Chương 118 làm bằng hữu nguyên nhân

56 9 0
                                    




Bạo loạn cuối cùng vẫn là thỏa hiệp, đem lời nói thật công đạo ra tới.

Nguyên lai nó là cùng mặt khác đồng bạn đi vào nơi này chân chính mục đích, là vì xem xét địa cầu tình huống, cũng chính là tục xưng điều nghiên địa hình.

Chúng nó muốn công hãm địa cầu, xâm chiếm địa cầu. Nhưng bất hạnh chính là chúng nó làm phi thuyền ở rớt xuống thời điểm đã xảy ra ngoài ý muốn, ở San Francisco rơi tan. Một cái gọi là tạp ngươi đốn phát hiện chúng nó, cũng đem chúng nó mang về.

Bạo loạn vốn là tưởng ký túc ở tạp ngươi đốn trên người, lợi dụng hắn làm ra có thể bay đến chúng nó tinh cầu phi hành khí, sau đó mang càng nhiều cộng sinh thể đi vào địa cầu. Nhưng mà bị phái tới trong đó một cái cộng sinh thể làm phản, nó ký túc tạp ngươi đốn cũng khống chế người kia tư tưởng.

Nó muốn một mình lưu tại địa cầu, cũng chính mình thống trị địa cầu. Cho nên nó muốn giết ở trên địa cầu mặt khác cộng sinh thể.

Bạo loạn trong khoảng thời gian này vẫn luôn ở bị nó đuổi giết, vì tự bảo vệ mình nó yêu cầu một cái thực lực mạnh mẽ ký chủ. Saiki Kusuo là tốt nhất người được chọn, nhưng ửng đỏ nữ vu Wanda cũng không tồi.

Hơn nữa Wanda là Stark công nghiệp lão bản thiên kim, lại là kẻ báo thù người, tạp ngươi đốn cho dù là hoài nghi Wanda, cũng không dám trắng trợn táo bạo điều tra nàng.

Bất quá Wanda cùng Saiki Kusuo lặp đi lặp lại nhiều lần xua đuổi nó, đem nó coi như là cái mưu đồ gây rối người xấu, tuy rằng nó cũng đích xác mưu đồ gây rối, nhưng tạp ngươi đốn đã tra được nó hành tung, nó hiện tại đã không có công hãm địa cầu ý tưởng, một lòng chỉ nghĩ xử lý phản đồ trở lại chính mình gia trưởng.

Bạo loạn sau khi nói xong, Wanda cau mày, ngữ khí không phải thực tin tưởng.

"Nhưng ai đều có thể đủ bảo đảm, ngươi sẽ không cũng có cái này ý tưởng. Vạn nhất ngươi lợi dụng ta thống trị địa cầu hoặc là lợi dụng ta giết tạp ngươi đốn trong thân thể cộng sinh thể sau đó chính mình ký túc tạp ngươi đốn thống trị địa cầu, làm sao bây giờ?"

"Sao có thể." Bạo loạn nói. "Có Saiki Kusuo cái này biến thái ở, ngươi cảm thấy ta dám xằng bậy?"

Wanda tưởng tượng, thật là như vậy hồi sự nhi.

Vì thế nàng đồng ý bạo loạn thỉnh cầu, giúp nó giải quyết rớt tạp ngươi đốn trong thân thể cộng sinh thể, cũng đưa nó về nhà. Như vậy đã có thể giải quyết bạo loạn vẫn luôn quấy rầy nàng vấn đề, lại có thể giải quyết này đàn cộng sinh thể ý đồ thống trị địa cầu kế hoạch.

Pietro đẩy cửa mà nhập thời điểm, vừa lúc nhìn đến bạo loạn đang ở thượng Wanda
...... Thân.

Ân, như thế nào lời này quái quái.

Tóm lại hắn sửng sốt một chút, bên này Wanda đã biến thành bạo loạn bộ dáng, triều Pietro đánh một tiếng tiếp đón.

"Hải, ca......"

Nhưng mà bạo loạn muốn cùng Pietro lôi kéo làm quen chung sống hoà bình hy vọng thất bại, này nam nhân đang xem đến chính mình muội muội bị ký sinh trong nháy mắt, căn bản không hỏi thực tế tình huống, hắn dùng chính mình nhanh nhất tốc độ đem bạo loạn khóa lên.

Saiki Kusuo marvel hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ