Chương 53 p thật quá đáng

103 13 0
                                    




Charles: "???"

Hắn bắt đầu hoài nghi chính mình có phải hay không bị tra tấn quá tàn nhẫn do đó sinh ra ảo giác.

Đột nhiên chớp chớp mắt, quả nhiên, Mutants 1 hào giống cái giống như người không có việc gì dời đi tầm mắt, lúc gần đi hướng hắn cảnh cáo nói: "An phận một ít." Sau, rời đi mật thất.

Mutants 1 hào rời đi sau lâm vào trầm tư.

Vừa rồi có trong nháy mắt cảm giác được đại não một mảnh hoảng hốt, như là có thứ gì xâm lấn hắn đại não. Đây là hắn có được ý thức tới nay, chưa từng có trải qua quá cảm giác.

Hắn vẫn luôn cho rằng Charles có lẽ là hắn tốt nhất vật chứa, nhưng trải qua vừa rồi đến tinh thần chống lại, hắn tựa hồ phát hiện càng thêm thích hợp người được chọn.

Cách đó không xa bị nhớ thương cầm đánh một cái rùng mình. Thành công phản khống Mutants 1 hào nàng đối chính mình năng lực không hề là một mặt sợ hãi, ngược lại ở Saiki Kusuo châm ngòi thổi gió hạ, muốn tiếp tục đi tìm đối phương phiền toái, nghĩ thầm nếu có thể đủ ở tinh thần thượng đánh bại đối phương, thuận lợi cứu ra Charles vậy không thể tốt hơn.

Đáng tiếc đối phương ở ăn một lần mệt sau, che chắn nàng cảm ứng, hiện giờ cầm không chỉ có liên hệ không thượng hắn, cũng liên hệ không thượng Charles.

Liên hệ Charles gánh nặng lại một lần phóng tới Saiki Kusuo đến trên người.

Eric tìm cái không có đã chịu phong hoá lan đến tương đối tương đối an toàn địa phương rớt xuống. Nơi này khoảng cách giam giữ Charles đại bản doanh cũng không xa, huống hồ đối phương cũng nhận thấy được bọn họ hành tung, vừa mới xuống phi cơ, mấy cái Mutants 1 hào thủ hạ liền vây quanh lại đây.

Raven thói quen tính đem mọi người hộ ở sau người, đối bọn nhãi ranh nhắc nhở nói.

"Cẩn thận, bọn người kia cũng không phải là các ngươi lúc trước gặp được tôm nhừ cá thúi."

Không thể không nói, này mấy tên thủ hạ lớn lên thật là phong cách khác biệt.

Có trường một đôi cánh gà, không phải, thiết cánh gà trống, một đầu tẩy cắt thổi Smart bạch mao phản nghịch thiếu nữ, khí tràng mười phần cầm một phen như là ps ra tới phấn hồng kiếm quang thủ tràng nữ bảo tiêu, đến nỗi cuối cùng một cái......

Thấy rõ nàng diện mạo thân ở x Chiến Cảnh trận doanh Pietro kinh ngạc hô: "Wanda?"

Thân ở Mutants 1 hào trận doanh Wanda cũng vẻ mặt kinh ngạc: "Pietro ?"

Hai anh em trăm miệng một lời: "Ngươi vì cái gì ở chỗ này?"

Mutants thủ hạ: "......"

Đánh bất ngờ tiểu đội: "......"

Tình huống như thế nào, lão tướng hảo?

Không biết mọi người suy đoán Pietro kích động hướng Eric giới thiệu: "Đây là Wanda, ta muội muội."

Cảm tình là hắn tiện nghi nữ nhi.

Song bào thai chi gian ăn ý ở hai anh em đối diện một giây sau, từ Wanda dẫn đầu đưa ra nghi vấn.

Saiki Kusuo marvel hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ