Nọc độc nghe xong bạo loạn này một phen lời nói, ngẩn người.Ngọa tào, nói rất có đạo lý, nó quả thực không lời gì để nói.
Thiếu chút nữa đã bị thuyết phục ân nọc độc vội vàng từ chính mình trong túi móc ra một khối chocolate đưa qua.
"Cái này gọi là chocolate." Nó triều bạo loạn giới thiệu nói. "Ở địa cầu là giống nhau tầm thường có thể thấy được đồ ăn vặt, trong khoảng thời gian này ta vẫn luôn liền dùng nó tới đánh sâu vào, tuy rằng hương vị so ra kém người đầu, nhưng ăn lúc sau ít nhất có thể làm ngươi không như vậy đói, ngươi thử xem?"
Bạo loạn không có tiếp nhận tới, hoài nghi nói: "Ngươi sẽ không tại đây đồ vật hạ độc đi?"
Nọc độc vẻ mặt khinh bỉ nhìn về phía nó: "Ngươi chẳng lẽ còn sẽ sợ độc? Nói nữa ngươi phía sau còn có ba cái không dễ chọc gia hỏa, ta thật muốn làm cái gì, bọn họ không được xé ta."
Điều này cũng đúng, bạo loạn cũng là quá đói khát, bỉnh thử một lần tâm thái tiếp nhận chocolate.
Bạo loạn đóng gói túi đều không xé, trực tiếp phóng trong miệng tắc, tức khắc một cổ tử cay đắng tràn ngập toàn bộ khoang miệng, làm nó đầu lưỡi đều chết lặng.
"Phi phi phi." Nó miễn cưỡng nuốt đi xuống lúc sau, khó chịu duỗi đầu lưỡi.
"Đây là cái quỷ gì đồ vật, hỗn trướng đồ vật ngươi quả nhiên là ở lừa dối ta." Bạo loạn nổi giận mắng.
"Sao có thể, chocolate hương vị chính là như thế, có thể lấp đầy bụng là được, ngươi quản hắn cái gì hương vị."
Nọc độc nghiêm trang giải thích, nhưng kỳ thật nó sử một chút ý xấu. Nó cố tình đem ăn dư lại vô đường hắc chocolate cho bạo loạn.
Lúc này đối phương bị khổ đến mức tận cùng hắc chocolate chết lặng khoang miệng, khó chịu nhảy nhót lung tung bộ dáng làm nó tương đương hả giận.
"Hiện tại cảm giác như thế nào?" Nọc độc hỏi.
Bạo loạn nghiêm túc cảm thụ một chút, kinh hỉ phát hiện bụng không đói bụng, cảm xúc không mất khống, một bàn tay có thể đánh chết mấy chục chỉ nọc độc.
Nó tâm tình hảo không ít, nhưng ở nọc độc trước mặt vẫn là vẫn duy trì bất động thanh sắc thái độ.
"Như ngươi theo như lời, xác thật hữu dụng. Nhưng này cùng chúng ta có trở về hay không có cái gì quan hệ?"
Nọc độc: "...... Ngươi đây là ở qua cầu rút ván sao?"
"Ha hả." Bạo loạn trở về nó một tiếng khinh miệt cười lạnh. "Đừng cho là ta không biết ngươi vì cái gì không nghĩ trở về, ngươi cũng muốn làm kẻ phản bội sao? Ngươi hẳn là biết kẻ phản bội là cái gì kết cục."
"Ta đương nhiên biết. Nhưng ngươi cũng nên rõ ràng, nếu chúng ta tay không mà về chờ đợi chúng ta kết cục là cái gì?" Nọc độc không phục hỏi lại.
Chúng nó là mang theo nhiệm vụ tới nơi này, xâm lấn địa cầu cũng đem mặt khác đồng bạn đưa tới nơi này, nhưng hiện tại cái này tình huống chúng nó chỉ có thể tay không mà về, lại còn có thiệt hại một cái đồng bạn, cứ như vậy trở về không bị xé mới là lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo marvel hằng ngày
FanfictionTác giả:Lý im tiếng Saiki Kusuo marvel hằng ngày tóm tắt: Saiki Kusuo, nam, 18 tuổi, là cái không gì làm không được siêu năng lực giả, nhưng mà tự thân lý tưởng lại là đương cái ăn no chờ chết cá mặn. Spider Man: Saiki ? Đó là ta bạn thân. Ta tưởng...