Chương 72 ta thấy quỷ

101 16 0
                                    




Dài dòng trầm mặc qua đi, nhân sinh người thắng bên người một cái trang điểm thời thượng xách theo cái Chanel bao bao xinh đẹp nữ nhân đưa ra nghi ngờ.

"Hài tử? Ta nhưng chưa thấy qua lớn lên mau cùng xe buýt giống nhau cao hài tử."

"Còn lớn lên như thế tang thương." Người da đen tiếp nhận lời nói.

Tài xế như cũ cười ha hả, "Không chuẩn chỉ là lớn lên lão mà thôi, vừa rồi hắn ngồi ở ven đường, đôi tay ôm đầu gối bộ dáng đặc biệt đáng thương, đặc biệt là bên ngoài còn đang mưa."

Như thế nào không thể hiểu được bắt đầu lừa tình lên, Saiki Kusuo bên này nhưng thật ra không có chen vào nói, bất quá mọi người đều không tự chủ được nhìn về phía Saiki Kusuo.

Saiki Kusuo nhìn mắt đứng ở cửa xe khẩu nam nhân, "Tạm thời thoạt nhìn không thành vấn đề."

Cũng gần chỉ là tạm thời mà thôi, tuy rằng đối phương biểu tình suy sút, ăn mặc như là một cái kẻ lưu lạc, nhưng Saiki Kusuo mắt sắc phát hiện đối phương có một đôi sắc bén đôi mắt, cái loại này ánh mắt nhưng không giống như là sẽ xuất hiện ở một cái kẻ lưu lạc trên người.

"Tóm lại, chỉ cần đối phương không tìm chúng ta phiền toái là được." Pietro nói.

Hắn nhưng thật ra không ngại đối phương là người nào, từ xóm nghèo ra tới lại gia nhập HYDRA hắn người nào chưa thấy qua, chỉ cần đối phương không tìm bọn họ phiền toái là được.

Nhưng mà một bên khác người rõ ràng không thuận theo không buông tha.

"Loại này lai lịch không rõ người không thể phóng lên xe, mở cửa, đem hắn ném văng ra." Lớn lên thực lưu manh lưu manh nam duỗi tay lại đây muốn đem suy sút nam ném văng ra.

Suy sút nam rõ ràng không muốn xuống xe, liền đứng ở tại chỗ không chút sứt mẻ tùy ý lưu manh nam đẩy hắn, cũng không hoàn thủ, mặc kệ đối phương như thế nào nhục mạ.

Như vậy kéo đi xuống cũng không phải biện pháp, mắt thấy đều mau giữa trưa, Pietro cùng Wanda cùng đứng dậy chuẩn bị khuyên can, nhưng bọn hắn này phó xoa tay hầm hè tư thế ở Peter xem ra càng như là muốn đi đánh nhau. Peter một chút không nghi ngờ hai anh em đi lên là muốn đem hai người cùng đuổi xuống xe.

Người thành thật Peter vội vàng đứng dậy, ngăn cản bọn họ.

"Các ngươi ngồi, ta đi."

Nhưng mà không đợi hắn qua đi, một cái khác trái ôm phải ấp nhân sinh người thắng mở miệng ngăn trở lưu manh nam.

"Đủ rồi, Thụy An." Nhân sinh người thắng đẩy ra rúc vào hắn trong lòng ngực nữ nhân, đứng lên, cắm vào bọn họ hai người chi gian.

"Khó được một chuyến lữ hành, đừng ảnh hưởng hảo tâm tình."

Nhân sinh người thắng rõ ràng địa vị so lưu manh nam cũng chính là Thụy An cao, hắn một mở miệng, Thụy An nguyên bản kiêu ngạo khí thế lập tức bị đè ép đi xuống.

"Chính là......" Thụy An nhìn thoáng qua suy sút nam, chần chờ nói.

Nhân sinh người thắng vỗ vỗ bờ vai của hắn: "Chỉ là một cái thích áo quần lố lăng người thường mà thôi. Hơn nữa liền tính hắn muốn đối chúng ta bất lợi, chúng ta một xe người, ngươi cảm thấy hắn có thể làm cái gì?"

Saiki Kusuo marvel hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ