Chương 32 Charles cảm thấy chính mình trọc rớt đầu muốn lại trọc một lần

173 18 0
                                    




Từ nào đó ý nghĩa đi lên giảng, cầm là cái so Charles còn muốn làm Saiki Kusuo cảm thấy khó giải quyết tồn tại.

Nàng quá mức nhạy bén.

Tại ý thức đến chính mình tâm linh cảm ứng đối Eric mất đi hiệu lực sau, nàng liền đối trước mắt nam nhân nổi lên lòng nghi ngờ, cái này đối nàng xum xoe nam nhân phải đối bọn họ mưu đồ gây rối.

Cho nên cầm tương kế tựu kế, giả bộ một bộ đơn thuần hảo lừa bộ dáng cùng Eric chu toàn. Cũng quái Eric quá mức tự tin, xem thường cầm, thật đúng là bị nàng sứt sẹo kỹ thuật diễn cấp đã lừa gạt đi.

Cầm cùng Saiki Kusuo tìm được rồi Scott bọn họ, bởi vì ở xóm nghèo chậm trễ một chút thời gian, ba người cho rằng bọn họ gặp được nguy hiểm đều mau điên rồi, thiếu chút nữa liền trở về hướng Charles thẳng thắn, tìm kiếm trợ giúp.

Thấy hai người bọn họ không có việc gì, Scott đầu tiên là thở dài nhẹ nhõm một hơi, ngay sau đó lấy lớn tuổi giả thân phận trách nói: "Cầm, ngươi thật sự quá xúc động, thế nhưng một người tự tiện chạy tới quán bar, có biết hay không có bao nhiêu nguy hiểm, còn có Saiki ngươi......"

"Hiện tại không phải thuyết giáo thời điểm, Scott." Cầm vẻ mặt nghiêm túc ngắt lời nói. "Chúng ta cần thiết chạy nhanh trở về tìm giáo thụ."

Bởi vì không rõ ràng lắm bọn họ tao ngộ, mặt khác ba người kỳ thật không quá tưởng đem bọn họ tự tiện rời đi sự hướng Charles thẳng thắn, do đó đã chịu trừng phạt. Nhưng cầm mới mặc kệ này đó, sau khi trở về nàng trước tiên đi tìm Charles.

Có được tâm linh cảm ứng Charles thói quen tính gương mặt tươi cười nghênh đón hắn học sinh, nhưng mà đang xem đến cầm cấp vội vàng bộ dáng sau, trên mặt tươi cười dần dần biến mất.

"Raven, Eric......" Trong miệng nỉ non đã từng bạn tốt tên, Charles trên mặt hiện lên một tia phức tạp. Nhưng hắn thực mau liền từ mất mát trung tỉnh lại lên, trong đầu kế hoạch.

"Cho nên Eric nói cho ngươi hắn sẽ ở kia gian quán bar chờ ngươi."

Cầm gật gật đầu.

"Không có nói cho ngươi cụ thể thời gian sao?"

Cầm trên mặt hiện lên một tia ảo não, lắc đầu.

"Xin lỗi, giáo thụ, ta đại khái có chút khẩn trương thế cho nên quên mất."

Charles ôn hòa vỗ vỗ nàng bả vai khen ngợi nói: "Ngươi đã làm thực hảo, cầm."

Nói xong, hắn nhìn về phía Saiki Kusuo.

Tiếp thu đến hắn ánh mắt Saiki Kusuo trong miệng nhắc mãi hảo phiền toái, nhưng vẫn là sử dụng thiên lý nhãn giám thị kia gian quán bar nhất cử nhất động.

Quán bar người bao gồm cán bộ đã bị Eric giải quyết, bọn họ nghiễm nhiên đem quán bar trở thành huynh đệ hội một cái cứ điểm cũng hướng nhân loại phương diện thả ra bọn họ ở chỗ này tin tức.

Nhìn đến Eric ở quán bar tùy ý đi lại thân ảnh sau, Saiki Kusuo đối Charles nói: "Hắn cùng Raven đều ở bên trong."

Nghe được lời này Charles nhẹ nhàng thở ra đồng thời lại lo lắng lên.

Saiki Kusuo marvel hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ