"Bang."Thanh thúy bàn tay thanh tức khắc liền đem Tesla khắc đánh mông, hắn che lại bị đánh sưng mặt vẻ mặt mộng bức ngẩng đầu nhìn Smith.
Không ngừng là Tesla khắc, liền thủ hạ của hắn đều mông, một đám cho nhau nhìn thoáng qua, đại khí cũng không dám ra.
"Smith tiên sinh, ngài đây là đang làm cái gì?" Tesla khắc mặt trầm đi xuống, nếu Smith không cho hắn một hợp lý giải thích, cho dù là hắn thủ trưởng, cũng sẽ truy cứu trách nhiệm.
"Làm cái gì?" Tựa hồ cảm thấy Tesla khắc hỏi một cái buồn cười vấn đề, Smith vẻ mặt cười lạnh.
Theo sau hắn chỉ vào phía sau thành một đống hài cốt lính gác người máy, chất vấn nói.
"Đây là ngươi theo như lời có thể bảo hộ nhân loại, tiêu diệt Mutants máy móc?"
Smith lúc này quần áo bất chỉnh, hình tượng chật vật. Mà toàn bộ hội trường càng là một mảnh hỗn độn, Tesla khắc thấy thế có chút thình lình, hắn ý đồ hướng Smith giải thích, nhưng mà đã bị phẫn nộ choáng váng đầu óc Smith căn bản nghe không vào.
"Lung tung tập kích nhân loại, đem nơi này hủy trong một sớm. Loại này nguy hiểm máy móc nếu đầu nhập sử dụng, ngươi là tưởng hủy diệt Mutants vẫn là hủy diệt nhân loại?"
Tesla khắc lại ý đồ đem nồi ném cấp hai cái Mutants: "Này chỉ là thí nghiệm phẩm, Smith tiên sinh. Hơn nữa, nếu không phải bởi vì kiểm tra đo lường đến Mutants, máy móc cũng sẽ không khởi động."
"Cho nên ngươi tưởng nói tạo thành này hết thảy đều là bởi vì Mutants?" Smith châm chọc nói.
Bị trào phúng Tesla khắc trong lòng thực hụt hẫng, hắn chế tạo máy móc, hắn tự nhiên rõ ràng. Có lẽ khởi động nguyên nhân là bởi vì Raven cùng Eric, nhưng sẽ tiến hành vô khác biệt công kích vẫn là bởi vì máy móc bản thân tồn tại tai hoạ ngầm. Rốt cuộc chỉ là bán thành phẩm, rất nhiều mệnh lệnh còn không có đưa vào đi vào.
Nhưng chung quanh đều là một ít quan trọng nhân sĩ, nếu thừa nhận máy móc khuyết tật không chỉ có máy móc phải bị bách bỏ dở sinh sản, hắn khả năng cũng vô pháp lại dừng chân đi xuống. Vì thế căng da đầu gật đầu: "Không sai, bọn họ mục đích chính là tới hành thích chúng ta, kế hoạch sau khi thất bại liền thao tác lính gác người máy ý đồ đem chúng ta một lưới bắt hết."
Nhưng Smith đối hắn nói khịt mũi coi thường, ngay sau đó nói ra làm hắn thậm chí làm toàn trường đều vì này khiếp sợ nói.
"Hành thích? Thao tác? Nếu bọn họ thật là tới giết chúng ta, như vậy vừa rồi ta bị ngươi cái này mất khống chế lạn máy móc lan đến gần thời điểm, hắn liền sẽ không ra tay cứu giúp, mà là tùy ý ta bị chạy nạn người sống sờ sờ dẫm chết."
"Là ngươi ngươi trong miệng muốn đem chúng ta một lưới bắt hết, không chuyện ác nào không làm Mutants đã cứu ta!"
Eric: "......"
Raven cười như không cười nhìn hắn: "Ta tưởng phỏng vấn một chút ngươi, Eric. Bị nhân loại cảm tạ tư vị như thế nào?"
Eric lấy trầm mặc qua lại ứng Raven trêu chọc.
Tesla khắc vẻ mặt khiếp sợ nói: "Ngươi thật là điên rồi, Smith tiên sinh, thế nhưng nói ra giữ gìn Mutants nói." Đột nhiên hắn lại chuyện vừa chuyển. "Ta nghiên cứu quá rất nhiều Mutants, bọn họ năng lực thiên kỳ bách quái, trong đó có một loại năng lực có thể khống chế người tư duy, Smith tiên sinh, ngươi chẳng lẽ nói......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo marvel hằng ngày
FanfictionTác giả:Lý im tiếng Saiki Kusuo marvel hằng ngày tóm tắt: Saiki Kusuo, nam, 18 tuổi, là cái không gì làm không được siêu năng lực giả, nhưng mà tự thân lý tưởng lại là đương cái ăn no chờ chết cá mặn. Spider Man: Saiki ? Đó là ta bạn thân. Ta tưởng...