Bị thúc giục Banner ác thanh ác khí trả lời: "Ta biết, này không phải ở kêu hắn sao?"Hắn một bên nín thở một bên vươn nắm tay tấu chính mình một quyền: "Hắc, tiểu nhị, đừng lại lãng phí thời gian chạy nhanh ra tới."
Hulk không hề đáp lại, Banner không thể không lại tấu một quyền cũng mắng đến: "Ngươi cái này ngu xuẩn, đều nói kêu ngươi chạy nhanh ra tới!"
Ngu xuẩn cái này từ tựa hồ chọc giận Hulk, màu xanh lục làn da đang ở dần dần hiện lên, Banner trên cổ che kín gân xanh, liền ở Banner cùng Harry đều cho rằng Hulk muốn ra tới thời điểm, Hulk hô to một tiếng: "Không! Ta chết cũng không ra!"
Ngay sau đó lại ngáp một cái: "Ta muốn ngủ, ngươi đừng phiền ta."
Harry: "......"
Banner: "......"
Saiki Kusuo: "......"
Không khí mạc danh trở nên xấu hổ, nếu không phải lục ma triều bọn họ phác lại đây đánh vỡ trận này yên lặng, Banner đại khái sẽ hổ thẹn mà chết.
【 Hulk tên hỗn đản kia làm ta mất hết thể diện. Không đúng, đều tại ngươi, Kusuo, là ngươi làm ta chọc phiền toái. 】
Harry nhìn đến chính mình hóa thân lục ma tiện nghi cha cầm không biết từ nơi nào toát ra tới công nghệ cao vũ khí nhắm ngay bọn họ phải tiến hành bắn phá, nhịn không được kêu to lên.
"A a a a, muốn thành cái sàng, chúng ta bị bắn thành cái sàng! Ta còn trẻ, còn không có thoát đơn, không nghĩ thanh niên mất sớm a! Tiến sĩ ngươi chạy nhanh tưởng cái biện pháp a!"
Hắn thanh âm chói tai, vốn là hỏa đại Banner nhịn không được nhăn lại mi, lạnh giọng quát lớn một tiếng "" "Câm miệng, ngu ngốc!"
Ở Norman đem thương lên đạn trong nháy mắt, Saiki Kusuo xuất hiện đem Banner cùng Harry cứu ra tới.
Tránh được một kiếp Harry xụi lơ ngã ngồi trên mặt đất, sống thoát thoát một bộ đã chết một hồi khoa trương biểu tình.
Hơn nửa ngày hoãn quá thần, ngẩng đầu liền nhìn đến một cái quen mặt lại có điểm xa lạ người.
Harry nỗ lực hồi ức, nhớ rõ là vai chính Peter mã tử.
"Chú ý ngươi tìm từ, nếu không nghĩ bị ta đưa về lục ma trước mặt, liền câm miệng của ngươi lại."
Saiki Kusuo lạnh lùng uy hiếp, Harry sợ tới mức một run run che lại miệng mình.
【 ô oa, vẻ mặt của hắn thật là khủng khiếp, đặc biệt là hắn ánh mắt, như là đã chết mấy trăm cái Hulk như vậy khủng bố, như vậy không ai bì nổi. Ân? Từ từ, tổng cảm thấy hắn ánh mắt ở nơi nào gặp qua? Đúng rồi, cùng ta Kusuko giống như, không đúng, quả thực giống nhau như đúc. 】
"......" Saiki Kusuo đối Harry phi người giống nhau trực giác xem thế là đủ rồi, gia hỏa này thế nhưng chỉ bằng một đôi mắt là có thể đoán ra hai người bọn họ quan hệ.
Còn có! Ai là ngươi Kusuko? Tìm chết sao?
Lúc này, Harry bắt đầu hồi ức Saiki Kusuo tên cùng với hắn cùng Saiki Kusuko càng nhiều chỗ tương tự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo marvel hằng ngày
FanfictionTác giả:Lý im tiếng Saiki Kusuo marvel hằng ngày tóm tắt: Saiki Kusuo, nam, 18 tuổi, là cái không gì làm không được siêu năng lực giả, nhưng mà tự thân lý tưởng lại là đương cái ăn no chờ chết cá mặn. Spider Man: Saiki ? Đó là ta bạn thân. Ta tưởng...