Chương 35 có hứng thú cùng chúng ta hợp tác sao?

151 19 0
                                    


Tiến vào phòng thí nghiệm, một đám ăn mặc áo blouse trắng nhà khoa học đang ở bận rộn, đối với Saiki Kusuo xuất hiện liền một tia ánh mắt đều lười đến dâng lên.

Một đám người tiếng lòng dũng mãnh vào Saiki Kusuo trong óc.

【 cái kia sẽ phun hỏa Mutants năng lực cũng không tệ lắm, có thể nghiên cứu một chút. Lần này xuống tay đến nhẹ một ít, lại làm chết Stryker thượng giáo phải có ý kiến. 】

【 mẹ nó, cái kia sẽ phóng điện kỹ nữ vừa rồi thiếu chút nữa điện chết ta, như vậy thích phóng một hồi liền cho nàng nếm thử cái kia 10 vạn Vôn ghế điện, xem ai lợi hại! 】

【 Stryker thượng giáo chộp tới Mutants cũng thật không kiên nhẫn thao, tháng này đã chết đệ thập cái, lại như vậy đi xuống không thay đổi loại người có thể làm thực nghiệm. 】

Nói này nhóm người là nhà khoa học quả thực vũ nhục cái này danh hiệu, này đàn gia hỏa hẳn là xưng là kẻ điên.

Saiki Kusuo bỗng nhiên có chút lý giải Eric vì cái gì đối nhân loại cừu hận như vậy thâm.

Hai bên quan niệm cùng lập trường bất đồng, loại này mâu thuẫn cùng cừu hận liền sẽ không ngừng gia tăng, Charles muốn chung sống hoà bình quả thực thiên phương dạ đàm.

Saiki Kusuo bị bắt tham quan một hồi ghê tởm đến cực điểm thực nghiệm trên cơ thể người, vẫn luôn làm vào nhầm thế giới này người đứng xem tâm thái ở thực nghiệm thể thống khổ giữa tiếng kêu gào thê thảm có điều thay đổi.

Hiệu ứng bươm bướm gì đó, có đôi khi khả năng sẽ lệnh thế giới này trở nên càng tốt cũng nói không chừng.

Khắp nơi đi dạo Saiki Kusuo cuối cùng vẫn là khiến cho này đàn kẻ điên chú ý, dù sao cũng là yêu cầu bảo mật thực nghiệm kế hoạch, một cái đột nhiên xâm nhập người xa lạ ở phòng thí nghiệm đi tới đi lui, quả thực không đem bọn họ xem ở trong mắt.

Một cái Châu Á nam nhân trong tay còn cầm mang huyết dao phẫu thuật, đầy mặt lệ khí hướng hắn đi tới.

"Ngươi là người nào?" Hắn hướng Saiki Kusuo lạnh giọng chất vấn: "Thoạt nhìn thực lạ mặt, ngươi không phải phòng thí nghiệm người đi, nơi này cũng không phải là ngươi có thể tùy ý tiến vào địa phương, chạy nhanh cút đi!"

Nói xong hắn giơ giơ lên trong tay đao, tựa hồ ở cảnh cáo Saiki Kusuo, lại không rời đi khiến cho hắn cùng những cái đó thực nghiệm thể một cái kết cục.

Saiki Kusuo không có mở miệng, thấy hắn không dao động Châu Á nam nhân đang muốn động thủ, đột nhiên cái ót đã bị hung hăng chụp một chút.

"Hỗn trướng đồ vật!"

Châu Á nam nhân đang nghe đến mắng hắn thanh âm là xuất từ hắn thủ trưởng khi, biểu tình sợ hãi lên.

Râu hoa râm cao lớn uy vũ Jill bá đặc giáo thụ hung tợn trừng mắt nhìn liếc mắt một cái cái này có mắt không tròng thủ hạ liếc mắt một cái sau, vẻ mặt nịnh nọt hướng Saiki Kusuo vấn an.

"Saiki tiên sinh, buổi chiều hảo. Hoan nghênh ngài tới tham quan chúng ta phòng thí nghiệm."

Theo sau một đám người vây quanh lại đây, cùng vừa rồi lạnh nhạt bộ dáng hoàn toàn bất đồng.

Saiki Kusuo marvel hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ