Loki đối Hela hỏi han ân cần, xem Saul vẻ mặt mộng bức. Mà nguyên bản đối đãi hai huynh đệ không phải ngươi chết chính là ta sống Hela, một bộ tập mãi thành thói quen thái độ tiếp thu Loki xum xoe.Saul xoa xoa đôi mắt, cảm thấy chính mình có phải hay không bị Hela hai bàn tay đánh phế đi, mới có thể nhìn đến như thế không thể tưởng tượng một màn.
Này phó ngu xuẩn bộ dáng làm Hela nhìn đến sau càng thêm bất mãn, nàng trầm khuôn mặt ngữ khí lạnh lẽo: "Nhìn một cái ngươi dáng vẻ này, có tương lai vua của một nước phong phạm sao?"
Saul: "???"
Loki xoay đầu hướng Saiki Kusuo kháng nghị: "Vì cái gì vua của một nước không phải ta?"
Saiki Kusuo triều hắn mắt trợn trắng.
Vẫn luôn không chiếm được Saul đáp lại Hela cảm thấy chính mình làm hoàng tỷ uy nghiêm bị nghi ngờ. Cho tới nay Odin giáo dục nàng phương châm chính là hài tử không nghe lời, đánh một đốn liền hảo. Vì thế Hela dẫn theo vũ khí hướng Saul đi đến.
"Xem ra, đi một chuyến địa cầu, ngươi tựa hồ trở nên càng lúc càng lớn gan lên."
Nghe vậy Saul lập tức cảnh giác lui về phía sau nửa bước, chất vấn nói.
"Ngươi muốn làm gì!"
Mắt thấy hai tỷ đệ liền phải đánh lên tới, đối với tỷ đệ giết hại lẫn nhau tiết mục Loki nhưng thật ra thấy vậy vui mừng, nhưng hắn trong lòng vẫn là rất kiêng kị Hela, lo lắng Saul cái kia ngu xuẩn nói lỡ miệng, vì thế vỗ vỗ Hela bả vai, ý bảo nàng tạm thời đừng nóng nảy, chính mình hướng Saul đi qua đi.
Hắn tiến đến khí thế hừng hực muốn cùng Hela lại làm một trận Saul trước mặt nhỏ giọng nói.
"Nếu không nghĩ nàng huỷ hoại Asgard, liền ngoan ngoãn kêu nàng một tiếng hoàng tỷ."
Làm không rõ ràng lắm trạng huống Saul cho rằng Loki tham sống sợ chết hướng Hela khuất phục, triều trên mặt hắn hung hăng phi một miệng.
"Đừng lấy ta cùng ngươi nói nhập làm một, Loki! Ngươi không xứng làm ta đệ đệ, cũng không xứng làm Asgard người!"
Loki sờ trên mặt nước miếng ngôi sao, kiềm chế trụ muốn bóp chết Saul xúc động, chỉ vào một bên xem gia đình luân lý kịch xem mùi ngon Saiki Kusuo.
"Còn không rõ sao? Tên kia sửa chữa Hela ký ức, làm nàng cho rằng chính mình là một cái thâm ái đệ đệ tỷ tỷ."
"Cái gì?" Saul trừng lớn mắt không thể tin tưởng nói. Lại nhanh chóng bình tĩnh lại, duỗi tay chỉ vào Hela hỏi lại Loki.
"Nàng này phó tư thế như là một cái thâm ái đệ đệ tỷ tỷ?"
Loki cảm thấy Saul này chỉ số thông minh quả thực vô pháp câu thông, hắn thậm chí có trong nháy mắt cảm thấy Saiki Kusuo không nên sửa chữa Hela ký ức, làm Hela đem cái này ngu xuẩn ca ca một đao làm thịt tính.
Nhưng cuối cùng vì chính mình mạng nhỏ, Loki vẫn là nhẫn nại tính tình tiếp tục giải thích: "Trưởng tỷ tự nhiên muốn xem lên nghiêm túc một ít, ngươi cho rằng đều giống ngươi giống nhau thoạt nhìn liền rất xuẩn?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo marvel hằng ngày
FanfictionTác giả:Lý im tiếng Saiki Kusuo marvel hằng ngày tóm tắt: Saiki Kusuo, nam, 18 tuổi, là cái không gì làm không được siêu năng lực giả, nhưng mà tự thân lý tưởng lại là đương cái ăn no chờ chết cá mặn. Spider Man: Saiki ? Đó là ta bạn thân. Ta tưởng...