Chương 27 biến chủng người thế giới thật đáng sợ

229 24 0
                                    


Đáng tiếc liên tiếp ba ngày, tử vong nữ thần đều không có lại đến tìm hắn, cái này làm cho Saiki Kusuo hoài nghi đối phương có phải hay không từ bỏ hắn, đi tìm mặt khác người sống lại chính mình.

Sớm biết rằng lúc ấy chính mình liền không nên miệng tiện mở miệng nói bậy lời nói, lần sau nàng lại đến tìm hắn, coi như cái giống Banner giống nhau thoạt nhìn liền rất hảo lừa người.

Saiki Kusuo trong đầu hồi tưởng khởi Banner biến thân Hulk khi bạo sam ngao ngao tru lên bộ dáng, sửng sốt vài giây, mãnh lắc đầu.

Vẫn là giống Loki như vậy lộ ra một bộ phúc hậu và vô hại tươi cười đi, Saiki Kusuo trong đầu đi trở về nhớ tới Loki liếm mặt kêu hoàng tỷ, điên cuồng giới diễn bộ dáng.

Vẫn là làm chính mình đi.

Này đại khái đúng vậy lần đầu tiên, Saiki Kusuo lão tử tâm đào phổi muốn đạt được một người chú ý.

Suy sút vài ngày sau, Charles gõ khai hắn môn.

Bởi vì hắn mới 18 tuổi vẫn là học sinh duyên cớ, làm trưởng bối Charles chính là lạnh mặt bức bách hắn đi vào phòng học cùng một ít lớn lên hình thù kỳ quái học sinh cùng đi học.

Thượng vẫn là vật lý khóa.

Charles một ngụm một cái tôn trọng khoa học, tin tưởng khoa học. Bên cạnh lớn lên hung thần ác sát học sinh nghe được mê mẩn, một bên nhe răng trợn mắt phát ra sói tru.

Uy uy, ở một đống Mutants giảng khoa học thật sự không thành vấn đề? Nhìn một cái cái kia trực tiếp xuyên môn mà vào được học sinh, Newton hắn lão nhân gia quan tài bản đều mau ấn không được.

Thật vất vả ai đến tan học, Saiki Kusuo tâm mệt ở Charles hiền lành trong ánh mắt đi ra hắn văn phòng.

"Saiki đồng học, một hồi còn có hóa học khóa, phòng học bên trái quải cái thứ ba phòng học, đừng đến muộn nga."

Saiki Kusuo: "......"

( mới không cần cùng những cái đó kỳ quái học sinh ngốc tại cùng nhau, vẫn là trốn học đi. )

"Nếu là chạy thoát nói, ta sẽ thực tức giận, vừa giận liền dễ dàng quên sự, tỷ như vô hạn đá quý sự."

Saiki Kusuo: "......"

( xem như ngươi lợi hại, ngươi cái này được lão niên si ngốc tao lão nhân. )

Bị uy hiếp Saiki Kusuo chỉ có thể tả quải đi hóa học khóa phòng học, vừa đi đi vào liền gặp người quen, ngồi ở cuối cùng cầm triều hắn phất tay chào hỏi.

"Hải, Saiki ."

【 thật tốt quá, Saiki tới đúng là thời điểm, như vậy ta liền không cần một người làm thực nghiệm. 】

Cầm nhảy nhót tiếng lòng chuẩn xác không có lầm truyền đạt cho Saiki Kusuo, hắn dừng bước, bắt đầu tự hỏi chính mình muốn hay không tìm cái lấy cớ rời đi.

( tổng cảm thấy cùng nàng nhấc lên quan hệ sẽ thực phiền toái. )

【 thật quá đáng, Saiki đồng học, thế nhưng nói ta là cái phiền toái. 】

Saiki Kusuo marvel hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ