Nhiệt tình yêu thương đồ ngọt, đặc biệt là cà phê thạch trái cây siêu năng lực giả hảo tâm tình cũng không có duy trì bao lâu.Tiệm bánh ngọt ngoại, mấy cái trang điểm ngăn nắp lượng lệ nam sinh chính vây ở một chỗ khe khẽ nói nhỏ.
"Tuy rằng lần này địa điểm không tốt, nhưng đại gia nỗ lực xây dựng không khí nhất định có thể thành công."
"Yên tâm, có ta ở đây, nhiều nhất ba cái giờ là có thể đem các nàng toàn bộ thu phục."
"Không tồi tuyên ngôn tiểu nhị, không có việc gì, chẳng sợ trị không được. Ta mang theo cái kia tới, cũng có thể đem các nàng toàn bộ bắt lấy."
Gọi là Mic tóc húi cua nam vỗ vỗ hắn túi quần, mấy người tức khắc đều không hẹn mà cùng lộ ra ý vị thâm trường biểu tình.
Vừa khéo cùng Ned tới rồi Saiki Kusuo xem ở trong mắt, có được thấu thị hắn có thể thấy rõ Mic trong túi trang một túi màu trắng bột phấn, vừa thấy liền không phải cái gì thứ tốt.
【 đây chính là hoa giá cao tiền lộng tới hảo hóa, sấn các nàng chưa chuẩn bị, trộn lẫn tiến các nàng đồ uống, mê đi sau chụp được ảnh chụp. Bảo đảm có thể làm đám kia tự cho mình thanh cao kỹ nữ nhóm quỳ xuống đất xin tha. 】
Saiki Kusuo: "......"
( thật là đàn cặn bã. )
Saiki Kusuo đem tầm mắt chuyển tới Ned trên người, đối phương hướng ba cái nam sinh đánh thanh tiếp đón, vẻ mặt mờ mịt hỏi: "Học trưởng, các ngươi vừa rồi đang nói cái gì?"
( thực hảo, gia hỏa này không phải một đám. )
Ba cái nam sinh bị hoảng sợ, cầm đầu Mic triều hắn lạnh giọng quát lớn: "Các ngươi cũng tới quá muộn, làm thân sĩ không biết làm nữ sĩ đợi lâu là kiện thực không lễ phép sự sao?"
Ned vội vàng xin lỗi, nhưng kỳ thật bọn họ cũng không có đến trễ, nhưng ba cái rõ ràng một đám nam sinh chính là muốn tìm bọn họ không thoải mái.
"Thật là, nếu không phải người không đủ, cũng sẽ không cho các ngươi tới góp đủ số. Một hồi đi vào ngoan ngoãn nghe lời, nghe được không?"
Ned lại là một trận nhận lỗi, hơn nửa ngày mới đem Mic hống hảo.
Ba cái nam sinh lại đem Saiki Kusuo đánh giá một phen, đại khái là Peter ở trường học sắm vai đều là chết đọc sách dễ khi dễ học bá nhân vật, đối phương cảm thấy hắn không có gì uy hiếp, liền không giống gõ Ned giống nhau đối phó hắn. Chỉ đối hai người bọn họ ý bảo.
"Đuổi kịp."
Bên trong nữ sinh đã tới rồi, đại khái là lần đầu tiên ở tiệm bánh ngọt khai party, mỗi người đều một bộ hưng phấn biểu tình, tiến đến một đống châu đầu ghé tai.
Mang khoen mũi, trang điểm tương đương thời thượng Laura đối nàng đồng bạn nói.
"Nghe, tuy rằng lần này địa điểm không tốt, nhưng đại gia nỗ lực xây dựng không khí nhất định có thể thành công."
Saiki Kusuo "......"
( như thế nào cảm thấy lời này giống như nghe qua. )
"Đừng lo lắng, nữ sĩ nhóm. Ta hoa giá cao tiền bắt được hảo hóa. Một hồi sấn bọn họ không chú ý, phóng tới bọn họ đồ uống, mê choáng chụp chút ảnh chụp, ta bảo đảm đám kia kẻ ngốc chỉ có thể quỳ xuống đất xin tha, nhậm chúng ta muốn làm gì thì làm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo marvel hằng ngày
FanficTác giả:Lý im tiếng Saiki Kusuo marvel hằng ngày tóm tắt: Saiki Kusuo, nam, 18 tuổi, là cái không gì làm không được siêu năng lực giả, nhưng mà tự thân lý tưởng lại là đương cái ăn no chờ chết cá mặn. Spider Man: Saiki ? Đó là ta bạn thân. Ta tưởng...