn mặc kỳ quái phục sức nam nhân cầm dây thừng triều hắn chậm rãi tới gần.

Saiki Kusuo marvel hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ