Chương 59 ngươi là xem qua kịch bản đi

134 18 6
                                    




Natasha bị hắn hỏi sửng sốt, thực mau khôi phục lại, nhưng ánh mắt có chút lập loè.

"Saiki tiến sĩ hắn......"

Đọc lấy Natasha nội tâm Saiki Kusuo đã hiểu biết cái đại khái, hơn nữa đối phương rõ ràng không muốn nói cho vẻ mặt của hắn, vì thế Saiki Kusuo ngắt lời nói.

"Hảo, ngươi không cần phải nói, mang ta đi thấy hắn đi."

Saiki Kusuke trước mắt nơi địa phương là tuyệt đối cơ mật, bị hạ quá mệnh lệnh Natasha rõ ràng không muốn nói cho hắn, nhưng Saiki Kusuo đối nàng nói: "Ngươi dùng nhét ở ngực di động cho hắn gọi điện thoại nói cho hắn, hắn đệ đệ Saiki Kusuo tìm hắn, ta tưởng hắn sẽ bằng lòng gặp ta."

Này muốn đặt ở mặt khác nữ nhân trên người, Saiki Kusuo như vậy chỉ vào đối phương ngực nói ra nói như vậy, người khác sẽ cho rằng hắn là ở quấy rối tình dục, nhưng Natasha nghe xong trong lòng lại tức khắc cả kinh. Thiếu chút nữa liền hỏi ra khẩu ngươi là như thế nào biết nàng ngực ẩn dấu bộ điện thoại.

Nhưng nàng thực mau liền nhớ tới Saiki Kusuke đã từng cùng nàng trêu chọc quá hắn đệ đệ là cái không gì làm không được siêu năng lực giả, từ nhỏ đến lớn chính mình liền không thắng quá. Natasha lúc ấy cho rằng hắn là ở nói giỡn, rốt cuộc tuy rằng không nghĩ thừa nhận, nhưng Saiki Kusuke thật là cái quỷ tài, vẫn là cái rất là tự phụ quỷ tài, có thể được đến hắn tán thành ít ỏi không có mấy.

Nàng nghĩ nghĩ vẫn là từ ngực lấy ra di động gọi điện thoại nói nói mấy câu sau đem điện thoại hướng Saiki Kusuo đưa qua.

Điện thoại đã treo, bên trong chỉ có Saiki Kusuke phát tới một trương ảnh chụp, theo sau Saiki Kusuo đối Banner nói thanh đi, liền mang theo Banner cùng đi Saiki Kusuke phòng thí nghiệm.

Ân? Tổng cảm thấy thiếu điểm cái gì?

Bị lưu lại Natasha nhìn không có một bóng người đối diện vẻ mặt mộng bức: "???"

Điện thoại lại lần nữa đánh lại đây, Natasha tiếp lên không đợi Saiki Kusuke mở miệng, khoác đầu chính là một câu: "Ngươi đệ đệ đem ta ném ở chỗ này, tình nguyện mang cái to con cũng không muốn mang theo ta, thật là không hiểu thương hương tiếc ngọc."

Trong điện thoại Saiki Kusuke cười ha ha, "Không hổ là ta đệ đệ đâu."

Natasha: "???" Cảm tình ngươi còn thực kiêu ngạo nga.

"Ta đệ đệ tới, trước quải điện thoại."

Vậy ngươi gọi điện thoại lại đây ý nghĩa là cái gì? Cười nhạo nàng sao?

"Nga, đúng rồi, Natasha ta còn có việc muốn cùng ngươi nói, nhớ rõ sớm một chút trở về."

Natasha: "......" Ngươi an ủi một chút ta muốn chết sao? Khó trách một phen tuổi liền cái nữ nhân tay cũng chưa sờ qua, các ngươi Saiki gia nam nhân thật là xứng đáng độc thân.

Saiki Kusuke ở Saiki Kusuo tới thời điểm làm rất nhiều trong lòng xây dựng, tỷ như, tới lúc sau chuyện thứ nhất chính là đem người mắng máu chó phun đầu, lấy một cái ca ca thân phận chỉ trích đối phương 6 năm có gia không trở về, làm đối phương ngoan ngoãn xin lỗi. Lại ảo tưởng đệ đệ bị chính mình mắng khóc lóc thảm thiết, ôm chính mình đùi cầu làm chính mình tha thứ.

Saiki Kusuo marvel hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ