Hai người nói chuyện bởi vì Kitty chống đỡ không được ngất xỉu đi mà gián đoạn, Saiki Kusuo chỉ có thể trước đem người mang về x học viện.Bởi vì Kitty thời gian dài chưa ăn cơm hành làm cho dinh dưỡng bất lương, thân thể lại thực suy yếu, Saiki Kusuo không thể không kiềm chế trụ tìm nàng hỗ trợ vội vàng tâm tình, ngạnh sinh sinh đợi năm ngày. Thẳng đến Charles thông tri hắn, Kitty muốn gặp hắn, hắn mới đi tìm đối phương.
Tuy rằng biết Saiki Kusuo cứu nàng dụng tâm kín đáo, nhưng Kitty vẫn là hướng ân nhân cứu mạng nói lời cảm tạ.
Nàng mới vừa tỉnh lại gặp thời chờ, Charles đã đem đại khái tình huống nói cho Kitty, cho nên nói quá tạ sau, Kitty vẻ mặt tiếc hận nói.
"Xin lỗi, Saiki tiên sinh. Ta thực đồng tình ngươi tao ngộ, cũng có thể lý giải ngươi lúc này tâm tình, nhưng lấy ta trước mắt năng lực, xuyên qua qua đi hoặc là tương lai đều thực khó khăn, càng đừng nói xuyên qua các thế giới khác."
Tuy rằng phía trước nhìn đến nàng thời điểm, cũng đã biết đối phương không có 16 năm sau cái loại này năng lực, nhưng nghe đến Kitty tự mình nói ra vẫn là làm hắn có trong nháy mắt mất mát.
Bởi vì Saiki Kusuo là nàng ân nhân cứu mạng, Kitty thấy hắn vẻ mặt mất mát có chút ngượng ngùng, gãi gãi đầu an ủi nói: "Ta nghe Charles giáo thụ nói 16 năm sau ta liền có được như vậy đến năng lực, Saiki tiên sinh ngươi có thể chờ một chút, ta sẽ nỗ lực học tập tranh thủ 10 năm trong vòng đem ngươi đưa trở về."
Làm hắn ở chỗ này chờ 10 năm, sao có thể!
Saiki Kusuo không khỏi thở dài, nói câu: "Ngươi trước nghỉ ngơi đi." Xoay người rời đi.
Biện pháp này nhìn dáng vẻ không thể thực hiện được, hắn đến một lần nữa nghĩ cách.
Không có thể giúp đỡ vội làm Kitty thập phần áy náy, nàng nhỏ giọng nói thầm nói: "Nếu là năm đó kia viên sẽ sáng lên cục đá còn ở có lẽ liền có biện pháp."
Cục đá? Saiki Kusuo dừng lại bước chân. Trực giác nói cho hắn, Kitty theo như lời cục đá rất có khả năng chính là vô hạn đá quý.
Hắn xoay người hỏi: "Kia viên cục đá là vô hạn đá quý sao?"
Kitty vẻ mặt mờ mịt lắc đầu: "Ta không biết, nhưng nó sẽ sáng lên, chạm vào nó thời điểm, sẽ cảm giác được một cổ lực lượng dũng mãnh vào ta toàn thân. Cũng chính là ở lúc ấy, ta phát hiện chính mình là Mutants."
Lúc sau Kitty lại đem nàng nhìn thấy quá kia viên thời điểm rành mạch hình dung một lần, Saiki Kusuo xác định đó chính là hắn muốn tìm Time Gem, hắn vội vàng phải hỏi.
"Hiện tại này viên cục đá ở nơi nào?"
"Xin lỗi." Kitty xin lỗi làm hắn tâm lạnh xuống dưới, trong khoảng thời gian này tới nay, tâm tình của hắn vẫn luôn lại thiên đường cùng địa ngục chi gian lặp lại hoành nhảy.
"Kia viên cục đá ở ta trong lúc vô tình được đến thời điểm đã xuất hiện vết rách, thẳng đến ta hấp thu bên trong năng lượng sau, nó liền hoàn toàn hư rớt, theo sau bị ta coi như một viên bình thường cục đá ném xuống."
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo marvel hằng ngày
FanfictionTác giả:Lý im tiếng Saiki Kusuo marvel hằng ngày tóm tắt: Saiki Kusuo, nam, 18 tuổi, là cái không gì làm không được siêu năng lực giả, nhưng mà tự thân lý tưởng lại là đương cái ăn no chờ chết cá mặn. Spider Man: Saiki ? Đó là ta bạn thân. Ta tưởng...