"Chạm vào" một tiếng, Peter đóng cửa cho kỹ, hướng trong phòng tựa hồ đang ở nấu cơm nữ nhân chào hỏi."Thẩm...... Thẩm thẩm, ta đã trở về."
"Sớm như vậy? Không phải nói hôm nay muốn ở bằng hữu gia ăn sao? Không có làm phần của ngươi nga."
"Không quan hệ, thẩm thẩm, đã ăn qua. Không có việc gì ta về trước phòng."
Peter một bộ lo lắng hãi hùng biểu tình, ngay sau đó ở nữ nhân từ phòng bếp ló đầu ra trước, trở lại chính mình phòng.
Đem phòng khoá cửa hảo sau, Peter thở ra một hơi, xụi lơ trên mặt đất.
( quá vô dụng. )
Saiki Kusuo thanh âm ở hắn trong đầu truyền đến, bị nói móc "Peter" múa may đôi tay tức muốn hộc máu nói.
"Kusuo, ngươi còn không biết xấu hổ nói. Nếu không phải ngươi đem Peter đồng học thạch hóa, thu không được tràng. Ta hiện tại đã ăn đến mụ mụ làm cơm, mà không phải đến một cái người xa lạ trong nhà ngụy trang nhân gia cháu trai."
Nguyên lai lúc này "Peter" là Saiki Kusuo ba ba, Saiki Kuniharu ngụy trang.
20 phút trước bị Saiki Kusuo yêu cầu ngụy trang thành "Peter" đi Parker gia lừa dối quá quan, đến nỗi hắn vì cái gì sẽ đáp ứng loại này vô lễ yêu cầu, hết thảy đều phải từ 20 phút trước bắt đầu nói lên.
20 phút trước.
Mới vừa về đến nhà đổi hảo giày Saiki Kuniharu thu được trong phòng đến từ nhi tử kêu gọi.
"Lão cha, tới một chút ta phòng."
"Làm sao vậy, Kusuo? Khó được ngươi sẽ chủ động tìm ta. Nghe mụ mụ nói hôm nay Peter đồng học lại lại đây làm khách, là bởi vì không biết như thế nào cùng bằng hữu ở chung cho nên muốn xin giúp đỡ ba ba sao? Thật đáng yêu đâu, như vậy khiến cho không gì làm không được ba ba nói cho ngươi như thế nào mới có thể cùng bằng hữu hảo hảo tương...... A a a!! Peter đồng học đây là làm sao vậy!"
Đẩy cửa ra Saiki Kuniharu đang xem rõ ràng trong phòng tình huống sau, đắc ý dào dạt biểu tình tức khắc cứng đờ, ngay sau đó chỉ vào thạch hóa Peter phát ra hoảng sợ thét chói tai.
"Ồn muốn chết, câm miệng." Chói tai thanh âm làm khó có thể chịu đựng Saiki Kusuo ra tiếng ngăn cản.
Nhưng mà giây tiếp theo hắn lại bị đến từ phụ thân nghiêm khắc phê bình.
"Vì cái gì đem Peter đồng học thạch hóa? Ngươi mắt kính không phải hảo hảo mang ở đôi mắt thượng sao? Peter đồng học không biết tình huống, ngươi chẳng lẽ cũng không biết sao?"
Tự biết đuối lý Saiki Kusuo không dám phản bác, cũng không nghĩ tới giảo biện cùng trốn tránh.
Thấy chính mình nhi tử ngoan ngoãn ai huấn, Saiki Kuniharu hít sâu một hơi bình tĩnh lại: "Hiện tại nên làm cái gì bây giờ? Nghĩ đến biện pháp giải quyết sao?"
Saiki Kusuo gật gật đầu, đem hắn tính toán nói cho Saiki Kuniharu , lập tức đã chịu đối phương mãnh liệt kháng nghị.
"Vui đùa cái gì vậy, muốn ta đi giả trang Peter, còn muốn đi cùng một cái độc thân nữ tính một chỗ một thất, muốn cho ta phản bội mụ mụ sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo marvel hằng ngày
FanficTác giả:Lý im tiếng Saiki Kusuo marvel hằng ngày tóm tắt: Saiki Kusuo, nam, 18 tuổi, là cái không gì làm không được siêu năng lực giả, nhưng mà tự thân lý tưởng lại là đương cái ăn no chờ chết cá mặn. Spider Man: Saiki ? Đó là ta bạn thân. Ta tưởng...