Saiki Kusuo làm bộ ở White Queen phòng ngây người cả đêm, đem Charles kế hoạch báo cho sau liền rời đi.Ngày hôm sau, Stryker ở ngoài phòng chờ hắn ra tới. Saiki Kusuo giả bộ một bộ bị khống chế bộ dáng vừa lòng gật gật đầu, đáp ứng Stryker đầu nhập càng nhiều tài chính tiến hành thực nghiệm.
Stryker còn không kịp vui vẻ, thủ hạ mang đến tin tức khiến cho hắn thiếu chút nữa banh không được.
Nếu không phải Saiki Kusuo còn ở nơi này, Stryker đại khái sẽ xốc bàn dựng lên.
Hắn đối Saiki Kusuo nói thanh xin lỗi không tiếp được, mang theo thủ hạ vội vã rời đi.
Saiki Kusuo biết hắn đi xử lý Logan sự, vị kia thực nghiệm thể ở vừa rồi đình chỉ hô hấp, này ý nghĩa 1 hào thực nghiệm thất bại, bọn họ không thể không bắt đầu dùng 2 hào thực nghiệm thể.
Thừa dịp Stryker vội vàng thực nghiệm thể sự, Saiki Kusuo tiềm nhập Stryker văn phòng.
Stryker văn phòng cùng hắn nghiêm cẩn bề ngoài hoàn toàn không hợp, không chỉ có hỗn độn còn đông lạnh cái tiểu hài tử.
Saiki Kusuo phát hiện này tiểu hài tử thời điểm hoảng sợ, cởi trong suốt bao tay đụng vào đông lạnh thất, thông qua tâm linh bói toán có thể biết đây là Stryker hài tử, là cái Mutants, bởi vì trong lúc vô tình giết chính mình mẫu thân mà bị Stryker đông cứng ở nơi này. Đây cũng là Stryker căm hận Mutants nguyên nhân chi nhất.
Stryker văn phòng đại đa số đều là về Edelman hợp kim cùng với mặt khác Mutants cải tạo kế hoạch. Có một quyển kế hoạch nâng lên cập quá vô hạn đá quý, nhưng tìm tòi bảy tám năm cũng không có thể tìm được đá quý hành tung, vì thế Stryker bị bắt từ bỏ lợi dụng vô hạn đá quý kế hoạch.
Saiki Kusuo có chút tiếc nuối buông kế hoạch thư, ngay sau đó lại chưa từ bỏ ý định phiên một lần.
Cuối cùng hắn ở một cái khóa lại tủ sắt tìm được rồi một phần kế hoạch, gọi là lính gác kế hoạch, kế hoạch người là đặc kéo tư khắc, một nhà khoa học, là đặc kéo tư khắc công nghiệp người sáng lập.
Căn cứ kế hoạch thư thượng đặc kéo tư khắc tàn lưu ký ức, đối phương tựa hồ phát hiện một loại gọi là x gien, muốn lợi dụng cái này gien chế tạo ra lính gác máy móc tiêu diệt Mutants.
Cùng hoài mặt khác mục đích Stryker bất đồng, cái này nhà khoa học phát minh loại này máy móc gần chỉ là vì bảo hộ nhân loại, nhưng đã có tính toán Saiki Kusuo tự nhiên không thể làm như vậy nguy hiểm kế hoạch tồn tại.
Chỉ thấy hắn đầu ngón tay vụt ra một dúm ngọn lửa đem toàn bộ kế hoạch thư thiêu không còn một mảnh.
Mới vừa đi ra ngoài cửa, trong đầu liền truyền đến White Queen lược hiện hỏng mất thanh âm.
"Saiki , ngươi chạy nhanh lại đây, ta mau chịu không nổi!"
Saiki Kusuo nháy mắt di động đi vào White Queen phòng, liền thấy đối phương phòng một mảnh hỗn độn, trên vách tường tất cả đều là dã thú móng vuốt lưu lại dấu vết. White Queen hoa dung thất sắc ngồi dưới đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo marvel hằng ngày
FanficTác giả:Lý im tiếng Saiki Kusuo marvel hằng ngày tóm tắt: Saiki Kusuo, nam, 18 tuổi, là cái không gì làm không được siêu năng lực giả, nhưng mà tự thân lý tưởng lại là đương cái ăn no chờ chết cá mặn. Spider Man: Saiki ? Đó là ta bạn thân. Ta tưởng...