Chương 68 tử vong sắp khí điên rồi

149 17 2
                                    




Ăn qua đồ ngọt sau, Peter ở Saiki Kusuo thúc giục hạ lưu luyến không rời rời đi Saiki gia. S.H.I.E.L.D. Còn ở trùng kiến, Banner đơn giản lại tiếp tục ký túc ở Saiki gia.

Thấy thời gian không còn sớm, Saiki Kusuo đối cha mẹ nói một tiếng ngủ ngon, đánh ngáp chuẩn bị về phòng.

Mới vừa thượng lầu hai, Banner liền đuổi theo lại đây.

"Chờ một chút, Saiki ."

Saiki Kusuo dừng lại đóng cửa động tác, dùng ánh mắt ý bảo Banner.

Trải qua nhiều như vậy sốt ruột sự hắn thật sự quá mỏi mệt, hơn nữa còn muốn khống chế đá quý lực lượng, cho nên Saiki Kusuo vì có thể có càng tốt nghỉ ngơi, hắn cũng không có mở ra tâm linh cảm ứng.

Banner chần chờ một chút, nghiêm túc nói: "Về Thanos lúc gần đi cho ngươi kia viên đá quý, ngươi tính toán như thế nào xử lý?"

Banner tiềm thức là tin tưởng Saiki Kusuo có thể chính mình giải quyết, nhưng không chịu nổi Nick tên kia cấp chính mình tẩy não nói chút hù dọa hắn nói. Huống chi Thanos giao ra đá quý thời điểm nói kia phiên lời nói càng là làm hắn sởn tóc gáy.

Một cái Thanos thiếu chút nữa khiến cho toàn bộ địa cầu hủy diệt, nếu lại đổi thành Saiki Kusuo, kia không phải toàn bộ vũ trụ đều phải hủy diệt?

Đương nhiên, Banner thề, hắn là 99,99% tin tưởng Saiki Kusuo, nhưng Nick hỏi lại hắn, vạn nhất vừa lúc là kia phần trăm chi 0,01 đâu?

Tuy rằng như vậy tưởng có chút thực xin lỗi Saiki Kusuo, nhưng Banner bản chất vẫn là vì Saiki Kusuo hảo.

Cho dù là cái không gì làm không được siêu năng lực giả, nhưng hắn bản chất vẫn là cái không có trải qua quá xã hội tàn khốc, ở Saiki gia khỏe mạnh trưởng thành hài tử.

Saiki Kusuo kỳ thật cũng chưa nghĩ ra nên xử lý như thế nào Thanos giao cho hắn cục diện rối rắm, bị Banner như vậy nhắc tới hắn liền bắt đầu đau đầu lên.

Bất quá vẻ mặt của hắn biến đổi, Banner đối lời hắn nói khiến cho hắn càng ngày càng cảm thấy không thích hợp, đơn giản liền đem tâm linh cảm ứng mở ra, tức khắc sắc mặt liền trở nên có chút khó coi.

Hắn mở miệng đánh gãy Banner không chút nào che dấu du thuyết: "Banner tiến sĩ, so với ta ngươi càng nguyên nhân tin tưởng S.H.I.E.L.D. Vị kia Nick cục trưởng sao?"

Lời này đem Banner hỏi ở, Saiki Kusuo miệng lưỡi tuy rằng bình đạm không gợn sóng, nhưng Banner nghe xong lại chỉ cảm thấy mạc danh chột dạ.

Hắn rất muốn giải thích chính mình chỉ là lo lắng ngươi, nhưng mà lại minh bạch lại nhiều giải thích đối có được tâm linh cảm ứng Saiki Kusuo tới giảng, hoàn toàn không làm nên chuyện gì.

Cuối cùng Banner nói ra, chỉ có một câu thực xin lỗi.

Hắn vỗ vỗ Saiki Kusuo đầu vai: "Xin lỗi, là ta suy nghĩ nhiều quá. Hảo hảo nghỉ ngơi đi."

Nói xong, Banner xoay người về tới chính mình phòng, lưu lại Saiki Kusuo đứng ở ngoài cửa như suy tư gì.

S.H.I.E.L.D. Cục trưởng đúng không, thực hảo, ngươi thành công khiến cho ta chú ý.

Saiki Kusuo marvel hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ