Chương 28 quán bar gặp nạn

194 23 0
                                    


Quán bar loại địa phương này đối với mấy cái choai choai thiếu niên tới giảng cũng không xa lạ, đương nhiên giống Saiki Kusuo như vậy, trường học siêu thị gia tam điểm một đường đệ tử tốt ngoại trừ.

Nguyên bản là bốn người party ngạnh sinh sinh nhiều cái không hợp nhau người, cái này làm cho Scott tương đương bực bội, nhưng đối thượng cầm ánh mắt rồi lại chỉ có thể đem phẫn nộ đè ở trong lòng.

Không thể sinh khí, không thể đối mới tới lộ ra một tia mặt trái cảm xúc. Cầm mẫn cảm như vậy, nàng sẽ nhận thấy được. Scott không nghĩ làm cầm cảm thấy hắn là cái keo kiệt nam nhân.

Không thể không nói, như vậy nam nhân, còn rất làm Saiki Kusuo bội phục. Nếu không phải cầm cũng có được tâm linh cảm ứng, không hảo xuống tay, hắn khả năng sẽ nguyện ý tác hợp hai người bọn họ.

Năm người đi tới quán bar ngoại, ngoài cửa bảo an ngăn cản bọn họ yêu cầu bọn họ đưa ra thân phận chứng.

Có Charles chuẩn bị, bọn họ thân phận đều bị xử lý thỏa đáng.

Trừ bỏ Saiki Kusuo.

Hắn là cái người từ ngoài đến, Charles chưa kịp giúp hắn giải quyết không hộ khẩu vấn đề. Cho dù giải quyết, hắn tuổi cũng không đủ.

Nhìn đến Saiki Kusuo đình trệ động tác, Scott tức khắc trước mắt sáng ngời, hắn cảm thấy đem tình địch đuổi đi cơ hội tới.

Làm lơ hắn ra vẻ tiếc nuối vỗ vỗ Saiki Kusuo: "Thật tiếc nuối tiểu nhị, ngươi tựa hồ còn không đến tiến vào quán bar tuổi, bằng không ngươi liền trước......"

Hắn nói còn chưa nói xong, một bên cầm liền mở miệng đánh gãy. Dù sao cũng là nàng đem người kéo ra, nói như thế nào cũng không thể làm Saiki Kusuo một người trở về.

Nàng đôi mắt nổi lên một mảnh hồng, cùng bảo an đối thượng tầm mắt.

Bảo an chỉ cảm thấy biểu tình một trận hoảng hốt, sườn khai thân.

"Hảo, cũng không có vấn đề gì, các ngươi vào đi thôi."

Đối với như vậy gian lận hành vi, Scott còn muốn nói gì, nhưng nhìn đến cầm vẻ mặt tươi cười triều Saiki Kusuo tranh công, tức khắc tưởng tốt lý do thoái thác quên đến không còn một mảnh, chỉ nghĩ giống chỉ xinh đẹp công khổng tước triều ái mộ giống cái khai bình, ý đồ triển lãm chính mình ưu điểm tới vãn hồi đối phương tâm.

( thật ghê tởm hình dung. ) Saiki Kusuo vẻ mặt ghét bỏ rời xa tâm tư dị thường phát ra Scott. Bị cầm một phen vãn trụ.

"Đi thôi, Saiki . Ngươi thoạt nhìn còn không có đã tới loại địa phương này đi, đi, tỷ tỷ mang ngươi kiến thức tạ thế mặt."

( so với tại đây loại đinh tai nhức óc địa phương xem sân nhảy bệnh tâm thần điên cuồng lắc lư, còn không bằng tìm cái thanh tịnh điểm tiệm bánh ngọt ăn thượng một đốn. Trong chốc lát tìm một cơ hội khai lưu đi. )

Saiki Kusuo bởi vì chói tai âm nhạc mà nhăn lại mi, trong lòng tính toán nên như thế nào khai lưu. Đáng tiếc thấy rõ hắn tâm lý cầm uy hiếp nói.

Saiki Kusuo marvel hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ