Chương 43 nhanh như vậy?

112 18 0
                                    




Thấy Raven đã bị thuyết phục, Saiki Kusuo cũng chặt đứt cùng Charles liên hệ đi vào Kitty nơi thôn trang nhỏ.

Căn cứ 26 năm sau Kitty miêu tả, Kitty cha mẹ nguyên bản là trấn trên lão sư, bởi vì Kitty đột nhiên được đến Time Gem, thức tỉnh rồi Mutants năng lực, vì phòng ngừa bị tìm tới môn, Kitty cha mẹ chỉ có thể mang theo nàng rời đi, trốn đông trốn tây.

Mà hiện tại nàng còn không có rời đi, nhìn dáng vẻ hoặc là còn không có thức tỉnh năng lực hoặc là chính là còn không có đạt được đá quý.

Liên tiếp tiếng bước chân đánh gãy Saiki Kusuo trầm tư, hắn ngẩng đầu liền nhìn đến một cái thiếu nữ cõng một cái cặp sách hướng hắn đi tới, tựa hồ chú ý tới hắn ánh mắt, thiếu nữ dừng lại bước chân, trên mặt không có một tia bị người xa lạ đánh giá sợ hãi, ngược lại nghiêng đầu đánh giá hắn.

13 tuổi Kitty bị cha mẹ trang điểm tương đương đáng yêu, nhưng cùng nàng sạch sẽ quần áo không đáp chính là nàng giày, dơ hề hề dính đầy bùn đất.

Đây là nàng hạ quá điền duyên cớ.

Ở về nhà trên đường, Kitty phát hiện một viên sẽ sáng lên thời điểm, xuất phát từ tò mò nàng đem cục đá nhặt lên.

Này viên sáng lên cục đá bị nàng cầm ở trong tay liền có một cổ lực lượng phảng phất bị nàng hấp thu đi vào, ngay sau đó nàng cảm giác được thân thể của mình đã xảy ra một ít biến hóa.

Đang định về nhà dò hỏi cha mẹ, không nghĩ tới nửa đường gặp Saiki Kusuo.

Đối phương phấn đầu phát cùng lục mắt kính làm nàng tương đương cảm thấy hứng thú.

Đọc lấy Kitty nội tâm Saiki Kusuo biết nàng đã đạt được đá quý, vì thế đi đến nàng trước mặt, trực tiếp xong xuôi nói: "Có thể đem ngươi trong túi cục đá cho ta sao?"

Hắn nỗ lực bắt chước Charles cùng Eric ở lừa tiểu nữ sinh khi miệng lưỡi cùng biểu tình.

Tựa hồ nổi lên chút tác dụng, Kitty bản năng sờ sờ túi phóng Time Gem dò hỏi: "Cái kia đá quý là ngươi rớt sao, đại ca ca?"

Saiki Kusuo không chút nào chột dạ lừa gạt. "Không sai, là của ta."

Không nghĩ tới Kitty một bĩu môi: "Ngươi gạt người! Ngươi bộ dáng này cực kỳ giống ta cách vách tiểu béo đôn gạt ta kẹo que khi bộ dáng."

Saiki Kusuo: "......"

( ngươi này hình dung thật đúng là sinh động hình tượng a! )

Saiki Kusuo không tốt với ứng đối tiểu hài tử, ở hảo ngôn hảo ngữ lấy không được đá quý sau, hắn lại khôi phục chính mình diện than mắt cá chết biểu tình.

"Nói đi, muốn thế nào mới nguyện ý đem đá quý cho ta."

Từ nhỏ bị cha mẹ giáo dục không cho phép ỷ lớn hiếp nhỏ tam hảo thiếu niên nhẫn nại tính tình cùng nàng nói điều kiện.

Kitty nghe vậy lộ ra một bộ ngươi thực thức thời biểu tình, triều hắn vươn ba ngón tay: "Cho ta mua tam căn kẹo que, ta liền đem đồ vật cho ngươi."

Saiki Kusuo nhẹ nhàng thở ra, còn tưởng rằng đối phương sẽ đưa ra cái gì làm khó dễ hắn yêu cầu, hắn đều chuẩn bị tốt che lại lương tâm trực tiếp đoạt.

Saiki Kusuo marvel hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ